1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

NÓNG HỔI VỪA THỔI VỪA ĂN ĐÊ: GÃ THÁM TỬ VÀ CÂU CHUYỆN VESPA CHỎNG GỌNG

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi vespa95, 01/04/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vespa95

    vespa95 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/11/2003
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
  2. vespa95

    vespa95 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/11/2003
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0

    Thấy anh em Hà Nội say xe quá tôi xin có báo giá để anh em tham khảo, cách chơi xe cua dân Hà Nội hơi khác trong Nam.
    Hiện tại giá xe ở Hà Nội rất thấp chứ không cao như một số bác đề cập cụ thể là:
    - Xe 3 số mổ bụng(VL1, VL2, VL3...), giá trao đổi thực tế là 8 đến 15tr, tôi chưa gặp trường hợp nào đắt hơn. Những xe này tôi đã đi thử và thấy chất lượng khá tốt.
    - Xe standar "sơn gin" theo tôi biết ở Hà Nội còn khoảng 6 chiếc, tôi đã đi thử 4 chiếc. Chiếc tốt nhất la của Đức Hà Nội, chiếc này đã qua 2 lần trao đổi, giá giao dịch la 20.000tr, giá thực nhập về Hà Nội <15tr
    - Xe Sprint, Standar và Super ở Hà Nội giống ở Châu Âu và Mỹ đánh đồng với nhau giá từ 7 đến 15tr. Tôi đã đi thử mấy xe 9tr của máy chém 33 Đường Láng thấy có vẻ nhỉnh hơn xe của Vespa1980. Nói ra thì hơi buòn cười nhưng standar của anh em chơi xe mua ở Hà Nôi thì chưa ai mua quá 6tr(xe tôt), những xe mua trong Nam ra đều >10tr rồi sau đố thát vọng lại phải bán rẻ hoạc không bán được vì người Hà Nội rất khó tính.
    - Xe cực đắt phải nói đến tay Lộc, đây là máy nghiền thịt chứ không phải máy chém. Chỉ có 2 loai xe Stanđar 1.600USD, Sprrint 1.700USD. Xe thì rất tốt nhung quá đắt. Không hgiểu sao nhiều cao thu trong Nam vẫn ra đây đặt xe(xin lỗi vì tôi chưa thấy ai trên diễn đàn này có thể coi là cao thủ chơi xe- chỉ là cao thủ bán xe thôi).
    Ngoài ra con một số loại xe rách nát từ 500ng đến 1,5tr một số anh em không có điều kiện về kinh tế nhưng có hiểu biết vân sử dụng, tôi đánh giá cao những người này.
    Theo tôi nếu ở Hà Nội nên mua xe ở Hà Nội co một số lợi thế sau:
    - Được xem xét kỹ và mặc cả thoải mái
    - Chất lượng thường tốt vì người Hà Nội rất kỹ tính
    - Không mất phí vận chuyển.
    - Có thể nhờ bạn bè chiến hữu giúp đỡ xem xe. Tôi rất tiếc vì những người chới xe lâu năm ở Hà Nội chỉ xem chứ không chịu viế bài cho Box này.
    Nếu mua xe ở Hà Nội cứ đến các cửa hàng mà mua, nhờ anh em hiểu biết đi cùng là được. Theo tôi biết xe Sprint gin từ đầu đến cuối trừ nưóc sơn của máy chém 33 Đường láng bán cho "Ăn em" 18tr thì bán cho người ngoài chỉ 13tr thôi. Anh này con nhiều xe chỉ 7tr thôi quan trọng là phải biết cách mua.
    Một nguồn nữa là Thành Hội Trưỏng chuyên mua đắt bán rẻ lại bảo hành miễn phí. Tay này còn nhiều lươngg tâm quá nên chưa làm lái buôn được. Chỉ chú ý dăn Thành là không lấy xe Thành tự nhập ở trong Nam vi hắn đã nhập vài chục xe trong Nam ra chảng xe nào ra hồn. Chỉ xe nào Thành tự mua tự làm là tốt thôi.
    Một cách nữa là thấy bất kỳ xe nào thi cũng mua rồi nhờ Thành, Dương và Bình Râu xem hộ. Thành và Dương biết kỹ thuật, Bình thì là lái buôn nên không sợ bị mua đắt. Thằng cha Bình này biết nhiều nhưng trả vờ không biết để đỡ phải giúp đỡ anh em. Nếu mua xe rủ thêm được Tuấn Đen đi thì càng tốt. Tôi vẫn tiếc mấy bậc cao thủ chưa chịu chơi với anh em mình.
    Một tin vui cho anh em Vespa Hà Nội là được biết thủ đô chơi xe nên xe đẹp ở các nơi không sang nước ngoài nữa mà đang đổ về Hà Nội, sắp tới chác sẽ có rất nhiều xe rẻ và đẹp-Dẫu không thanh lịch cung người Tràng An mà. Về Hà Nội mà ăn PHỞ
  3. LongDD

