1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

NHƯ THẾ NÀO LÀ NỘI DUNG IN TỜ RƠI ĐEM LẠI HIỆU QUẢ CAO

Chủ đề trong '1984 Public' bởi sofpedia, 12/01/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sofpedia

    sofpedia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/06/2016
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, phát tờ rơi quảng cáo vẫn đang là hình thức được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Điểm khác biệt và dần thay đổi ở đây là thay vì in trắng đen bằng những loại giấy chi phí rẻ, các công ty đã chú ý đến màu sắc, trình bày, nhắm đến nhu cầu của người dùng, trong đó việc lên nội dung in tờ rơi làm sao để đem đến hiệu quả cao cũng được cân nhắc cụ thể.


    Thiết kế trình bày nội dung in tờ rơi ấn tượng
    Cũng như thiết kế catalogue, việc tạo nên một bố cục về nội dung trên tờ rơi ấn tượng, sử dụng đầy đủ những định dạng nhất định, hình ảnh, câu chữ, màu sắc, kích thước tổng thể… phải được cân nhắc rõ ràng.

    Thiết kế tờ rơi cần gây được ấn tượng cho đối tượng khách hàng tiềm năng

    Thiết kế tờ rơi cần gây được ấn tượng cho đối tượng khách hàng tiềm năng

    Nhiều doanh nghiệp đã chú ý hơn trong thiết kế tờ rơi để đem lại chất lượng thông tin muốn gửi đến khách hàng. Những loại tờ rơi in đen trắng, kích thước nhỏ bằng loại giấy kém chất lượng được phát tại các điểm tập trung đông người, bạn thường thấy sẽ bị từ chối nhận, vứt thẳng xuống đường hay không quan tâm đến nội dung tờ rơi viết gì.


    Chính vì thế, thiết kế tờ rơi cần gây được ấn tượng, đầu tư về chất lượng giấy, trình bày nội dung ngắn gọn nhưng đầy đủ thông tin cần thiết sẽ giúp khách hàng tiềm năng chú ý hơn rất nhiều.

    Bạn nên thiết kế khoảng 2 - 5 kiểu mẫu tờ rơi nhất định, sau đó xác định những mục tiêu để chọn ra thiết kế hợp lý nhất để tiến hành in ấn.

    Nội dung gây kích thích sự tò mò của khách hàng tiềm năng
    Ngoài những đối tượng người tiêu dùng khác, mục đích chính của các doanh nghiệp đều muốn tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng đối với sản phẩm, dịch vụ của họ. Muốn nhận được phản ứng tích cực, doanh nghiệp cần làm rõ những điểm nổi bật chắc chắn gây sự chú ý đối với khách hàng.

    Thiết kế tờ rơi cần gây được ấn tượng cho đối tượng khách hàng tiềm năng 2

    Nội dung kích thích sự tò mò và truyền tại lợi ích dành cho khách hàng
    [​IMG]
    Thông điểm gần gũi, dễ gây thiện cảm đối với người đọc. Phân tích những điểm nào sẽ khiến khách hàng tò mò như về chương trình khuyến mãi, giá thành, số lượng, thời gian, kích thước, địa điểm… điểm nào mạnh hãy thể hiện điểm đó.

    Con người thường thích khám phá những điểm mới và mong muốn nhận được giá trị khác biệt so với trước đây nên việc trình bày nội dung gây tò mò cũng một phần tạo nên thành công cho quá trình in tờ rơi được thuận lợi.

    Truyền tải lợi ích dành cho khách hàng vào nội dung tờ rơi
    Những thông tin liên quan đến lợi ích dù nhỏ hay lớn đều tạo nên sự chú ý, hứng thú tham gia đối với người nhìn. Những chương trình trúng thưởng, khuyến mãi dễ thu hút người tiêu dùng.

    Khi bạn đánh đúng vào tâm lý khách hàng sẽ nhận được những gì từ việc tham gia vào những chương trình hoặc mua sản phẩm… có ghi trên tờ rơi đóng góp một phần không nhỏ tạo nên thành công cho chiến dịch tờ rơi quảng cáo của doanh nghiệp, cá nhân.

    Liên hệ chi tiết

    VPGD: 62/18 Trương Công Định, Phường 14, Q. Tân Bình

    Xưởng SX: 62/18 Trương Công Định, Phường 14, Q. Tân Bình


    Hotline: 0907.737.734 - 0975.137.917 Mr Công


    Email: inannhatviet@gmail.com


    Chi tiết xem tại website: http://thegioiinuv.com/ hoặc http://inannhatviet.com/

Chia sẻ trang này