1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

NHỮNG ĐIỀU KIỆN NÀO SẼ ĐƯỢC HƯỞNG BẢO HIỂM THẤT NGHIỆP?

Chủ đề trong 'Nam Định' bởi yeubinhan, 26/03/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. yeubinhan

    yeubinhan Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/03/2016
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) là khoản hỗ trợ tài Cty dịch vụ kế toán chính tạm thời dành cho các người bị mất việc mà đáp ứng đủ bắt buộc theo Luật định. Đối tượng được nhận bảo hiểm thất nghiệp là những người bị mất việc ko do lỗi của cá nhân họ. Người lao động vẫn đang cố gắng chọn kiếm việc làm cho, sẵn sàng nhận công việc mới và luôn cố gắng nhằm chấm dứt tình trạng thất nghiệp. các người lao động này sẽ được hỗ trợ một khoản tiền theo tỉ lệ nhất định. không tính ra, chính sách BHTN còn hỗ trợ học nghề và tìm việc khiến đối mang người lao động tham gia BHTN. Phần mềm kế toán Effect xin chia sẻ các điều kiện bắt buộc có để được hưởng bảo hiểm thất nghiệp.
    Người thất nghiệp được hưởng bảo hiểm thất nghiệp khi mang đủ các điều kiện sau đây:

    - Đã đóng bảo hiểm thất nghiệp đủ mười hai tháng trở lên trong Dịch vụ kế toán thời gian hai mươi bốn tháng trước khi thất nghiệp;

    - Đã đăng ký thất nghiệp có tổ chức bảo hiểm xã hội;

    - Chưa tìm được việc khiến sau mười lăm ngày đề cập từ ngày Nhận làm báo cáo tài chính năm đăng ký thất nghiệp theo quy định tại khoản 2 Điều này.

    Trợ cấp thất nghiệp

    - Mức trợ cấp thất nghiệp hằng tháng bằng 60% mức bình quân tiền Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Hà Nội lương, tiền công tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp của sáu tháng liền kề trước khi thất nghiệp.

    - Thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp được quy định như sau:

    + Ba tháng, trường hợp có từ đủ mười hai tháng đến dưới ba Dịch vụ kế toán thuế tại Hà Nội mươi sáu tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp;

    + Sáu tháng, giả dụ mang từ đủ ba mươi sáu tháng tới dưới Dịch vụ làm báo cáo thuế bảy mươi hai tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp;

    + Chín tháng, giả dụ có từ đủ bảy mươi hai tháng đến dưới 1 trăm bốn mươi bốn tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp;

    + Mười hai tháng, nếu với từ đủ một trăm bốn mươi bốn tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp trở lên.

    Hỗ trợ học nghề

    Người đang hưởng trợ cấp thất nghiệp được hỗ trợ học nghề với thời Dịch vụ kê khai thuế gian ko quá sáu tháng. Mức hỗ trợ bằng mức tầm giá học nghề ngắn hạn theo quy định của pháp luật về dạy nghề.

    Hỗ trợ tìm việc làm cho

    Người đang hưởng trợ cấp thất nghiệp được tư vấn, giới Dọn dẹp sổ sách kế toán thiệu việc khiến cho miễn phí.

    Mức đóng BHTN:

    Mức đóng bảo hiểm thất nghiệp được quy định như sau: người lao động đóng bảo hiểm thất nghiệp bằng 1% tiền lương, tiền công tháng; người dùng lao động đóng bằng 1% quỹ tiền lương, tiền công tháng và Nhà nước sẽ hỗ trợ từ ngân sách bằng 1% quỹ tiền lương, tiền công tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp của các người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp.
    --- Gộp bài viết: 26/03/2016, Bài cũ từ: 26/03/2016 ---
    Công ty dịch vụ kế toán thuế chuyên Dịch vụ làm báo cáo tài chínhDịch vụ kê khai thuế

Chia sẻ trang này