1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

NHỮNG MẪU PHI CƠ RẤT LẠ

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi BALOO2000, 14/07/2003.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bulubuloa

    bulubuloa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/06/2003
    Bài viết:
    4.193
    Đã được thích:
    5.428
    cái con của bác Tank nhìn hay quá, rất thông minh, nhưng truyền nhiên liệu xuống động cơ kiểu gì, nó quay tít thế cơ mà!
  2. Antey2500

    Antey2500 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/07/2002
    Bài viết:
    2.764
    Đã được thích:
    6
    Nó càng quay tít thì càng dể truyền nhiên liệu đấy chứ vì khi đó xăng có xu hướng bị nén về phía ngoài là ở chổ cái động cơ áp lực đẩy xăng sẻ rất cao tận dụng đến giọt cuối cùng

    With these advanced weapon the WW3 will be fought ,but in the WW4 they will fight with sticks and stones (Albert Einstein)
  3. ljungberg84

    ljungberg84 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/05/2002
    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    0
    Đểu nhỉ.
    Trông thiết kế lệch tâm như vậy mà vẫn bay được.
    Tôi thấy mỡi cái cuối cùng là khả thi thôi,nhưng nếu đáp ở những nơi không bằng fẳng thì dễ chết lắm

    Chỉ có người mà ta yêu nhất
    Mới là người làm ta đau khổ mà thui
  4. bulubuloa

    bulubuloa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/06/2003
    Bài viết:
    4.193
    Đã được thích:
    5.428
    Thế nó chứa xăng ở trên cánh hay trên thân máy bay hả chú Ăn hành tây! Vì nếu nó chứa trên thân thì khoản truyền xăng từ thân xuống động cơ có là vấn đề khó kô?
    Cháu thấy con này rất hay, vì ở tốc độc của động cơ của kô khí rất cao, nên hiệu suất lớn! Nhưng lên vận tốc cao, lực của cánh quạt tác dụng vào kô khí kô được lớn nữa, nếu làm cái trục, có thể xoay cánh và động cơ thẳng ra, động cơ hướng song song với thân, chuyển thành jet thì hay nhỉ!
  5. Antey2500

    Antey2500 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/07/2002
    Bài viết:
    2.764
    Đã được thích:
    6
    Xăng thì dỉ nhiên là chứa trên thân và bộ phận tiếp xăng từ thân ra cánh là 1 cái ống trụ quay theo cái cánh .Cái ống trụ này quay xung quanh 1 cái khớp kín khớp này nối với bình xăng chỉ cần truyền xăng vào ống là lực ly tâm sẻ tạo ra 1 áp lực xăng đủ lớn để truyền ra cánh rồi .Giải pháp về cái máy bay này thì hay 3 động cơ hướng 3 phương giử thăng bằng đồng thời tạo hợp lực để quay cánh nhưng cái cánh hình dạng thế kia không có ích lợi về tính khí động học rồi .Mà hình như bên phần hàng không 100 năm tôi có nói rỏ là trực thăng có cánh quạt thay đổi góc liên tục để đảm bảo lực nâng với cái cánh như thế thì ngày nay mà áp dụng là 1 bước lùi công nghệ rồi.

    With these advanced weapon the WW3 will be fought ,but in the WW4 they will fight with sticks and stones (Albert Einstein)
  6. fugaka

    fugaka Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/03/2003
    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    3
    Làm thế nào mà cái máy bay củ chuối ấy bay được mà thân không quay tít nhả... Cái trực thăng thì còn phải có một cánh ở đuôi để thăng bằng lực quay của rotor chính, vậy thằng này không thấy có cánh quạt hay động cơ phản lực nào khác mà nó vẫn bay thăng bằng được thế mới tài
    kiểu dùng cả phản lực lẫn cánh quạt như thế này quái đản quá... như mình cứ dùng cánh bằng rồi lắp ba cái động cơ phản lực vào có khi còn bay nhanh hơn....
    Cánh của nó vẫn là dáng khí động học đấy chứ... tiết diện cánh hình lá để tạo sự chênh lệch áp suất của các dòng khí hai bên cánh... thân thuôn dài để không cản không khí
    Không biết cái này dùng để đánh bom hay đánh chặn... nếu đánh bom thì trọng lượng bom nó mang được quá nhỏ còn đánh chặn thì không đủ linh hoạt...
    Nếu nó hỏng một động cơ thì không biết nó có quay được không và hạ cánh thế nào... nếu khi công nhảy dù ra từ buồng lái thì thành chả băm còn gì
    [​IMG]
  7. bulubuloa

    bulubuloa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/06/2003
    Bài viết:
    4.193
    Đã được thích:
    5.428
    hè hè, hôm nay chọc quê chú fugaka chơi! Theo định luật 3 của Newton, thì ở động cơ máy bay trực thăng tác dụng 1 lực vào cánh quạt ==> cánh quạt tác dụng 1 lực ngược lại, mà động cơ gắn liền với máy bay ==> cánh quạt tác dụng 1 lực vào máy bay làm máy bay bị xoay
    Còn ở cái máy bay trên, động cơ ở trên cánh quạt, đẩy cánh quạt đi, nên thân máy bay chả tác dụng 1 lực nào vào thân máy bay theo phương nằm ngang kiểu máy bay trực thăng cả! Nói đúng hơn thì cái cánh tự nó quay lấy, phải hông chú fugaka!
    Hè hè, xong rồi, lè lưỡi ... té!
  8. bulubuloa

    bulubuloa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/06/2003
    Bài viết:
    4.193
    Đã được thích:
    5.428
    To chú Ăn hành tây ( hic hic, ghê quá ): chú có thể phân tích rõ hơn nhược điểm của loại máy bay này được kô, nói chung chung như thế cháu kô hiểu!
  9. bulubuloa

    bulubuloa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/06/2003
    Bài viết:
    4.193
    Đã được thích:
    5.428
    hic, sao các cao thủ đầu mưng mủ đi đâu hết cả rồi!
  10. fugaka

    fugaka Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/03/2003
    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    3
    Hi hi đúng là siêu bulubuloa. Cứ cho là cánh quạt đó chỉ là một vòng bi bám vào vỏ máy bay thì vẫn có lực ma sát tạo giữa vòng bi vào thân máy bay... chỉ có khi lực ma sát bằng 0 thì mới không tính đến chuyện này... cái gì mà cũng mang định lý sáo rỗng áp dụng thẳng vào mà không tìm hiểu nguyên nhân thì thử hỏi tại sao mô hình này không được ứng dụng
    Cái mô hình này của bọn Đức Quốc Xã... trước đây đã thu thập nhiều bác học nhân tài của thế giới vào việc phát triển vũ khí cho chiến tranh chống quân đồng minh... nhưng cái máy bay này chắc phát minh bởi một tay siêu tưởng chớ hông phải nhà sáng chế thì phải... hi hi
    Mà mấy cái máy bay đầu trang này cũng buồn cười thật không có đối trọng cân bằng trục chính theo thân thì nó lượn xoáy tròn thế nào nhở..
    [​IMG]

Chia sẻ trang này