1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Những điều kiện cần chuẩn bị trước khi phân khúc thị trường

Chủ đề trong '1984 Public' bởi lr_winter, 17/12/2015.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. lr_winter

    lr_winter Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/11/2015
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Những điều kiện cần chuẩn bị trước khi phân khúc thị trường​

    Để thực hiện phân khúc nơi giao thương hàng hóa có người mua hiện hữu trong tái cấu trúc công ty, thứ 1 nhà quản trị chiến lược phải “làm sạch” dữ liệu quý khách. Hoạt động này nghĩa là kiểm tra, sắp xếp, chỉnh sửa và bổ sung những hồ sơ thành lập công ty bị thiếu, xếp đặt lộn xộn, không chính xác. đông đảo công ty sau lúc hoạt động một thời gian dài đã ko lưu ý đến việc quản lý nhập và cập nhật dữ liệu người mua. Điều này dẫn tới tình trạng hầu hết hầu hết hệ thống các bạn của cơ sở kinh doanh ko thể sử dụng trong bất cứ hoạt động nghiên cứu hay tiêu dùng dữ liệu. những thông tin phổ biến thường bị thiếu hoặc không chính xác bao gồm: ngày tháng năm sinh, điện thoại liên lạc, địa chỉ, số chứng minh thư nhân dân, giới tính, nghề nghiệp.

    [​IMG]

    Hiện tượng'dữ liệu bị thiếu hoặc ko chính xác thường xảy ra ở những cơ sở kinh doanh không sở hữu hệ thống và cả khi sở hữu hệ thống phẩn mềm nhập liệu tiên tiến. lý do là các cơ sở kinh doanh không với quy định, quy trình và chế tài nghiêm khắc cho việc quản lý nhập liệu thông tin các bạn. Cho cần, đối với các cơ sở kinh doanh tái cấu trúc thì sáng kiến ngắn hạn trước tiên của nhà quản trị chiến lược luôn là làm sạch dữ liệu. quý khách là trọng tâm trong toàn bộ chiến lược và quyết sách của doanh nghiệp, dữ liệu người dùng toàn bộ và chính xác thì thực hiện tái cấu trúc các thành phần khác mới hoạt động suôn sẻ.Dưới đây là 1 số sáng kiến gợi ý cho hoạt động xây dựng phân khúc thị trường khi thành lập công ty nước ngoài , bao gồm:
    • Rà soát và khiến cho sạch dữ liệu khách hàng;
    • Thực hiện phân khúc thị trường và nhận thấy những định vị giá trị trên từng phân khúc;
    • Kiểu dáng những chiến lược tiểu phân khúc.

Chia sẻ trang này