1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Những thói quen mà người thành công luôn có, học tập ngay để cuộc sống “lên hương”

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi HoangAnh681, 14/04/2020.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. HoangAnh681

    HoangAnh681 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/06/2018
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Bạn ngưỡng mộ những người thành công nhưng bạn không biết làm cách nào để được như họ? Có lẽ bạn không biết người thành công thường có 1 số thói quen khá hay ho, sự thành công của họ cũng bắt nguồn từ những điều nhỏ nhặt ấy. Hãy học tập họ tạo ra những thói quen tốt dưới đây nhé!

    Dậy sớm

    Người thành công thường có thói quen dậy sớm. Dậy sớm giúp họ có được tinh thần sảng khoái, bạn có thể không tin nhưng càng ngủ “nướng” chỉ khiến bạn càng mệt thêm mà thôi. Khi đã có tinh thần tốt thì bạn làm việc gì cũng thấy suôn sẻ và hiệu quả. Bí quyết thành công là đây chứ đâu!

    Những vị nguyên thủ quốc gia nổi tiếng như cựu tổng thống Mỹ Barack Obama, cựu tổng thống Mỹ George HW Bush và George W Bush hay CEO của General Electric đều có thói quen dậy trước 6h sáng. Vì vậy, bạn hãy tập cho mình thói quen dậy sớm ngay hôm nay nhé!

    Tập thể dục

    Một khi đã dậy sớm thì bạn hãy dành ra 1 chút thời gian để tập thể dục nhé! Khởi động cơ thể bằng những động tác vươn vai, xoay người, chạy nâng cao đùi… sẽ giúp bạn thoát khỏi cơn buồn ngủ và cảm thấy tỉnh táo và khỏe khoắn hơn. Bạn sẽ cảm thấy mình tràn đầy sinh lực và sẵn sàng đối đầu với cả những nhiệm vụ “khó nhằn” nhất!

    Chính tổng thống Obama cũng từng chia sẻ rằng: “Tôi sẽ làm việc hiệu quả hơn nếu tôi có nhiều thời gian tập thể dục hơn”. Từ những chia sẻ chân thành này, chúng ta chắc hẳn cũng đã nhận thức rõ được lợi ích và sự quan trọng của việc tập thể dục đến kết quả làm việc mỗi ngày rồi đúng không nào?

    Lên kế hoạch cho công việc tuần mới

    Muốn hoàn thành tốt bất cứ việc gì thì bạn phải lên kế hoạch kỹ càng cho nó trước đã. Ngày thứ 2 đầu tuần là thời điểm thích hợp để bạn lên kế hoạch cho tuần mới, tạo list những công việc cần hoàn thành cho cả tuần. Việc lập kế hoạch sẽ giúp quá trình thực hiện việc ấy dễ dàng hơn, thành quả bạn nhận được cũng sẽ hoàn hảo hơn.

    Kiểm tra lịch làm việc

    Đây là một việc vô cùng đơn giản nhưng cũng vì thế mà nhiều người lại lãng quên nó hoặc bỏ qua tầm quan trọng của nó. Hãy tạo thói quen kiểm tra lịch làm việc thường xuyên để không bỏ lỡ nhiệm vụ quan trọng nào nhé! Nếu bạn là một người “não cá vàng” thì lại càng cần check lịch làm việc mỗi ngày để luôn hoàn thành đủ khối lượng công việc được giao.

    [​IMG]

    Trên đây là những thói quen người thành công thường có. Nếu bạn phát hiện ra trước giờ mình chưa làm điều nào ở list trên thì hãy bắt đầu ngay hôm nay nhé! Không bao giờ là quá muộn cả!

    >> Xem thêm: Kinh nghiệm giúp người tìm việc kế toán dễ lựa chọn vị trí phù hợp năng lực bản thân

Chia sẻ trang này