1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Những dòng Sedan của Toyota

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi Aozola, 08/09/2003.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Masan_1

    Masan_1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/01/2002
    Bài viết:
    2.330
    Đã được thích:
    14
    http://www.volkswagen.ru/frameset.php?Vw=http://www.volkswagen.ru/newnews/index.php?Page=12 Vào đây ngó qua cái hình đi. Xe tất nhiên ko phải phòng thí nghiệm rồi .... nhưng chắc nó chẳng bao giờ đưa vào sản xuất, có lẽ chỉ làm để lập kỷ lục thôi.
    Được Masan_1 sửa chữa / chuyển vào 04:50 ngày 10/09/2003
  2. baby_snocker

    baby_snocker Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/11/2002
    Bài viết:
    1.733
    Đã được thích:
    0
    Trời ơi bác nói con Prius làm gì nó là con Hybird máy kết hợp giữa xăng và điện nên tiết kiệm nhiên liệu là đúng rồi, còn em tin bên bác có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao đến như vậy nhưng về VN thì có lẽ nhà sản xuất muốn bớt giá thành đầu ra nên đã thay thế vào đó hệ thống EFI "loại" 2. Còn con VW lập kỷ lục 100km chỉ mất 1 lít là con Concept tốc độ tối đa có 80km/h(hình như thế) và có phải lúc nào cũng mát ga mát máy đâu mà. Bản thân vỏ của nó làm bằng nhựa Composite nhưng mà con này đã khuya rồi.
    Vợ cũng như Ôtô cũ luôn đòi hỏi rất nhiều tiền và thường không hoạt động được khi cần. Vì vậy tôi không thèm lấy vợ.
  3. Aozola

    Aozola Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/05/2003
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    0
    Nhưng điều quan trọng ở đây với con Prius này là bạn không
    cần phải nạp điện gì cả ,bạn chỉ cần đổ xăng vào là chạy ngay và
    1 lít bạn có thể chạy tối đa 35.5 Km lận .Để dễ hiểu ví dụ nhé :
    khi cho xe xuất phát là hệ thống mô tơ được dùng tới và khi
    xe đạt tốc độ đều đặn ( tức là có khả năng đốt cháy 100% )nhiên
    liệu thì nó tự động chuyển sang dùng xăng và trong lúc dùng xăng
    thì nó tự động nạp điện vào bình dự trữ ( có máy phát điện trong
    xe đấy ) ,khi bạn thắng hay nhả chân ga ra là nó lợi dụng sức
    còn thừa của động cơ và động lượng để phát điện và cũng nạp
    vào bình dự trữ ,tóm lại nó tận dụng tất cả nguồn năng lượng
    dư thừa để nạp điện và tuỳ chế độ chạy mà máy vi tính nó tự động chuyển sang động cơ điện hoặc xăng cho mình ( mình cũng có thể tuỳ chọn ) ,còn khi bạn muốn tăng tốc nhanh thì cả hai hệ thống cùng làm việc một lúc và xe bạn đạt công suất tối
    đa nên nó không khác gì những xe lắp động cơ 2 lít cả .Không cần nạp điện gì cả chỉ cần đổ xăng vào thôi và một lít chạy tới 35.5 Km lận hơn nữa giá lại vừa phải thì có lẽ muốn tiết kiệm thì
    chiếc này hợp lý nhất
    Bác nào thích xe yên lặng không ồn thì nó thuộc hàng số một rồi đấy vì lúc khởi động nó dùng hệ thống mô tơ điện mà ,như bạn biết mô tơ thì yên tĩnh lắm
    Nhưng nếu có mò vào hệ thống của nó thì tốt nhất là nhờ Tô nó
    làm ,nhờ thợ tay ngang rờ vô rủi hư hệ thống vi tính của nó là tiêu luôn
    Anh chẳng dám nhận mình là thi sĩ
    Chỉ tại lòng quặn nhói thốt nên thơ
  4. Aozola

