1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Những khó khăn ở quản lý khách hàng bất động sản thường gặp kèm phương hướng hoàn thiện

Chủ đề trong 'PR' bởi salem217, 29/08/2024.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. salem217

    salem217 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/06/2016
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Thỉnh thoảng chủ đầu tư thường dễ gặp phải chút ít khó khăn trong quản lý khách hàng bất động sản. Tiêu biểu trong đặc điểm thị trường nhà đất có phần thông tin khách mua nhà khổng lồ, danh mục khách hàng có nhu cầu tăng cao khiến từng doanh nghiệp thường có phương án quản lý thông tin khách mua nhà khác nhau. Thời điểm này đòi hỏi công ty cần phải có cách dùng đến tất cả tiềm năng của mình để kiểm soát thông tin khách mua nhà tối ưu hơn.

    Khó khăn khi quản lý khách hàng bất động sản bởi thông tin có không thống nhất


    Nổi bật các nan giải vào lúc quản lý khách hàng bất động sản thường thấy còn coi là tình hình danh mục dữ liệu khách hàng bị riêng lẻ cùng tương đối khó thống nhất. Vì tại mọi doanh nghiệp địa ốc, phần lớn từng nhân sự môi giới địa ốc thường có những danh sách khách hàng riêng biệt, và nhân sự còn chủ động quản lý số liệu người mua, giải quyết kèm theo đánh giá mong muốn của người mua.

    [​IMG]
    Thực trạng trên dẫn tới dữ liệu khách mua nhà rất dễ có tình trạng phân tán kèm rất khó khăn quản lý, người quản lý còn khó khăn nhanh chóng nắm bắt tốt thực tế khách mua nhà của doanh nghiệp ưu việt, khó khăn nắm rõ khách hàng làm cho việc quản lý giao dịch, thiết lập kế hoạch quảng bá xuất hiện khá nhiều nan đề. Tiêu biểu đấy là từng nhân viên thường sở hữu biện pháp phân tích và giải quyết yêu cầu khác nhau, càng khiến cho sàn giao dịch gặp nan giải trong thực trạng kiểm soát cũng như tìm hiểu mong muốn khách hàng, thường dễ làm phí danh mục người mua tiềm năng.

    Khó khăn ở việc theo dõi danh sách khách hàng


    Có không ít sàn giao dịch bất động sản cũng đang phát sinh thực trạng tương đối khó ở quản lý nguồn khách hàng, tình trạng trên còn xem là vấn đề trọng yếu nhằm doanh nghiệp có thể xem xét cũng như đánh giá giá trị data người mua liệu có tiềm năng.

    Khi mà sàn giao dịch không thể có phương án quản lý danh sách khách hàng tốt nhất, người quản lý khó khăn đưa ra được các kế hoạch quảng bá chính xác, rất khó tạo sức hút với khách hàng chất lượng cùng với dẫn tới phương án marketing không thu được kết quả tốt. Nhất là thực tế phí dụng cho quảng cáo trong nhà đất đồng thời có tỷ lệ tương đối lớn.

    Doanh nghiệp xuất hiện khó khăn tại khai thác khách hàng chất lượng


    Do danh sách thông tin người mua phân tán kèm không đồng bộ, làm giữa những bộ phận và người làm hao hụt trò chuyện và đề xuất thông tin dẫn tới công ty tương đối khó tìm hiểu khách hàng có nhu cầu. Do dữ liệu và nhu cầu người mua thường có nhân viên trực diện giới thiệu mới nắm rõ, vì vậy chủ đầu tư rất dễ bỏ qua không ít thời cơ tìm hiểu khách hàng có nhu cầu. Vấn đề như trên càng thêm rõ ràng ở người làm bán dự án cùng người làm chăm sóc khách hàng thời điểm bán dự án gia tăng cùng bán hàng chéo.

    [​IMG]
    Phí phạm nhiều công sức báo cáo do thông tin người mua không thể theo dõi thống nhất


    Tình trạng không hề đồng bộ tại quản lý khách hàng bất động sản còn khiến doanh nghiệp cần tiêu tốn nhiều nguồn lực và thời gian tổng hợp thống kê báo cáo. Đặc biệt khi nhân sự không có được khả năng báo cáo dẫn tới thời gian làm báo cáo thống kê cũng tiêu tốn không ít thời gian, dẫn đến cắt giảm lượng thời giờ khai thác khách hàng. Chưa kể tới các công ty có được khá nhiều chi nhánh tại nhiều khu vực, trường hợp tin tức khách mua nhà không được đồng bộ khiến nhiệm vụ theo dõi báo cáo thống kê càng thêm nhiều nan giải.

    Doanh nghiệp xuất hiện trở ngại trong tương tác với tất cả người mua


    Doanh nghiệp khi muốn kinh doanh nhà đất thành công thì cần quyết liệt truyền thông, hoạch định các chương trình ưu đãi, tặng quà,… nhằm nuôi dưỡng khách hàng tiềm ẩn, phát sinh người mua trong danh sách khách hàng mua địa ốc của doanh nghiệp.

    Điều này mong muốn sàn giao dịch buộc đưa khá nhiều tin tức đến khách mua nhà tốt hơn từ đó gia tăng năng lực tư vấn và chú ý đến khách hàng dựa trên tin nhắn, Email. Đồng thời giải pháp quản lý trên nền tảng bất động sản như Landsoft chính là phương án tối ưu nhằm sàn giao dịch có thể quản lý cùng bám đuổi số lượng khách tiềm năng nhận tin tức cùng chú ý tới dự án.

    [​IMG]
    Trở ngại quản lý, theo dõi và xem xét nhân sự


    Ngoài theo dõi khách hàng, sàn giao dịch bất động sản cũng gặp nan giải ở nhiệm vụ theo dõi cùng với đánh giá kết quả công việc người làm tư vấn BĐS. Vì đặc điểm thị trường nhà đất là nhiệm vụ dễ biến đổi, do thế biện pháp quản lý thông tin khách mua nhà riêng biệt đồng thời dẫn tới nhà quản lý nan giải kiểm soát quá trình làm việc ở kinh doanh cùng người mua.

    Để xử lý triệt để các khó khăn phía trên, hầu hết những sàn giao dịch nhà đất, tập đoàn khổng lồ hiện nay chủ yếu lựa chọn ứng dụng phần mềm quản lý giao dịch BĐS Landsoft qua đó tăng cường quản lý khách mua nhà tối ưu nhất. Nhờ vào dùng đến giải pháp công nghệ, công ty nhanh chóng theo dõi khách hàng thống nhất, toàn diện kèm hiệu quả hơn ngay một phần mềm thống nhất.

    Đặc biệt là nếu dùng nền tảng Landsoft qua đấy kiểm soát khách mua nhà, tất cả tin tức người mua chủ yếu đã được thay đổi đồng nhất, chuẩn xác và nhanh hơn cho toàn bộ người sử dụng. Đồng thời, người dùng cũng dễ dàng tra cứu kèm theo dõi tin tức mọi thời điểm tốt hơn hẳn.

Chia sẻ trang này