1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Những cách thức để có một quảng cáo hiệu quả!

Chủ đề trong 'Bắc Giang - Bắc Ninh' bởi traitimbang, 21/10/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. traitimbang

    traitimbang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Đối với cộng đồng hiện đại bây giờ, thì phương thức tốt nhất để đưa các sản phẩm của doanh nghiệp đến gần với khách hàng hơn và nhằm truyền bá cho thương hiệu của xí nghiệp thì các cách thứcgiới thiệu là quyết định thành công nhất. Nhưng không phải cứ đưa một khoản ngân sách to lớn ra để tiến hànhgiới thiệu thì sẽ thu lại được nhiều hiệu quả như mong muốn, ngược lại chỉ làm thâm hụtcông quỹ của xí nghiệp. Các bạn có thể thực hành quảng bá trong nhiều phương tiện và sử dụng hình thức khác nhau nhưng đều thực hiện một mục tiêu là tiếp xúc mở rộng với các người mua mới nhiều tiềm năng. Mặc dù thực hành vớihình thức nào đi chăng nữa thì muốn tạo được hấp dẫn và có được nhiều người tiêu dùng theo dõi thì bạn nên làm ra những giới thiệu kết quả.

    Để có nhiều marketing kết quả bạn nên tiến hành theo các bậc sau:

    1. Tạo biểu mẫu thu hút với khách hàng.
    Tiêu đề bao giờ cũng là phần quan trọng .Nếu không tạo được chú ý họ sẽ gấp rút lướt qua các quảng bá khác và không hề có hấp dẫn gì. Đó là nguyên nhân mà bạn phải chắc rằng quảng bá của bạn đang tạo được hứng thú và khiến mọi người mua phải tò mò.
    Một tiêu điểm kích thích để cho một marketing kết quả phải gây được hấp dẫn cho người theo dõi. Chiến lược của các tập đoàn đó là phải theo dõi được tâm lí của người sử dụng như họ sẽ dễ bị kích thích bởi các từ ngữ sôi động, các con số ấn tượng, các dạng thắc mắc mở…

    2. Nhiều lời mời và chương trình ưu đãi thu hút.
    Tâm lý của người sử dụng thường thích những chương trình ưu đãi như sale hoặc có quà tặng.
    Trong thị trường cạnh tranh, nhiều lúc không phải cứ đưa một định mức tranh đấu nhỏ là sẽ hấp dẫn được người tiêu dùng. Gỉa sử nếu đi theo đó là một món quà hoặc sale thì lại là chuyện khác. Vì vậy thay vì đưa một giá cả tranh đấu không thay đổi, bạn có thể đi theo những chương trình tặng quà và lời mời hấp dẫn trong những quảng cáo để thu hút khách hàng.

    3. Nêu những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ.
    Điều quan tâm đầu tiên của người tiêu dùng luôn là công dụng mà mặt hàng mang lại cho người tiêu dùng. Dù bạn có muốn thuyết minh điều gì thì điều người mua để ý duy nhất cũng là người tiêu dùng sẽ thu được gì từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Cho nên công việc của bạn là hãy trình bày tất cả các lợi ích mà sản phẩm, dịch vụ của bạn đem lại cho khách hàng.

    4. Lập mẫu quảng cáo dưới dạng cung cấp các tin tức của sản phẩm – dịch vụ.
    Thẩm mỹ mọi người là thích đọc các tin tức , và rất dị ứng với các giới thiệu. Chính bạn cũng vậy , bạn thích đọc tin tức hơn là các mẫu quảng cáo xuất hiện trên điện thoại của bạn.
    Vì vậy trong mẫu giới thiệu của bạn nên viết dưới dạng cung cấp tin tức , nhất là các dịch vụ với yêu cầu mẫu quảng cáo dài.Xây dựng một tiếp thị hiệu quả mà thu hút sự chú ý và cung cấp rất nhiều thôngtin không phải lúc nào cũng thuận lợi. Tuy nhiên một giới thiệu có thể làm được điều đó có khả năng đem tới nhiều người sử dụng tiềm năng hơn .
    Bạn cũng có thể tạo các mẫu quảng bá khuyến kích truy cập tin tức , sự hứng thú cho khách hàng , tuy nhiên phải làm như thế nào 1 cách hòa đồng ,hoặc đem lại các lời khuyên kèm trong đó.

