1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Những Dấu Hiệu Trang Thương Mại Điện Tử Tiên Tiến

Chủ đề trong 'PR' bởi Angle135, 18/07/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Angle135

    Angle135 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/05/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    1
    các tính năng như: phân chiếc sản phẩm, thêm vào giỏ hàng, thực hiện thanh toán, theo dõi đơn đặt hàng.. là các tính năng cơ bản tạo yêu cầu nền tảng của một trang thương mại điện tử. không tính ra một vài trang e-commerce hiện đại còn tăng trưởng thêm một vài tính năng để tăng trải nghiệm quý khách.

    những tính năng dưới đây chính là dấu hiệu chứng tỏ 1 trang thương mại điện tử đã "trưởng thành"

    1. Gợi ý kết quả tìm kiếm

    Việc gợi ý những từ khóa hoàn chỉnh lúc người dùng gõ vào ô chọn kiếm là khá hay. Tuy nhiên, sẽ hay hơn rất nhiều giả dụ mọi người mang thể thấy một số kết quả tiềm năng ngay lúc đó. Nhờ vậy, họ không nên yêu cầu click đến trang kết quả chọn kiếm mà vẫn có thể thấy được mẫu mã, chủng dòng, khía cạnh và giá cả sản phẩm.

    Altrec thiết kế điều này Thiết kế web thương mại điện tử tương đối cao cấp. Họ đã kết hợp chức năng autocomplete ( tự động hoàn chỉnh từ khóa) mang chức năng gợi ý kết quả. với chức năng autocomplete, quý khách sở hữu thể biết là họ còn với các lựa chọn khác không tính các kết quả được gợi ý đang hiển thị. Nhờ suggested result, mọi người hiểu rằng, ví như họ gõ vài gì họ cần thì sẽ chọn được kết quả ngay,ko nên 'enter' vào trang tìm kiếm và tìm kết quả mình đề nghị.

    [​IMG]

    2. Xác nhận thông tin tức thì

    Sự chán nản của các bạn trong công đoạn checkout (kiểm tra giỏ hàng và thanh toán) siêu dễ dẫn tới việc mất mọi người. Thật bực mình lúc quý khách nhấn nút“submit” và nhận được thông báo là một ô trong đơn đã được điền ko hợp lệ. mang chức năng xác nhận tin tức tức thì, việc checkout đã tiến 1 bước lớn trong việc dòng bỏ sự phiền nhiễu đối mang dữ liệu không hợp lệ.

    Xác nhận thông tin giúp giảm tỉ lệ lỗi Thiết kế web thời trang và bỏ qua checkout. một tiện dụng khác của nó là tạo cơ hội để xây dựng mối tương tác cao cấp sở hữu mọi người thông qua những thông báo trong cả những ô thông tin hợp lệ và ko hợp lệ. Như đã được nhắc trong bài “The State Of E-Commerce Checkout Design 2012 ,” trên tạp chí Smashing, hợp lệ hóa địa chỉ không phải là một giải pháp hay. một vài trang không cho phép người mua thực hiện đặt hàng trường hợp hệ thống thông báo rằng địa chỉ ko hợp lệ sẽ nhanh chóng mất quý khách.

    Hãy xác nhận vài tin tức mà với thể được thực sự xác nhận như email, số thẻ tín dụng, mã vùng... Dưới đây là ví dụ của Target

    [​IMG]

    3. Giỏ hàng trực quan

    các trang thương mại điện tử cho rằng việc thiết kế người mua tiếp tục hứng thú mang shopping với thể thiết kế nâng cao doanh thu trên mỗi giao dịch hơn là đưa họ thẳng tới khâu thanh toán mỗi lúc 1 mặt hàng được thêm vào giỏ. Chính vì lẽ này mà việc xây dựng một vài giỏ hàng trực quan đã có mặt trên thị trường. đấy là 1 mẹo hiệu quả để đảm bảo với khách hàng rằng sản phẩm họ tìm đã được thêm vào giỏ và họ mang thể dễ dàng thanh toán nếu muốn. quý khách cũng không cần yêu cầu xây dựng gì thêm nếu muốn tiếp tục mua mua.

    Như ảnh minh họa dưới đây, giỏ hàng trên trang American Eagle hiển thị ngay dưới màn hình có các tin về giao dịch và 1 nút “checkout” ngay cạnh.

    [​IMG]

    Crate & Barrel thì hiển thị giỏ hàng cùng có một vài mặt hàng gợi ý khác trên cửa sổ pop-up.

    4. Cập nhật tình trạng hàng hóa

    1 phiền hà nữa cho tất cả mọi người lúc sắm Thiết kế web trường học online là khi phát hiện ra size áo họ định mua đã hết hàng. 1 phương pháp để thông báo cho mọi người là hiển thị tin ngay trên trang sản phẩm. Và trường hợp với thể, hãy thông báo thêm rằng lúc nào tất cả mọi người có thể tiếp tục chế tạo mặt hàng đấy. Việc này sẽ giúp nâng cao tỉ lệ tất cả mọi người đặt hàng trước hoặc đăng kí để theo dõi tin tức về sản phẩm.

    Dưới đây là bí quyết Threadless xử lý tin tức về tình trạng hàng hóa của họ, đầy đủ sự kiện được đưa chính xác đến từng số áo:

    5. Video demo về sản phẩm

    giả dụ thực hiện cao cấp, việc này với thể đưa trải nghiệm mua sắm online lên 1 mức mới. tất cả mọi người sẽ cảm giác tự tin hơn lúc đưa ra quyết định sắm hàng.

    Zappo cũng tiêu dùng hình thức này đối có những sản phẩm của họ.

    Chỉ một số tính năng nhỏ cũng sở hữu thể cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi. Chúng cũng đem đến cảm giác được ưa chuộng cho tất cả mọi người và thôi thúc họ làm gì ấy để đáp lại sự ưa chuộng ấy.Tất cả tính năng trên đây đều áp dụng vài khoa học với sẵn và cũng không phải quá cạnh tranh để thực hiện. bởi vậy, nếu mọi người đang tìm kiếm thành công cho trang thương mại điện tử của mình, không mang Nguyên nhân gì để ko áp dụng chúng.

Chia sẻ trang này