1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Những nguyên tắc thiết kế logo cần biết

Chủ đề trong 'Khoa học công nghệ và môi trường' bởi haivtseo, 14/11/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. haivtseo

    haivtseo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/09/2015
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Logo là khuân mặt của bất kỳ thương hiệu nào – là ấn tượng ban đầu – thành ra ngoài mặt logo là hết sức quan yếu. Khi 1 thiết kế logo giá rẻ được kiểu dáng hoàn mỹ sẽ tạo nên một uy lực tăng trưởng cho nhãn hàng của khách hàng của bạn.

    ngoài ra, để phục vụ được 1 hình ảnh đại diện cho nhãn hiệu gây được ấn tượng sâu sắc thì đòi hỏi rộng rãi hơn là những chiếc ngoài mặt đồ họa thuần tuý.

    Cũng giống như bất kỳ công việc nào can dự tới áp dụng các kỹ năng chuyên biệt, ngoại hình logo đòi hỏi phải thực hiện phổ thông và kinh nghiệm để thành công, còn tri thức thì đã là khả năng sẵn có của bất cứ đơn vị thiết kế đồ họa nào. Vì xuất xứ này mà chúng tôi phác thảo ra 12 nguyên tắc thiết yếu cần tuân thủ để mẫu mã được một logo đầy ấn tượng.

    một. Lên phác thảo

    Để bề ngoài được 1 logo bất động sản hiệu quả thì bước quan trọng trước nhất là vẽ phác thảo sơ bộ. Ở đây với thể đơn thuần như giấy và bút vẽ hay vẽ bản nháp bằng phần mềm đồ họa vector, chả hạn như chương trình Illustrator. Điều chủ chốt là nếu bỏ qua bước này, bạn sẽ làm ảnh hưởng tới kết quả rốt cuộc. Bắt đầu từ 20 đến 30 bản phác thảo những ý tưởng cơ bản và sau ngừng thi côngĐây lớn mạnh chúng để đáp ứng các biến thể của ý tưởng ban sơ. Nếu có vẻ không khả thi, hãy bắt đầu lại từ đầu những ý tưởng phác thảo mới. 1 Người ngoài mặt đồ họa cần mẫn sẽ tốn nhiều thời gian với công việc chuẩn bị phác thảo này hơn bất kỳ ai khác trong công đoạn thiết kế.

    2. Tạo sự thăng bằng

    Sự thăng bằng trong kiểu dáng rất quan yếu bởi vì bộ não chúng ta nhận thức được một mẫu mã cân đối 1 phương pháp trùng hợp một lúc ta cảm thấy chấp nhận. Luôn giữ logo được cân đối bằng cách duy trì “trọng lượng” của đồ họa, màu sắc, và kích cỡ bằng nhau trên mọi góc nhìn. Mặc dầu thỉnh thoảng ta sở hữu thể bỏ qua vai trò của sự cân đối, nhưng nhớ rằng logo của bạn sẽ được phần lớn người xem, không chỉ riêng các người với tầm nhìn nghệ thuật, do vậy 1 kiểu dáng cân đối thì thấp hơn hết.

    3. Vấn đề về kích thước logo

    lúc ngoại hình logo thì kích thước cũng là vấn đề cần quan tâm đến. 1 Logo trông phải dễ nhìn và rõ ràng ở mọi kích thước. Một logo sẽ ko gây ấn tượng tự dưng được ngoài mặt rõ ràng một khi được giảm xuống kích thước nhỏ để khiến cho biểu trưng cho tiêu đề trên giấy, trên những phong bì, và trên các hàng hoá PR có kích thước nhỏ.

    Logo cũng phải trông sao cho dễ nhìn khi tiêu dùng kiểu định dạng to hơn, chẳng hạn trên những bảng PR, các thông cáo và các kiểu định dạng điện tử như trên tivi và trang web. Cách đáng tin cậy nhất để xác định xem một logo có được hiển thị rõ nét ở mọi kích thước hay không là chính bạn phải tự mình kiểm chứng nó.

    Nên chú ý rằng ở kích thước nhỏ nhất thì thường khó hiển thị rõ nét, bởi thế ban sơ bạn nên in logo trên tiêu đề đầu trang giấy hoặc phong bì và xem liệu nó vẫn còn rõ ràng hay không. Bạn cũng sở hữu thể kiểm chứng mẫu ngoại hình ở tỷ lệ lớn bằng cách thức in kiểu kích thước của bảng truyền bá ở shop in.

Chia sẻ trang này