1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Những điều cần biết khi khai trương ra mắt tác phẩm, nên chọn dịch vụ của công ty nào

Chủ đề trong 'Quảng Ninh' bởi nomiss194, 26/10/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. nomiss194

    nomiss194 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/10/2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Để ghi lại sự hoạt động của một công ty, nhà máy, doanh nghiệp, siêu thị . . .thì buổi lễ khai trương – khánh thành là thật sự cần thiết nhằm báo cáo cho đối tác, khánh hàng của bạn về sự hoạt động của doanh nghiệp mình. Event thực sự hiểu rằng buổi lễ khai trương, khánh thành không chỉ để thỏa mãn nhu cầu của người nhập cuộc nhưng còn là khí cụ quảng bá thương hiệu của bạn tới với đối tác và khách hàng của bạn. Hãy cùng công ty Sự kiện Tuấn Việt tham khảo 7 quy trình tổ chức khai trương nhé!
    1.Nhận thông tin từ khách hàng/cấp trên
    Người làm Event có được những thông tin cơ bản: Mục đích, lý bởi tổ chức sự kiện, thời gian, số lượng tham gia, đối tượng tham dự, các yêu cầu đối với Event… từ đó sẽ xác định được hướng đi cho công việc tổ chức sự kiệncủa mình.
    2.Phân tích & tư vấn
    xuất hiện chủ đề, sáng kiến cho buổi lễ khai trương. chi phối tổng thể sự kiện.
    3.Báo giá
    Giá của dịch vụ tổ chức lễ khai trương phụ thuộc vào số lượng nhân sự sự kiện, dựa vào vào số lượng thiết bị sư kiện. Trong khi giá còn dựa vào vào các hạng mục đi kèm khác: tổ chức tiệc ăn uống kèm theo. Chúng tôi sẽ lập sách lược & ngân sách cụ thể và triển khai các yếu tố kỹ thuật để thực hiện trương trình.
    [​IMG]
    4.Ký hợp đồng
    Ký kết hợp đồng, thống nhất về các hạng mục của sự kiện.
    5.Chuẩn bị cho lễ khai trương
    - Lên danh sách số lượng khách hàng mời
    - Khảo sát địa điểm
    - xây đắp và in vẽ sơ đồ toàn bộ khu vực tổ chức lễ, kiến thiết thư mời, banner, bannerol, backdrop sân khấu…
    - Viết kịch bản cho buổi lễ
    - In ấn và tạo ra thư mời
    - Tiến hành xin giấy phép treo banner quảng cáo ở Sở văn hóa và du lịch.
    6.Tiến hành tổ chức lễ khai trương
    + thiết kế dàn dựng trang trí
    - Bên ngoài khu vực lễ: treo banner doc, banderol ngang, cờ phướn, cờ đu bao quanh khu vực lễ
    - Khu vực cổng chào lắp đặt cổng chào (cổng hơi), cột barrier và thảm đỏ,cây kiểng lối đi vào khu vực lễ
    - Khu vực lễ: lắp đặt nhà bạt, sân khấu, backdrop, thảm trải, bàn ghế khách mời, bàn tiếp tân, sắp xếp
    - Khu vực Khai trương, khánh thành: cắt băng khánh thành.
    - Khu vực tiệc (nếu có)
    - Dọn dẹp vệ sinh
    + Nội dung lễ khai trương
    - Tiếp tân (có thể vì bên Tổ chức cung cấp) mặc đồng phuc đón khách và cài hoa đại biểu lên áo cho khách mời
    - Lân sư rồng đón khách múa trống mở đầu (nếu khách yêu cầu)
    - Văn nghệ chào mừng
    - Dẫn chương trình nắm rõ nội dung kịch bản (dẫn chương trình có thể vì bên công ty sự kiện cung cấp)
    - Tuyên bố lý do: công bố mục đích ý nghĩa của buổi lễ.
    - Giới thiệu đại biểu
    - Giới thiệu phát biểu của doanh nghiệp (chủ đầu tư, chỉ đạo ban Chínhquyền địa phương…)
    - Nghi thức lễ khánh thành: cắt băng khánh thành, nghi thức khác lạ
    - Tiếp tân tiễn khách ra về, tặng quà (nếu có)
    7.Kết thúc buổi lễ khai trương
    - Tháo dỡ thu gọn tất cả thiết bị
    - Dọn dẹp vệ sinh trả mắt bằng cho doanh nghiệp, địa phương.

Chia sẻ trang này