    Aozola Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/05/2003
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    0
    Crown Majesta
    dòng xe hạng sang của Toyota
    Thông số Crown Majesta ( nó có 5 loại majesta lận ,đây là của loại 4.0 C type i-Four )
    Thể loại xe : Sedan
    Truyền động : 4 WD ( bốn bánh )
    Hộp số : số tự động 4 cấp
    Chiều dài x bề ngang x chiều cao : 4900 ~ 1795 ~ 1465 mm
    Chiều cao từ mặt đất lên gầm xe : 140 mm
    Trọng lượng xe : 1780 kg
    Dung tích công tác : 3968 cc
    Số chỗ : 5
    Số cửa : 4
    Màu chọn lựa : xanh lá cây ,xanh đậm ,Bạc ,đỏ ,trân châu
    Động cơ
    Thể loại : V8 DOHC
    LEV : có
    Turbo : không
    Tỷ số nén : 10.5
    Loại xăng dùng : xăng loại 1 không chì
    Thể tích bình xăng : 75 lít
    Tính năng
    Công suất tối đa : 280 ps / 6000 rpm ( 280 mã lực /6000 vòng phút)
    Mô men xoắn cực đại : 41 kgfm / 4000 rpm
    Tỷ lệ tiêu hao nhiên liệu (10/15 mode) : 7.4 km/L( hì uống xăng đấy )
    Bán kính quay vòng tối thiểu : 5.8 m
    Hệ thống truyền lực
    Bánh xe : 215/60R16 95H??
    Giá bán : ( tại Nhật )
    3.0 A type ( động cơ 3 lít ,số tự động 5 cấp ,FR ) khoảng : 35.840 USD( loại rẻ nhất )
    4.0 C type i-Four ( động cơ 4 lít ,4AT,4WD) khoảng 47.083 USD ( loại mắc nhất)
    Anh chẳng dám nhận mình là thi sĩ
    Chỉ tại lòng quặn nhói thốt nên thơ
    Được Aozola sửa chữa / chuyển vào 22:30 ngày 22/09/2003
  5. Aozola

    Aozola Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/05/2003
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    0
    Aristo
    dòng Sedan trung lưu lâu đời của Toyota ,nó cũng là một trong các dòng Sedan chính của Toyota ,loại có twin turbo có kèm theo chế độ số tay điều khiển bằng nút bấm ở tay lái .
    Thông số xe
    Thể loại xe : Sedan
    Truyền động : FR ( hai bánh sau )
    Hộp số : số tự động 4 cấp ,số tự động 5 cấp
    Chiều dài x bề ngang x chiều cao của xe : 4805 ~ 1800 ~ 1435 mm
    Chiều dài x bề ngang x chiều cao của buồng lái : 1975 ~ 1550 ~ 1180 mm
    Khoảng trống mâm xe (vành xe) : 2800 mm
    Chiều cao từ mặt đất lên gầm xe : 150 mm
    Trọng lượng xe : 1680 kg
    Số chỗ : 5
    Số cửa : 4
    Các màu xe : đen ,xanh đậm ,bạc ,đỏ ,trân châu
    Động cơ
    Thể loại : 6 xi lanh thẳng DOHC
    LEV : có
    Turbo : có turbo (Twin turbo)
    Dung tích công tác : 2997cc
    Tỷ số nén : 8.5
    Loại xăng dùng : xăng loại 1 không chì
    Thể tích bình xăng : 75 lít
    Tính năng
    Công suất tối đa : 280 ps / 5600 rpm
    Mô men xoắn cực đại : 46 kgfm / 3600 rpm
    Tỷ lệ tiêu hao nhiên liệu (10/15 mode) : 8.8 km/L
    Bán kính quay vòng tối thiểu : 5.5 m
    Hệ thống truyền lực
    Bánh xe : 235/45ZR17??
    Giá bán
    3.0 S300 ( 5 AT ,FR ) : 30.500 USD
    3.0 V300 Vertex edtion ( 4 AT ,FR ,Twin turbo ) : 37.917 USD
    Anh chẳng dám nhận mình là thi sĩ
    Chỉ tại lòng quặn nhói thốt nên thơ
  6. tincan

    tincan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/06/2003
    Bài viết:
    659
    Đã được thích:
    0

    Majesta trong giống Lexus LS 430 (động cơ V8 4300 cc) còn Arista thì giống hệt Lexus GS 300 (V6 3000 cc)
  7. Aozola

    Aozola Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/05/2003
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    0
    Mark õ.Ă
    Thông sỏằ' xe
    Thỏằf loỏĂi xe : Sedan
    Truyỏằn 'ỏằTng : FR ( hai bĂnh sau ) ,4WD ( bỏằ'n bĂnh )
    HỏằTp sỏằ' : sỏằ' tỏằ 'ỏằTng 4 cỏƠp ,sỏằ' tỏằ 'ỏằTng 5 cỏƠp ,sỏằ' tay 5 cỏƠp
    Chiỏằu dài x bỏằ ngang x chiỏằu cao cỏằĐa xe : 4735 ùẵ~ 1760 ùẵ~ 1460 mm
    Chiỏằu dài x bỏằ ngang x chiỏằu cao cỏằĐa buỏằ"ng lĂi : 1960 ùẵ~ 1480 ùẵ~ 1190 mm
    KhoỏÊng trỏằ'ng mÂm xe (vành xe) : 2780 mm
    Chiỏằu cao tỏằô mỏãt 'ỏƠt lên gỏ** xe : 155 mm
    Trỏằng lặỏằÊng xe : 1520 kg
    Sỏằ' chỏằ- : 5
    Sỏằ' cỏằưa : 4
    CĂc màu xe : 'en ,trỏng ,xanh 'ỏưm ,bỏĂc ,trÂn chÂu
    ĐỏằTng cặĂ
    Thỏằf loỏĂi : 6 ỏằ'ng khư thỏng hàng 'ỏãt 'ỏằâng DOHC turbo
    LEV : có
    Turbo : có
    Dung tưch công tĂc :2491 cc ( có loỏĂi 2 lưt )
    Tỏằã sỏằ' nân : 9
    LoỏĂi xfng dạng : xfng loỏĂi 1 không chơ
    Thỏằf tưch bơnh xfng : 70 L
    Tưnh nfng
    Công suỏƠt tỏằ'i 'a : 280 ps / 6200 rpm ( 206Kw)
    Mô men xoỏn cỏằc 'ỏĂi : 38.5 kgófằm / 2400 rpm
    Tỏằã lỏằ? tiêu hao nhiên liỏằ?u (10/15 mode) : 9.8 km/L
    BĂn kưnh quay vòng tỏằ'i thiỏằfu : 5.3 m
    Hỏằ? thỏằ'ng truyỏằn lỏằc
    BĂnh xe chuỏân : trặỏằ>c 215/45ZR17 ,sau 225/45ZR17ó??
    GiĂ bĂn
    2.0 Grande ( 4AT ,FR) : 19.584 USD ( loỏĂi rỏằ nhỏƠt)
    2.5 iR-V ( 5MT ,FR) : 27.917 USD
    2.5 iR-V ( 4AT ,FR) : 28.167 USD ( loỏĂi mỏc nhỏƠt )

