1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

??oNhà khoa học??? ??? (Hot news...! "Nhà khoa học" đã bị CA tóm cùng với toàn bộ "chân gỗ")

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi phuc1981, 27/02/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Ducaovai

    Ducaovai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2005
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay không có tin gì mới, đành đợi 5/5 hàng ra lò xem sao. Anh em không có nhiều người định lắp cái này không? ới lên một tiếng xem nào, để mình còn hăng hái chứ.
  2. kinhxinysalem

    kinhxinysalem Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/05/2005
    Bài viết:
    1.364
    Đã được thích:
    0
    em cũng máu lắm chứ...nhưng mà vẫn còn muốn nghe ngóng xem sản phẩm này có tác dụng với 100% các xe wave va dream ko, hay cũng còn một số xe ko ok....cái chính là 500k với 1 SV như em vẫn là quá nhiều
  3. romance_soldier

    romance_soldier Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/03/2005
    Bài viết:
    402
    Đã được thích:
    0
    Chờ cái ông khoa học này đỏ hết cả mắt trái mắt phải
  4. Ducaovai

    Ducaovai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2005
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    He he đã nói là bây giờ giá nó chỉ là 350k thôi mà, đọc lại trang trước đê...
  5. nh_beam

    nh_beam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/03/2005
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Em có vài thắc mắc nhỏ :
    1. Bác Drcula2001 nói là thay lò xo supap, vậy là tăng độ cứng hay giảm? Việc đó thật sự có ảnh hưởng tuổi thọ và hoạt động của động cơ. Theo lý thuyết thì tăng cứng thì đũa đẩy phải chịu lực lớn hơn để thắng lực lò xo mở supap-->giới hạn bền của đũa, mài mòn tiếp điểm, tốn công máy nhưng sẽ đóng mở nhanh, dứt khóat, tạo áp lực lớn cho dòng khí. Ngược lại khi giảm độ cứng thì thời gian mở dài, áp suất và vận tốc khí thấp, nhưng không ảnh hưởng kết cấu,độ kín nếu cân chỉnh khe hở bằng thước và dụng cụ hợp lý!
    2. Việc bác chỉnh lại xăng và gió có làm ảnh hưởng đến kết quả của bác Nam đã làm không? Về lâu dài thì thế nào? Vì các bộ phận đó đều cần được tinh chỉnh bảo trì sau một khỏang thời gian chạy.
    Em chỉ muốn góp ý kiến theo hiểu biết của mình để rộng đường dư luận, và mọi người cân nhắc trước khi đem con xe ra giao cho họ.
    Em còn muốn nói thêm, thật ra với tốc độ thay đổi của các dòng xe thì mục tiêu tuổi thọ có lẽ không đứng đầu thì nếu không ngại thử nghiệm và số tiền ban đầu cũng có thể chơi được.
    Chắc em sẽ đem con Dream lùn 98 của em chơi thử xem sao! Mong được đóng góp thêm cho diễn đàn! Thân.
  6. Ducaovai

    Ducaovai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2005
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    1- anh Nam nói là giảm độ cứng cuả lò-xo suppap , nhằm giảm sự sinh công vô ích, máy khoẻ hơn. Vì hiện nay các xe đều có 2 lò-xo (lò xo kép) , trong khi các xe cup đời xưa đều có 1 lò-xo, ăn ít xăng hơn, bền hơn.
    2- gió phải chỉnh xoay ra nhiều vòng hơn, nghĩa là cho nhiều gió vào hơn , cái này trong hướn dẫn lắp đặt có nói cụ thể rồi, bảo hành 2 năm, khỏi lo.
    Thế nhé, anh em cứ mạnh dạn lên, có phải ông bà già đâu, tuổi trẻ là phải tiên phong thử nghiệm cái mới, cái lạ , chết cũng chơi chứ đừng nói đến ba cái chuyện lẻ tẻ này , nhể ?
  7. Dracula2001

    Dracula2001 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/10/2001
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Vụ này nóng lên rồi đây, xăng lại vừa tăng giá nữa.
  8. ural_hn

    ural_hn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/04/2006
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    hì đợi 5/5 này tui vác con LA250 ra thí nghiệm cái xem sao
  9. Ducaovai

    Ducaovai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2005
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Bác không đọc kỹ mấy trang trước, sản phẩm đợt 1 chỉ lắp cho wave và dream, LA 125 bây giờ ít lắm nên không chắc đã sản xuất đâu. Máy LA cũng là dòng Honda thì phải, nên có thể sau này cũng có.
  10. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Tôi nghi ngờ điều này. Theo tôi biết lò xo hồi vị đôi được áp dụng cách đây đã khá lâu và nó gần như là 1 phát minh. Nếu như "các xe cup đời xưa đều có 1 lò-xo, ăn ít xăng hơn, bền hơn" thì các xe Cub của Honda ngày nay người ta áp dụng lò xo hồi vị đôi cho supap để làm gì.
    Và bạn có bao giờ so sánh thử các thông số, lượng tiêu thụ nhiên liệu giữa 1 chiếc Super Cub 50cc đời 1980, với 1 chiếc Super Cub 50cc đời 2006 xem chiếc nào ăn xăng nhiều hơn không?
    Chúc vui!

Chia sẻ trang này