1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nội dung xây dựng thương hiệu nên thể hiện điều gì?

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi ChinhHellyBtt, 23/02/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ChinhHellyBtt

    ChinhHellyBtt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/07/2015
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Một điểm khởi đầu tốt khi tạo ra một thương hiệu công ty là phải biết mục đích của nó. Bạn tạo ra thương hiệu cho điều gì? Bạn sẽ được phân phát chúng miễn phí hay chúng sẽ được giữ lại? Nội dung xây dựng thương hiệu nên thể hiện điều gì? Trong thực tế, điều này có thể đạt được bằng cách tiến hành một cuộc khảo sát đơn giản hỏi ý kiến từ khách hàng và khách hàng hiện tại của bạn; Những gì họ muốn nhìn thấy trong thương hiệu công ty mới của bạn? Các dữ liệu thu thập được sẽ làm sáng tỏ những gì nội dung thương hiệu công ty của bạn nên chứa. Dữ liệu này cũng có thể tạo thành một cơ sở cho các chiến dịch quảng cáo của báo chí và tiếp thị trong tương lai.

    Làm cho nó đơn giản thiết kế catalogue

    Khi nói đến thiết kế một thương hiệu công ty mới nổi bật trước đối thủ cạnh tranh của bạn, có một quy tắc vàng để làm theo; không cung cấp tất cả các thông tin!
    [​IMG]

    Một thiết kế đơn giản, một vài hình ảnh được lựa chọn một cách cẩn thận và ‘đủ’ chữ để giải thích những điều cơ bản là đủ. Một thiết kế đơn giản, luôn luôn có vẻ thanh lịch hơn so với tài liệu quảng cáo chứa đầy chữ và trang trí hình ảnh không cần thiết. Không chỉ có vậy, bạn muốn người nhận thương hiệu quảng cáo bị thu hút bởi nội dung và liên lạc với bạn để biết thêm. Với điều này trong tâm trí, các quy tắc của “ít hơn và nhiều hơn” cần được tuân theo.

    Đọc và kiểm tra kỹ thiết kế profile công ty

    Bạn không muốn thương hiệu công ty mới, đẹp của bạn gặp trở ngại vào phút cuối, vì vậy hãy đọc và kiểm tra nhiều lần. Điều cuối cùng mà một thương hiệu cần là ngữ pháp và chính tả không chính xác.

    [​IMG]

    Nó sẽ đem lại một ấn tượng xấu về công ty của bạn khi phân phối một tài liệu được trình bày không chính xác. Khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng có thể nghĩ rằng bạn không đánh giá cao những việc nhỏ, chú ý đến chi tiết làm bạn khác biệt với đối thủ cạnh tranh của bạn.

    Ngoài việc tiến hành một cuộc khảo sát, lấy ý tưởng về mục đích của cuốn sách nhỏ cũng có thể đạt được bằng cách phân tích và suy nghĩ kỹ lưỡng. Một câu hỏi tốt để hỏi nên là – ấn tượng nào tôi muốn khách hàng hoặc khách hàng của tôi nhận được sau khi nhìn vào thương hiệu của tôi? Những mục tiêu để tôi muốn đạt được trong việc đưa ra thương hiệu này? Nếu cả hai câu hỏi có thể được trả lời, bạn sẽ nắm bắt tốt những thông tin nào cần có trong tài liệu.

Chia sẻ trang này