1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nơi tố cáo các mạng điện thoại di động "móc túi" khách hàng.

Chủ đề trong 'ĐH Dân lập Hải Phòng - DHP Club' bởi giangph2001, 08/12/2009.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. giangph2001

    giangph2001 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/11/2009
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Nơi tố cáo các mạng điện thoại di động "móc túi" khách hàng.

    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/thuongnhat/421327/index.html

    Nhiều thẻ cào của Viettel mất tiền kỳ lạ
    08/12/2009 12:04 (GMT +7)
    Từ cuối tháng 11-2009, nhiều cửa hàng điện thoại di động ở TP Mỹ Tho và huyện Châu Thành (Tiền Giang) khi bán thẻ cào Viettel (nạp tiền điện thoại di động) có mệnh giá 300.000 đồng cho khách hàng, đều được báo ?othẻ không tồn tại?.


    Anh Nguyễn Minh Hùng với ba thẻ mới cào và chưa cào đều đã mất tiền. (Ảnh: Châu Thành)

    Càng bức xúc hơn, một số thẻ chưa cào lớp chì bạc được phủ bên ngoài nhưng tổng đài Viettel vẫn xác nhận không còn tiền.

    Anh Nguyễn Minh Hùng, ngụ tại 25 Trần Nguyên Hãn, phường 8 (TP Mỹ Tho) là chủ cửa hàng thiết bị viễn thông Hưng Phát tại số 14 Đinh Bộ Lĩnh, phường 3 (TP Mỹ Tho) và cửa hàng Minh Hưng tại số 242, khu 2, thị trấn Chợ Gạo (Chợ Gạo, Tiền Giang).

    Anh Hùng cho biết, ngày 29-11, nhân viên ở cửa hàng Minh Hưng của anh bán cho khách hàng một thẻ cào Viettel 300.000 đồng, nhưng không nạp được tiền.

    Anh điện thoại đến tổng đài Viettel, được biết thẻ vừa cào đã bị nạp mất tiền ngày 24-11. Anh Hùng nhờ tổng đài hỗ trợ thêm hai thẻ có số sêri liền kề mà cửa hàng anh chưa cào, anh đang cầm trong tay, cũng đã bị nạp mất tiền ngày 24-11.

    Anh Hùng nhờ người quen tìm giúp số sêri thẻ của anh đã nạp vào máy nào thì biết đó là máy 0972115xxx ở một nơi xa lạ. Anh điện thoại, một giọng phụ nữ cho biết, có nhận được 900.000 đồng. PV điện thoại, một giọng nữ cho biết ?othấy tiền vào máy thì mình cứ nghĩ là của bạn nạp tặng?.

    Chị Huỳnh Thị Vui, nhân viên cửa hàng điện thoại di động Hoàng Long tại 217/1 Đinh Bộ Lĩnh, phường 2 (TP Mỹ Tho), đưa ra hai thẻ cào có số sêri 90436202273, 90436202274 mà theo chị, khi cào ra để nạp tiền điện thoại cho khách thì không còn tiền.

    Một thẻ cào khác của Viettel số sêri 90436202269, mệnh giá 300.000 đồng, chưa cào lớp chì bạc phủ bên ngoài ?onhưng tổng đài báo cho biết là thẻ nạp rồi?, chị Vui nói.

    Tuy nhiên, điều chị Vui băn khoăn nhất, khách hàng của chị phần đông là ngư dân đánh bắt cá xa bờ và họ thường mua để sẵn trên tàu, hết tài khoản điện thoại mới nạp. Chị Vui bảo: ?oNếu họ đang ở ngoài khơi gặp mưa bão mà thẻ không còn tiền như thế này thì sẽ không liên lạc được và ai sẽ chịu trách nhiệm??.

    Chị Nguyễn Thị Kim Hương, chủ cửa hàng điện thoại di động Tuấn Kiệt ở số 919 Lý Thường Kiệt, phường 5 (TP Mỹ Tho), cho biết, ngày 28-11, chị bán cho khách hai thẻ 90436202371, 90436202375, mệnh giá 300.000 đồng, cũng đã bị mất tiền cho số máy khác vào ngày 24-11.


    Chị Trần Thị Kim Hướng với bốn thẻ chưa cào nhưng không còn tiền

    Chủ cửa hàng Đức Thịnh tại 6/2 ấp Ga, thị trấn Tân Hiệp (Châu Thành, Tiền Giang) là chị Trần Thị Kim Hướng, khi được các cửa hàng thông báo tình hình bất thường, đã nhờ tổng đài kiểm tra một số thẻ cào lúc 12 giờ 10 phút ngày 3-12.

    Nhân viên tổng đài Viettel cho biết, bốn thẻ cào Viettel số sêri 90436202270, 90436202271, 90436202275, 90436202276, mệnh giá 300.000 đồng, đã nạp vào hai máy lạ ngày 24-11. Trong lúc, 4 thẻ này chưa cào lớp bạc bảo vệ bên ngoài.

    Anh Nguyễn Minh Hùng chủ cửa hàng thiết bị viễn thông Hưng Phát cho rằng, thẻ Viettel chưa cào mà bị mất tiền, trước đây anh đã nhiều lần gặp, nhưng số tiền không lớn nên không khiếu nại.

    Chị Trần Thị Kim Hướng cũng cho biết tương tự, giữa năm 2008, chị vừa cào thẻ ra để nạp tiền cho khách, nhưng tiền đã bị nạp vào số máy lạ trước đó. Hiện chị Hướng còn lưu giữ hai thẻ cào Viettel có mệnh giá 50.000 đồng bị mất tiền.

    Trao đổi với chúng tôi, ông Trần Hán Vọng, PGĐ Viettel chi nhánh Tiền Giang nói: Lần đầu tiên ông biết thông tin này, ông sẽ cử nhân viên đến cửa hàng tìm hiểu đồng thời gửi một số thẻ về Công ty Viettel tại Hà Nội để kiểm tra làm rõ.

    Theo Châu Thành
  2. quanghuy2506

    quanghuy2506 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2009
    Bài viết:
    3.072
    Đã được thích:
    4.525
  3. jupiterkhoai

    jupiterkhoai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/02/2011
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Èo ôi chương trình khuyến mại Tân Mão của Mobi vừa rồi cũng thế. Mất tiền mà chẳng đc gì, lại mất công gọi lên tổng đài kiện cáo mà k đc giải quyết.
    Chán.

Chia sẻ trang này