    LongDD Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/04/2002
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Ối trơi ơi!!!!! Thế nay thì còn gì bằng. Tôi đang định làm bộ sưu tập xe đây, khẩn trương lên nào.
    Nếu tối nay có thể thì tôi múc luôn, ngày mai tôi bận cả ngày.
    Hay tiện hơn cả ông post ảnh (chi tiêt vao nhé) kèm theo giá luôn lên đây cho cả những người có nhu cầu.
    Yêu cầu là đẹp, tốt, bền, gin ....và đặc biệt là phải rẻ, tôi không phải là loại " xe mình mua đắt hơn xe nó, vậy xe mình ngon hơn". Tôi ghét cái kiểu "sành điệu" đó lắm
    Trước mắt thì tôi đã để dành được hơn trăm triệu, vậy ông có đủ các chủng loại xe ko?
    Thứ tự ưu tiên là :3 số mổ bụng-GS-Super-Sprint-Mini-PX200-Mini PK (vì tôi đã có PX125 và stan da rồi)
    Thế nhé, nhanh lên nào ta nhanh lên nào
  4. R_V_W_G

    R_V_W_G Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2004
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    0
  5. vespanikon

    vespanikon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2003
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Viết hay lắm. Viết hay lắm. Vote cho hội trưởng 5 sao luôn.
  6. badper

    badper Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/05/2003
    Bài viết:
    788
    Đã được thích:
    0
    chỉ sau 1 đêm mà tình hình chiến sự căng thẳng quá.....:D há há há.....chã biết ai là ai, nhưng đọc thấy sướng mắt, nghe thấy vui tai, hình như có cảm giác hả hê......vote cho bác Hội trưởng luôn...:D
  7. vietnamvespa

    vietnamvespa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/11/2003
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Ông bạn vespa95 thân mến,
    Diễn đàn là nơi mọi người cùng chơi, cùng nói nhưng hãy chơi và hãy nói những gì mà cộng đồng chấp nhận. Có người đã ngủ một giấc ngủ dài liên tục hơn một năm nên khi tỉnh dậy mới phát biểu về giá xe ngộ nghĩnh như thế. Tôi mạn phép để cho mọi người trong forum này biết cái ''anh nữa có lẽ bán được nhiều xe và hiểu biết về xe nhất ...'' ở trên chính là vietnamvespa tôi đây. Tôi chẳng ngại gì khi tất cả đều theo luật thuận mua vừa bán, người mua đồng ý mua sau khi đã xem xe thế là xong. Ông bạn chơi xe cả chục năm rồi vậy có biết tại sao bây giờ có ACMA hơn 40 triệu và ACMA 20 triệu, tại sao có Sprint 25 triệu và Sprint 2 triệu rưỡi không? Tiền nào thì của đó, TIỀN ÍT MÀ ĐÒI HÍT HOA THƠM tôi e là điều nghịch lý.
    Cũng nói cho ông rõ là con Standard mà tôi bán ra HN ấy không phải 10 triệu mà là 15,5 triệu đấy. Xe của tôi chơi và bán có ngon hay dở, đắt hay rẻ thì mọi người đều biết, không cần ông quảng cáo kiểu ấy đâu. Nếu 10 triệu mà ở HN có xe hệt như vậy tôi xin mua lại hết, ông có máu làm lái buôn không?
  8. binhrau

