1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Những điểm nên lưu ý để quảng cáo có hiệu quả

Chủ đề trong 'PR' bởi bbqua24, 09/06/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bbqua24

    bbqua24 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/04/2016
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Quảng cáo là một hoạt động mà tất cả các doanh nghiệp đều bắt buộc phải làm để tăng doanh số cũng như tiếp cận những khách hàng mục tiêu, quảng cáo như thế nào để đạt hiệu quả cao luôn là vấn đề tốn nhiều chất xám của các nhà marketing. Ngày nay, hoạt động quảng cáo dựa trên sản phẩm cũng đang rất nhiều, các sản phẩm được nhắm tới như ô dù quảng cáo, bút ký, bút cao cấp, bình giữ nhiệt, tuy nhiên để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của mình, doanh nghiệp cần lưu ý một số điều sau đây

    1. Nói sự thật

    Đó là quy luật đơn giản, nhưng đây là nơi mà những rắc rối nhất bắt nguồn. Mỗi từ ngữ bạn sử dụng trong quảng cáo cần được trau chuốt và tính toán một cách kỹ càng để nó vừa thu hút được khách hàng bằng những tính năng vượt trội nhưng cũng không được quá xa rời thực tế. Nếu không bạn sẽ bị hiệu ứng ngược và làm mất lòng tin của khách hàng.
    [​IMG]

    2. Nói không với mức giá “ảo”
    Chỉ cần chắc chắn rằng giá bán thực sự là một mức giá thấp hơn giá thông thường của mặt hàng đó. Nếu bạn đang bán một chiếc áo với giá $50, nhưng khi lên quảng cáo nó lại được nói như đã từng là $75 hoặc hơn thể để bạn có thể tăng phần trăm chiết khấu thu hút khách hàng.
    Quảng cáo rằng cái gì là miễn phí nhưng sau đó tính tiền cho khách hàng nhiều hơn cho Quảng cáo rằng cái gì là miễn phí nhưng sau đó tính tiền cho khách hàng nhiều hơn cho các mặt hàng khác là lừa dối và bất hợp pháp.
    [​IMG]
    Cung cấp sản phẩm miễn phí và giảm giá là những công cụ tiếp thị tuyệt vời, chỉ cần đảm bảo rằng đề nghị của bạn là trung thực và trong tầm kiểm soát.

    3. Đừng hạ thấp đối thủ cạnh tranh của bạn

    Đề cập đến đối thủ của bạn trong một quảng cáo để so sánh các sản phẩm sẽ là một hiệu ứng tốt. Tuy nhiên, đó chỉ là khi bạn nói chung chung đến các sản phẩm cạnh tranh, nếu bạn chỉ ra rõ ràng đó là ai trên quảng cáo của mình, các đối thủ cạnh tranh có thể khởi kiện bạn; đặc biệt là khi bạn nói những điều không đúng về họ để tâng bốc sản phẩm của mình.

    4. Lời chứng thực và xác nhận

    Cho dù bạn sử dụng danh tiếng hoặc chứng thực của khách hàng một cách thường xuyên, hãy chắc chắn rằng những gì họ đang nói là sự thật. Ngoài ra, khi sử dụng một lời chứng thực của một người sử dụng sản phẩm bình thường, bạn phải chắc chắn đó đã là cả một quá trình sử dụng chứ không chỉ đơn giản là việc mới tiếp cận sản phẩm đó.

    Một số điều mà các bạn nên lưu ý để có chiến lược quảng cáo trên o du quang cao hay các sản phẩm khác một cách tốt nhất.

Chia sẻ trang này