1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Những bước cần biết đến khi làm giấy phép kinh doanh tại hà nội

Chủ đề trong 'Ngôn ngữ và văn hoá các nước khác' bởi Goby199, 26/02/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Goby199

    Goby199 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/07/2016
    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Bước vào năm 2016, đón đầu cơ hộ kinh kinh trong tình hình đất nước hội nhập sâu rộng với không gian bên ngoài, đặc biệt chuẩn bị thành lập chi nhánh đón đầu các cơ hội từ các hiệp định thương mại mà phương Đông đã và đang ký kết, nên ngày càng có nhiều Doanh nhân đăng ký marketing để tận dụng tối đa sự thuận lợi của quá trình hội nhập sở hữu lại. Tuy nhiên do việc phải đầu tư thời gian cho việc hoạch định chiến lược kinh doanh nên rộng rãi lái buôn không có thời gian tìm hiểu thủ tục xin giấy phép buôn bán, chúng tôi gặp nhiều câu hỏi như xin giấy phép kinh doanh nên giấy tờ gì? xin giấy phép marketing ở tại đâu? Thủ tục xin giấy phép buôn bán như thế nào? xin giấy phép buôn bán hết chi phí bao nhiêu.

    1. Làm giấy phép kinh doanh cần giấy tờ gì?
    - Căn cứ vào Luật công ty 2014 ngày 26/11/2014 có hiệu lực thi hành ngày 1/07/2015; - Căn cứ Luật Đầu tư ngày 26 tháng 11 năm 2014;
    - Căn cứ NĐ Số: 78/2015/NĐ-CP ngày 14/09/2015; Thông tư 20/2015/TT-BKHĐT ngày 01/12/2015 hướng dẫn về đăng ký Doanh nghiệp

    [​IMG]



    2. Hồ sơ thành lập chi nhánh bắt buộc những giấy tờ sau:
    - Đơn đề nghị đăng ký ra đời Doanh nghiệp;
    - Dự thảo điều lệ đơn vị
    - Danh sách thành viên đối với Văn Phòng TNHH hai thành viên, danh sách cổ đông đối với Cửa hàng cổ phần, danh sách góp vốn đối với công ty hợp danh;
    - Bản sao CMND của đa số thành viên góp vốn và người đại diện theo pháp luật của đơn vị;
    3. Xin giấy phép kinh doanh tại đâu?

    Việc đăng ký xin giấy phép được thực hiện tại sở kế hoạch đầu tư So với giả dụ đăng ký thành lập Doanh nghiệp địa điểm marketing ngoài khu công nghiệp, khu chế xuất.
    So sánh những Doanh nghiệp đăng ký trong khu công nghiệp, khu chế xuất thì liên hệ tại ban quản lý khu công nghiệp, khu chế xuất.
    đối với hộ kinh doanh cá thể đăng ký tại bộ phận một cở tại UBND các Quận huyện tương ứng.
    4. Thủ tục thành lập chi nhánh doanh như thế nào?
    Thủ tục xin giấy phép kinh doanh được thực hiện như sau:

    Bước 1: Chuẩn bị các hồ sơ đầy đủ như nêu trên
    Bước 2: Đại diện theo pháp luật liên hệ bộ phận một cửa các cơ qua trên để nộp hồ sơ, nếu hồ sơ hợp lệ trong vòng 4 ngày khiến cho việc người đại diện theo pháp luật hoặc người ủy quyền liên hệ để được nhận giấy phép.
    Bước 3:Sau khi có giấy phép marketing công ty liên hệ tổ chức khắc dấu để tiến hành khắc dấu công ty, khi có dấu công ty liên quan sở kế hoạch đầu tư tiến hành đăng công bố mẫu dấu trước khi sử dụng
    Bước 4: đơn vị tiến hành đăng ký thủ tục thuế ban đầu tại cơ quan thuế, Tiến hành mua chữ ký số, đăng ký khai báo thuế qua mạng.

    Bước 5:Mở trương mục ngân hàng, đăng ký nộp thuế điện tử và thông báo số tài khoản ngân
    hàng cho sở khđt;
    Bước 6:Tiến hành thủ tục xin in hóa đơn, in hóa đơn và thông báo phát hành hóa đơn trước 5 ngày để sử dụng.
    Bước 7:Trong quá trình hoạt động hàng tháng, quý tổ chức tiến hành khai báo thuế và lưu giữ chứng từ tại Doanh nghiệp.

Chia sẻ trang này