    Anh chỏng dĂm nhỏưn mơnh là thi sâ
    Chỏằ? tỏĂi lòng quỏãn nhói thỏằ't nên thặĂ
  8. KhachVoDanh

    KhachVoDanh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/09/2003
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Xe Toyota ở Châu Âu và Bắc Mỹ:
    Toyota Avalon
    Khi nao lam nan moi biet ai la ban tot, ai la ban khong tot. Doi ma!!!!
  9. KhachVoDanh

    KhachVoDanh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/09/2003
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Còn sau đây la Toyota Matrix
    Khi nao lam nan moi biet ai la ban tot, ai la ban khong tot. Doi ma!!!!
  10. Aozola

    Aozola Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/05/2003
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    0
    Century - Toyota
    trong gần 50 chủng loại xe của Toyota thì Century là loại Sedan
    cao cấp nhất ,nó được sản xuất cho các ông chủ ,vương tộc và
    giai cấp quý tộc dùng .Century là loại Sedan duy nhất trong các
    nhà sản xuất ô tô của Nhật ( Honda ,Nissan ,Mitsubishi ...) lắp
    động cơ 5 lít V12 ,xe có khung sườn siêu cứng bảo vệ an toàn
    cho người ngồi trong khi va chạm ,bên trong xe là một thế giới
    khác hẳn ,chỉ cần một cái nhấn nút là có thể biến thành một
    quầy bar ,một phòng khách di động hay một rạp chiếu phim với
    cả băng ghế sau hoặc trước đều có màn TV lớn .Tuy động cơ 5 lít
    nhưng xe cực kỳ êm như một xe mang động cơ điện .
    Bạn muốn mình giống như một quý tộc hay một ông chủ lớn thì
    Century là một lựa chọn hợp lý với số tiền khoảng 90.000 USD .
    Nhưng đối với tôi thì nhìn mãi chả thấy nó đẹp ở chỗ nào cả ???
    có lẽ giai cấp quý tộc và các ông chủ có con mắt khác nên mới
    thích những loại xe thế này .
    Thông số xe
    Thể loại xe : Sedan
    Truyền động : FR ( hai bánh sau )
    Hộp số : số tự động 4 cấp
    Chiều dài x bề ngang x chiều cao của xe : 5270-1890-1475 mm
    Chiều dài x bề ngang x chiều cao của buồng lái : 2045-1605-1185 mm
    Khoảng trống mâm xe (vành xe) : 3025 mm
    Chiều cao từ mặt đất lên gầm xe : 135 mm
    Trọng lượng xe : 2000 kg
    Số chỗ : 5
    Số cửa : 4
    Các màu xe :
    Động cơ
    Thể loại : V12 DOHC VVT - i
    LEV : có
    Turbo : không
    Dung tích công tác :4996 cc
    Tỷ số nén : 10.5
    Loại xăng dùng : xăng loại 1 không chì
    Thể tích bình xăng : 95 lít
    Tính năng
    Công suất tối đa : 280 ps / 5200 rpm
    Mô men xoắn cực đại : 49 kgfm / 4000 rpm
    Tỷ lệ tiêu hao nhiên liệu (10/15 mode) : 7.2 lít/km
    Bán kính quay vòng tối thiểu : 5.7
    Hệ thống truyền lực
    Bánh xe : 225/60R16 98H
    Giá bán
    83334 USD

    Anh chẳng dám nhận mình là thi sĩ
    Chỉ tại lòng quặn nhói thốt nên thơ

Chia sẻ trang này