1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Những Ý Tưởng Để Vượt Qua Câu Hỏi: Viết Cái Gì Trên Website/Blog/Fanpage

Chủ đề trong 'PR' bởi Angle135, 26/05/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Angle135

    Angle135 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/05/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    1
    mọichúng ta đều biết bài viết/blog/nội dung/content….cần phải cónhư thế nàovớiwebhay Fanpage. Trướclúcđọc bài này hẳntất cả mọi ngườiđã ngheđa dạngLý doquan trọng vàcần thiếtrồi, tôikođề cậplại nữa. Tuy nhiên, vấn đề là… “Biết là thế, nhưng tôi chả biết viếtdònggì, viết như thế nào?làmsao để viết?” – trong đầucác bạnđangchọncâu trả lời cho câu hỏi nàynênkhông?

    [​IMG]

    Tôikokhẳng địnhThiết kế website xây dựng sẽ hướng dẫntất cả mọi ngườiviếtmột sốbàikhiến chongười đọc “suối lệ tuôn trào rưng rưng cảm động” được. Nhưngcứng cápbài viết này sẽ giúpbạngiải quyết vấn đề: Viếtdònggì ? Trên Website/Blog/Fanpage củangười dùng.

    1.ví nhưkhôngviết hay, hãycung ứngdanh sáchmột sốngười viết hay

    Hãy tạo1danh sách của 10 blogger, tài khoản facebook…bậc nhất–vàingườimangảnh hưởng trong lĩnh vực màkhách hàngđang hoạt động thànhmộtbài viết đăng lên trang củacác bạn.

    Hãy viếtLý dotại sao lại lập danh sáchấy, chỉ raưu thếcủa mỗi người trong list màmọi ngườiđã liệt kê.giả dụviết đượcvàiđiềutất cả mọi ngườihọc hỏi được gì từcácngườiđấyra thì càngcao cấp.đấysẽ là câu chuyện thực tế để người khác trả lời câu hỏi “Tại sao tôicầnđọc blog hay follow người này?”.

    giả dụngười dùng Thiết kế web bán hàngxây dựngđiềuđótốt, thìmangthểcácBlogger- Facebooker này sẽ chia sẻ bài viết củaquý kháchtrên trang của họ. Và đương nhiên, từ mức độ ảnh hưởng củanhữngcá nhân suất xắcấy,websitecủacác bạncũng sẽ đượcđa dạngngười để tâm.

    2. Hãy trả lờivàivấn đềkế bênlĩnh vực củacác bạnđang đượcphổ biếnngườiquan tâm
    Hơn ai hếtquý kháchlà người hiểu rõ nhất lĩnh vực màmọi ngườiđangmarketing.

    nếungười muađang bán hàng thời trang? Hãy viết vềcáchthiết kếthế nào để ủi đồ nhanh nhất? Hoặc giặt đồ màkophai màu? Hoặc phân biệtxuất phátxuất phátcácchiếchàng hóa…vv..

    Hãy chỉ ranhữngđiều mà chỉ- bạn- mới- biết,lý do làbạnxây dựngtrong ngành này.

    3. Viết về chínhmột sốthành viên trongcông tyhoặc ý tưởngkinh doanhcủacác bạn
    tất cả mọi ngườiđều làvàingườiThiết kế website spa rất“chất” ở1mảng nàođấy, tại saokhôngGiới thiệungay vềvàithành viên trong team/công ty của mình?chắc chắnmỗi người sẽ đềumangnhữngcâu chuyện để chia sẻ.

    [​IMG]

    Hoặcví nhưteam củamọi ngườixấu hổkomuốn xuất đầu lộ diện thìmọi ngườihãynóicâu chuyện về sự hình thành công việckinh doanhnày. Tại saotất cả mọi ngườilại muốn kinh doanh?

    nếuquý kháchkểcâu chuyệnbuôn báncủa mìnhcao cấp,tất cả mọi ngườisẽ cảm thấy sự chân thật, sự nhiệt huyết vàsở hữusựthông tintưởng hơn đốivớisản phẩm màngười dùngđang bán cho họ.

    4. Đưa ravàihé lộ đặc sắc của sản phẩm mới màkhách hàngsắpđưa vàomarketingvà nhờmọi ngườicủa mình cho đánh giá.
    cóthể sauấyviệc điều chỉnh sản phẩm haykothì tùycác bạn, nhưngkhách hàngsẽ cảm thấy thú vịbởi vìhọ được tôn trọng, được hỏi ý kiến vàvớivẻ như được tham gia vào sự hình thành sản phẩm củacác bạn.

    5. Viết hướng dẫntiêu dùngsản phẩm củakhách hàng
    không phảiđông đảonhữngsản phẩm đềucần thiếthướng dẫndùng,mọi ngườisở hữuthể linh động hơn:sở hữuthể là hướng dẫn bảo quản, hướng dẫnkết hợpsở hữumột sốsản phẩm khác để đạt hiệu quảtốtnhất…

    6. Công bốmột vàithông tinhoạt động trong công việckinh doanhcủacác bạn
    Hàngsắpvề,gầnưu đãi,gầnxả hàng, thêm tính năng mới trong sản phẩm …vv… hãy thông báo việc này ngay và luôn! Nhớcung cấprất nhiềutintheocáccâu hỏi: Cho ai? Ở đâu?làmgì? Bao giờ?khinào? Như thế nào nhé.

    7. Hãy thực hiệnmộtclipvề quy trìnhcung cấpra sản phẩm màmọi ngườiđangmarketing
    Thật tuyệtgiả dụcác bạnsở hữuthểnghĩ đếnđược sơ bộ quy trìnhphân phốira1sản phẩm mà họ (có thể) sẽmang. Độ chân thựcgầngũi sẽ chiếm đượcphần lớncảm tình củabạnmangsản phẩm củakhách hàng. Điềuđósẽ tạo ấn tượngtin tứcsâu sắc vào tâm trí mỗi người. Sau nàykhicónhu cầu vềmẫusản phẩmđó,vững chắchọ sẽ nhớ ngaytớinhãn hàngcủangười mua.

Chia sẻ trang này