1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Những điểm khác nhau cơ bản giữa tổng đài Cloud và tổng đài cũ

Chủ đề trong 'Public các box địa phương' bởi phamngoctuou, 13/04/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phamngoctuou

    phamngoctuou Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/08/2015
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Tổng đài truyền thống rất thông dụng. Thế nhưng trong những năm gần đay, tổng đài Cloud lại có phần chiếm ưu thế hơn. Nguyên nhân do đâu mà ra? Hãy cùng nhận biết sự khác biệt giữa hai tổng đài này qua bài viết dưới đây:

    Tng đài Cloud là như thế nào?

    Tổng đài cloud là một lại dịch vụ tổng đài mới và đang dần trtại cần phổ biến trong những năm gần đây. Đây là loại tổng đài có thể nói là tiên tiến nhất ở Việt Nam hiện nay và được triển khai trên hệ thống điện toán đám mây IP PBX cho phép một vài máy lẻ kết nối liên tục trên 1 server máy chủ từ nhà cung cấp nhờ IP.

    thiet bi ghi am dien thoai

    S khác bit gia tng đài truyn thng và tng đài Cloud

    *Tng đài truyn thng:

    Khi lắp đặt và sử dụng tổng đài truyền thống, người sử dụng sẽ phải bỏ ra rất nhiều chi phí như:

    - Sau khi bàn bạc việc lắp đặt, người sử dụng phải bỏ ra chi phí thiết lập và lắp đặt hệ thống tổng đài

    -Khi sử dụng tổng đài truyền thống, người dùng phải mất chi phí đầu tư ban đầu mới có thể sử dụng

    -Khi tổng đài truyền thống gặp trục trặc, bị lỗi hoặc hư hỏng thì người sử dụng phải bỏ ra chi phí sửa chữa.

    - Để phòng hờ với các máy lâu năm, người dùng phải bỏ ra chi phí thuê bao dưỡng tổng đài máy nhánh, mạng nội bộ, hệ thống tính cước.

    -Khi cần thay đổi tính năng của tổng đài, cần phải có quản trị hệ thống chuyên dụng hoặc công nhân chuyên ngành để thay đổi

    -Khi gặp phải sự cố điện lưới có thể bị mất liên lạc

    - Để phòng khi có điện thoại của khách, nhân viên luôn phải ngồi trực trong suốt giờ làm việc

    lap dat tong dai noi bo

    * Tng đài Cloud PBX

    Trong khi tổng đài truyền thống có khá nhiều bất lợi thì tổng đài Cloud PBX lại có rất nhiều ích lợi

    -Đăng kí và thiết lập sẽ được miễn phí hoàn toàn

    -Cung cấp sẵn thiết bị và hệ thống tổng đài

    -Mọi hư hỏng, sửa chữa, thay thế thiết bị tổng đài miễn phí 100%

    -Tổng đài hoàn toàn do đội ngũ kỹ thuật CMC vận hành, chăm sóc và không phải thuê mất kì ai

    - Tự thiết lập hệ thống, trả lời tự động giúp đỡ tiết kiệm thời gian. Do đó, nhân viên có thời gian làm nhiều công việc được giao khác mà không cần phải túc trực máy trong suốt giờ làm việc.

    -Không cần đầu tư nguồn dự phòng khi có sự cố mất điện

    - Tính năng chuyển cuộc gọi giúp đỡ cuộc gọi chuyển tới di động của nhân viên khi có khách trong mọi hoàn cảnh và thời gian.

    Từ trên, có thể thấy tổng đài Cloud ưu việt hơn tổng đài truyền thống rất nhiều cả về chi phí lẫn nhiều tính năng. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp, công ty. Mong rằng bài viết hữu ích với bạn. Chúc bạn có một ngày vui vẻ!

Chia sẻ trang này