1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Những bước chọn phòng làm việc cho thuê phù hợp với mong ước

Chủ đề trong 'PR' bởi hoangocbn123, 04/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hoangocbn123

    hoangocbn123 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    03/07/2015
    Bài viết:
    317
    Đã được thích:
    0
    Để thuê đc một địa chỉ cho thuê văn phòng giá rẻ hợp lí không phải là dễ dàng với doanh nghiệp. Trước lúc chọn lựa văn phòng làm việc cho thuê, doanh nghiệp cần phải lên dự án về ngân sách và thăm dò địa chỉ cho thuê. Hãy tham khảo 5 bước hướng dẫn chọn lựa phòng làm việc cho thuê sau đây để có thể tiện dụng hơn trong việc lựa chọn phòng làm việc thích hợp.
    [​IMG]
    1. Xác định ngân sách & thời giờ thuê dự định
    Các bạn có thể chọn giữa 1 văn phòng làm việc chất lượng cao trong tòa cao ốc hay 1 văn phòng nhà phố tùy theo nguồn ngân sách dự trù ban đầu cùng khoảng thời gian thuê ý muốn. Kinh phí thuê văn phòng làm việc cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tình hình làm ăn doanh nghiệp, thế nên ngân sách cần được xác định cụ thể và chắc hẳn ngay từ ban đầu.
    2. Chọn lựa địa điểm của văn phòng làm việc cho thuê
    Trước lúc chọn lựa vị trí của văn phòng cho thuê, công ty cần quyết định đc lĩnh vực kinh doanh chính của mình, hình tượng muốn xấy dựng trong mắt quý KH và đối tác, địa điểm hợp lí phong thủy...để có khả năng chọn được địa điểm thích hợp. Địa điểm phòng làm việc của công ty còn nhiều tùy thuộc vào việc công ty có ý muốn hoạt động ở vài nơi có việc kiện như thế nào: sắp trung tâm tp. hay không? thích bầu không khí tĩnh lặng hay náo nhiệt? đông hay ít dân sinh...
    >>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê ở quận Bình Thạnh
    3. Chọn diện tích phòng làm việc cho thuê
    Diện tích phòng làm việc cũng sẽ xác định dựa vào số lượng nhân lực, dự định chiến lược phát triển thời gian dài của công ty. Đây là một vài việc công ty cần để ý trước lúc quyết định thuê văn phòng, quyền lựa chọn tới sự mở mang hoạt động buôn bán của doanh nghiệp sau này.
    04. chuỗi cơ sở vật chất & một vài những DV trội khác
    Ngoài dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc, các bạn cũng có thể yếu cầu thêm một số những DV trội khác nhu quản lý, bảo an, dọn vệ sinh, sửa, bảo hành trang thiết bị.... Một số yếu tố này sẽ góp phần mang đến sự tiện lợi cho công ty trong giai đoạn hoạt động.
    5. Thương lượng bản hợp đồng
    Trong công đoạn tìm hiểu và đi tới kí kết, để bảo đảm chắc hẳn và an toàn, bạn có khả năng nhờ tới 1 vài trạm môi giới phòng làm việc cho thuê & luật sư kinh tế để kiểm tra lại hợp đồng. Thường trong hợp đồng thuê, mức giá thuê văn phòng cũng sẽ được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu. Với một số những bản hợp đồng có giá thành trị trên 5 năm thì thời giờ tiếp sau đấy, mức giá có thể nâng cấp hoặc giảm dựa trên sự biến động của trên thị trường.
    Văn phòng làm việc cho thuê là gương mặt và icon cho quy mô doanh nghiệp, thế nên, giai đoạn kiếm tìm văn phòng thực thụ là thử thách ko nhỏ. Một số những bước trên cũng sẽ hỗ trợ công ty xác định & tìm kiếm được văn phòng cho thuê chuyên nghiệp và hợp lí nhất.

Chia sẻ trang này