1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Những lỗi làm Facebook mảketing ai cũng mắc phải

Chủ đề trong '1984 Public' bởi thoahuynh, 09/11/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thoahuynh

    thoahuynh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/11/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Facebook chính thức đặt mốc 2 tỷ người dùng trên thế giới, trở thành ứng dụng mạng xã hội có lượng người dùng đăng nhập nhiều nhất thế giới, vượt xa con số 1,5 tỷ của Youtube, 889 triệu của WeChat hay 328 triệu của Twitter.

    Vì thế Facebook Marketing có vai trò rất quan trọng trong vấn đề mang lại doanh số ổn định cho cá nhân, doanh nghiệp. Thế nhưng, trong thực tế Chỉ có 20% người kinh doanh trên Facebook biết vận dụng các kỹ thuật Facebook Ads để “tiêu tiền hiệu quả” và thu về lợi nhuận lớn nhất.

    [​IMG]

    Những lỗi làm Facebook mảketing ai cũng mắc phải


    Lập Target khách hàng chưa chuẩn xác



    Lý do chạy quảng cáo không hiệu quả chính là bạn đã khoanh vùng khách hàng chưa chuẩn xác. Cách chạy quảng cáo hiệu quả bạn không được bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào. Vì có thể sản phẩm của mình lại cần thiết đối với họ. Chúng ta luôn tò mò và đặt nhiều câu hỏi liên quan để tìm ra sở thích của khách hàng tiềm năng, họ cần gì.

    Kỳ thực rằng, với Target khách hàng chỉ chăm chăm vào hạng thượng lưu thì bạn đã tự bỏ lỡ nhiều cơ hội bán hàng rồi đấy. Do đó, chạy quảng cáo facebook hiệu quả phải đặt tiêu chí quét hết không chừa một ai.


    Không bán đúng cái khách hàng cần

    Chạy quảng cáo facebook hiệu quả nên đánh trúng vào nhu cầu của khách hàng cần. Do đó, nội dung là yếu tố quan trọng khi chạy quảng cáo Facebook. Nếu bạn không viết được nội dung có ý nghĩa đối với khách hàng đồng nghĩa với việc bạn đang đánh mất đi lượng lớn khách hàng tiềm năng rồi đấy. Thế nên, khi viết bài quảng cáo facebook hiệu quả bạn phải nhớ điều này: cá nhân hoá nội dung.

    Nội dung bạn viết hay, gây bất ngờ cho người dùng, đánh trúng tâm lý và cái họ cần. Lavin chắc chắn rằng thành công mang lại doanh thu cho bạn trên cả điều mong đợi. Vì vậy, hãy đầu tư thật sắc xảo và truyền cảm với những ngôn từ "dễ hiểu-ý nghĩa-có lợi" đến cho mọi khách hàng nhé!


    Quảng cáo bị gián đoạn

    Nguyên nhân quảng cáo facebook thất bại không thể bỏ qua điều này. Bởi có những bạn mới ra nghề kinh nghiệm chưa thâm thúy sẽ mắc phải những lỗi:

    Tắt mở quảng cáo Facebook liên tục. Bạn không nên làm thao tác này, vì quảng cáo cần từ 1-2 ngày mới có thể chạy ổn định và tối ưu tốt đến khách hàng.

    Thẻ hết tiền giữa chừng, Facebook không thanh toán nợ được => Ngưng toàn bộ ads.

    Không tắt mở ads thường xuyên khi đang chạy quảng cáo facebook.

    Khi ads đang ngon, phải quý nó như gặp báu vật, kiểm tra tiền trong thẻ, đừng báo giờ để mất ads ngon vì một chút bất cẩn của bản thân.

Chia sẻ trang này