1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Những bức ảnh về Quân Đội Nhân Dân Việt Nam (Phần 4)

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi Triumf, 25/11/2009.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    Xe Tàu chủ yếu chạy loanh quanh thời bình, giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu. Thời chiến, đường sẽ bị khống chế, đánh hỏng thì cứ phải xe việt dã hai, ba, bốn cầu chủ động để lội ruộng.
    TRANGBAOLINHhalosun thích bài này.
  2. ducanh123hg

    ducanh123hg Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/02/2015
    Bài viết:
    1.780
    Đã được thích:
    1.032
    dân xe tải xài dongfeng làm đỡ thôi bác ạ, có điều kiện nhảy qua hyundai với hino hết trơn :)) đi ngáo lắm
  3. tombuys

    tombuys Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/08/2007
    Bài viết:
    4.435
    Đã được thích:
    3.360
    Cụ nhầm to oài, VN xuất khẩu món đồ chơi thằng cu đen cầm trên tay ấy, còn bộ trang phục là phụ kiện đi kèm theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu =))
  4. tiemkich

    tiemkich Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/01/2015
    Bài viết:
    4.409
    Đã được thích:
    5.486
    mấy cải ảnh này có phải là quân đội nhân dân Việt Nam đâu mà bác đưa lên đây, các bác hết thứ để soi rồi ah
  5. Connuocviet

    Connuocviet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/11/2012
    Bài viết:
    1.019
    Đã được thích:
    214
    Em thấy xe quân sự của CN nhìn nó yếu yếu, vẫn không bằng được hàng Nga hay Nhật, Hàn, Châu Âu các bác nhỉ? Mà hình như Kamaz nó có nhà máy SX và lắp ráp xe tại VN mình mà phải không ạ? Nếu đúng vậy sao mình không đặt trực tiếp hãng nó tại VN làm có rẻ hơn không, hay hãng Maz cũng có nhà máy tại VN nữa, nếu đặt hàng mấy hãng này SX và ráp tại VN có rẻ hơn không các bác?
  6. phaphai

    phaphai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2004
    Bài viết:
    1.203
    Đã được thích:
    1.825
    Xe tải hàn cũng chẳng hơn xe tải tầu. Vừa rồi chúng được ưa chuộng ở VN không chỉ vì giá rẻ mà còn do khả năng chở quá tải!
    Do khả năng quản lý chất lượng kém trong quá trình sản xuất người hàn cũng như người tầu khi thiết kế phải dùng hệ số an toàn lớn để giảm tỷ lệ xe bị loại khi xuất xưởng nên khả năng chở quá tải tốt (tải trọng xe có thế quá 3 có khi 4 lần so với thiết kế). Trước đây xe tải hàn chạy nhiều, nhưng khi phát hiện khả năng quá tải của xe tầu còn hơn nữa thì xe tầu dần chiếm ưu thế dù chóng tã hơn!
    Xe châu Âu, Bắc Mỹ, Nhật không chỉ đắt hơn mà không chấp nhận quá tải nhiều. Khi Nhà nước đang xiết chặt dần việc kiểm soát tải trọng thì ưu thế xe tầu-xe hàn cũng mất dần!
    OnlySilverMoonTriumf thích bài này.
  7. ducanh123hg

    ducanh123hg Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/02/2015
    Bài viết:
    1.780
    Đã được thích:
    1.032
    bác nhầm, thích thì lúc nào tôi với bác nói chuyện về vấn đề xe tải sau, đây là topic vũ khí, ba cái thông số ba lăng nhăng chẳng là gì cả, người dùng thực tế mới biết
  8. phaphai

    phaphai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2004
    Bài viết:
    1.203
    Đã được thích:
    1.825
    Tôi cũng đang sử dụng xe tải hàn bác ạh (toàn xe nhập nguyên chiếc và cũng quá tải)!
    Việc này (thiết kế với khoảng dao động cao để có thể chạy được do khả năng quản lý chất lượng) của xe hàn cũng cãi nhau chán ở cái trang Otofun rồi. Nhưng là trước đây, khi tôi đưa cái này ra thì bị ném đã dữ dội, nhưng rồi mọi người cũng phải chấp nhận. Xe tàu hiện (vẫn) được sử dụng nhiều vì cho công trình, khấu hao nhanh, chúng có chóng hỏng nhưng vốn đã được thu hồi...!
    Trước đây chẳng ai dám nghĩ đến đề Nhật, Âu, Mỹ vì không chỉ giá quá cao mà hầu như không chấp nhận quá tải. Quy trình quản lý trong sản xuất của họ chặt chẽ cho phép họ giới hạn hệ số thấp mà xe sản xuất ra vẫn vận hành (trong các tiêu chuẩn đặt ra). Vận tải cho đến bây giờ mà không chở quá tải thì giá thành (do đủ thứ, không chỉ lộ phí) không thể cạnh tranh được nên xe hàn, và xe tầu chạy nhiều!
    Hiện nay do Nhà nước xiết chặt quản lý xe quá tải, người ta đã bắt đầu nghĩ đến mấy cái xe cao cấp hơn này!
    MIHATOYAMAOnlySilverMoon thích bài này.
  9. DuroDakovicM95Degman

    DuroDakovicM95Degman Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2012
    Bài viết:
    1.510
    Đã được thích:
    586
    Chẳng qua luật mình chưa chặt, phải có quy định rõ ràng trên cơ sở tiêu chuẩn cụ thể. Không phải cứ nhà sản xuất "chặt chém" trọng tải xe bao nhiêu thì mình cấp phép bấy nhiêu. Dựa trên tiêu chuẩn của các nước tiên tiến ta đưa ra các tiêu chí về tải trọng xe, ví dụ như: công suất máy, khả năng chịu tải của khung gầm, hệ thống truyền động v.v....
  10. xanh247

    xanh247 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/10/2012
    Bài viết:
    452
    Đã được thích:
    169
    Theo em được biết thì những loại xe tải có động cơ đặt ở phía trước cabin thì sẽ tốt cho sức khỏe người điều khiển hơn so với loại xe có động cơ đặt ở phía dưới ghế ngồi tài xế, khi bánh trước cán mìn hay húc cây thì cũng an toàn hơn :-D
    Lần cập nhật cuối: 16/03/2015
    thanhVNWkuyomuko thích bài này.

Chia sẻ trang này