    binhrau Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/08/2004
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    [Một tin vui cho anh em Vespa Hà Nội là được biết thủ đô chơi xe nên xe đẹp ở các nơi không sang nước ngoài nữa mà đang đổ về Hà Nội, sắp tới chác sẽ có rất nhiều xe rẻ và đẹp-Dẫu không thanh lịch cung người Tràng An mà. Về Hà Nội mà ăn PHỞ
    "DẪU KHÔNG THANH LỊCH CŨNG NGƯỜI TRÀNG AN" nhân câu nói của bác 95 tôi cũng có đôi đièu muốn gửi gắm: Trước ngày toàn quốc kháng chiến những chiếc Vespa đầu tiên đến Việt Nam tại Hà Nội theo chân Thực Dân Pháp. Nó là sự chấm phá đầu tiên cho nét cổ kính của thủ đô Hà Nội ngàn năm văn vật. Thời đố Vespa là hiện thân cho swụ thành đạt của công chức thời Tây. Từ năm 1954 nhưngtx chiếc Vespa tuyệt đẹp theo gót những người dân di cư vào mảnh đất Sài Gòn hoa lệ, hong ngọc của Viễn Đông. Cùng với dòng Vespa vào từ Hà Nội là những đời Vespa trôi dạt vào Việt Nam qua đường Miên và dòng Vespa sang trọng phục vụ quân đội Mỹ và tầng lớp thương gia Trung Quốc. Tại thời điểm này Vespa vẫn được tôn sùng như là phương tiện đi lại cho tầng lớp quý tộc. Giải phóng miền Nam 1975, miền Nam rơi vào tình trạng loạn lạc do chuyển giao chế độ, mền Bắc còn đói nghèo xe Vespa không còn chỗ đứng và dần đi vào quên lãng. Xã hội dần dần ổn định, kinh tế đi lên cùng với sự xuất hiện của Sprint(1965-1979)làm cho Vespa lấyy lại vị thế của mình trong thị trường xe máy cũng như trong tiềm thức của những người hoài cổ.Người Hà Nội lại lấy Vespa ra làm thước đo cho sự thành đạt và tri thức của con người trong xã hội. Thoiwf gian dần trôi các giá trị lịch sử dần dần được tái hiện, xe Vespa lại tìm được vị trí của nó trong cái xã hội muôn màu muôn vẻ này. Người ta yêu xe không chỉ vì xe đẹp mà còn vì yêu nhân cách và tâm hồn của nười đi xe. Ông Piagio phải tự hào và biết ơn những người dân châu Á xa xôi đã đặt bao tình cảm vào chiếc xe của ông.
    Xin anh 95(tôi xin gọi là 95 không có Vespa" hãy dẹp cái "tôi" của mình để hoà đồng váo"gia đình Vespa"rất vô tư và hồn nhiên cùng nhau xây dựng một sân chơi cho những con người đẹp như Vespa vậy. Anh em đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại-DẪU KHÔNG THANH LỊCH CŨNG NGƯỜI TRÀNG AN MÀ.
    Gớt đã nói "Tất cả lý thuyết đều là màu xám, chỉ có thực tế như cây đời xanh tươi mãi mãi ". Tâm hồn non tre của những người bạn Vespa là như vậy, luôn trong sáng và bền vững. Mong sao mãi mãi tồn tại những tâm hồn tươi đẹpcho chúng ta còn được gặp gỡ vui cười, bỏ qua mọi lo toan cát bụi của cuộc sống hướng tới mộtt xã hội tốt đẹp hơn.
  9. dit_bung_nhung

    dit_bung_nhung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/02/2005
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Chao ôi bác binhrau.
    Bác nói đúng thật, cái đáng quý nhất ở cái xe Vespa đúng thật lại là người đi Vespa. Chả phải là giá cả, chả phải là "độc hại" mà chính là cái "tình cảm" của người chơi xe mới là điều quan trọng.
    Xin vote bác 5*.
  10. INSTINCT

    INSTINCT Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/10/2004
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Đúng là
    KHÔNG CÓ VESPA XẤU- CHỈ CÓ NGƯỜI LÁI VESPA KHÔNG ĐẸP
    Được instinct sửa chữa / chuyển vào 19:33 ngày 04/04/2005
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này