    5. Mang thông tin khuyến mại hoặc tặng tuy nhiên vẫn đảm bảo sự tin tưởng cho người tiêu dùng.
    Thường tâm lý chung của chúng ta thì sale là những sản phẩm kém chất lượng không đảm bảo, sợ tiền mất tật mang. Nếu có một mặt hàng vừa có đảm bảo chất lượng cũng như độ tin tưởng lại có khuyến mại thì đương nhiên đó sẽ là lựa chọn số 1 của họ.
    Dù là bạn, bạn có quyết định sản phẩm này không?

    6. Xây dựng ra các khẩu hiệu hành động lập tức.
    Muốn có quảng cáo hiệu quả, các doanh nghiệp nên đề xuất thêm các dịch vụ giải đáp thêm về sản phẩm của mình. Tư vấn về thông tin sản phẩm sẽ giúp người tiêu dùng có cái nhìn cụ thể hơn và sẽ an tâm hơn trong lựa chọn của mình. Hơn nữa trong quảng cáo rao vặt cần thiệt phải sử dụng các từ ngữ mang tính khẩu hiệu để tác động đến khách hàng như: mua ngay, click vào đây, tìm hiểu ngay…
    Ví dụ: “nhanh tay đăng ký, nhanh tay ring quà”

    7. Tạo ra sự động lực, kêu gọi mua hàng ngay.
    Trong môi trường cạnh tranh thì các công ty khác cũng không ngừng tung ra các loại sản phẩm để cạnh tranh. Nếu quảng cáo của bạn không đủ tính gấp rút, không đủ thúc đẩy động lực mua hàng thì họ sẽ dễ dàng tìm kiếm các quảng cáo khác. Bởi vì các công ty khác cũng sẽ đưa ra các lời mời và lời kêu gọi hành động hấp dẫn.

    8. Tạo ra sự chứng thực tạo uy tín.
    Hãy để lại một lời chứng thực từ các khách hàng hài lòng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn ,đó là một cách tạo uy tín và tin tưởng tốt nhất.Một trong những phần quan trọng nhất của việc tạo ra một quảng cáo hiệu quả là xây dựng được lòng tin và sự quan tâm của khách hàng đến công ty của bạn.Điều quan trọng là phải xây dựng được lòng tin của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể làm điều này bằng cách cho họ thấy rằng những người khác trong quá khứ đã được hài lòng với quyết định của mình khi mua sản phẩm dịch vụ của họ.

    9. Dùng trực quan hình ảnh đẹp, bắt mắt, thu hút.
    Hình ảnh trực quan bao giờ cũng là điều dễ thu hút sự tập trung của người xem nhất. Chính vì vậy thay vì những mẫu quảng cáo toàn chữ nhàm chán, bạn có thể kèm thêm các hình ảnh đẹp và thú vị. Tất nhiên là mọi người sẽ quan tâm và chú ý hơn về nó và sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ cho công ty của bạn đó.

    10. Ghi chú đầy đủ địa chỉ liên hệ.
    Thu hút khách hàng tìm đến với công ty của bạn là mục đích cuối cùng của quảng cáo. Chính vì vậy trong một quảng cáo hiệu quả là bạn phải ghi rõ đầy đủ các thông tin về doanh nghiệp: địa chỉ, số hotline…các phương thức liên lạc qua sky, viber, zalo… Bởi vì nếu mọi người xem trang web của bạn và có ấn tượng với nó, bạn có một cơ hội tốt hơn biến họ thành những khách hàng thực sự. Nếu không thì bạn có thể theo dõi cách quảng cáo của bạn hoạt động như thế nào ? Sự phản hồi của khách hàng tiềm năng là gì để tạo các ý tưởng và chiến dịch quảng cáo mới, tốt hơn , hiệu quả hơn .

    Trên đây là những lời khuyên để tạo ra một quảng cáo hiệu quả, hi vọng sẽ giúp được các bạn tìm kiếm thêm những khác hàng tiềm năng. Tuy nhiên các bạn cũng phải hiểu rằng, tạo ra một quảng cáo hiệu quả là rất tốt nhưng nó không đóng vai trò quyết định trong việc tạo nên thương hiệu của công ty bạn. Chính vì vậy bạn nên tập trung chú trọng vào sản xuất cung cấp các sản phẩm dịch vụ tốt hơn. Quảng cáo rao vặt chỉ là hình thức đưa sản phẩm của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng mà thôi. Thương hiệu chính là giá trị cao nhất mà quảng cáo hiệu quả sẽ mang lại cho bạn nếu bạn tạo dựng được lòng tin nơi khách hàng.

Chia sẻ trang này