1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

??oNhà khoa học??? ??? (Hot news...! "Nhà khoa học" đã bị CA tóm cùng với toàn bộ "chân gỗ")

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi phuc1981, 27/02/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Ducaovai

    Ducaovai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2005
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Mình nghĩ những lời khuyến cáo này nó ở tận đâu đâu và chỉ là lý thuyết . Ta chỉ cần nhìn vào thực tế Dracula đã thử nghiệm là khá yên tâm rồi. Nếu cái gì cũng vừa làm vừa run sợ thế thì cái xã hội này ai dám phát minh và áp dụng cái mới ? Mãi mãi lạc hậu và không tiến bộ được. Sản phẩm của anh Nam đưọc bán ra dưới thương hiệu cuả Bộ Khoa học công nghệ - chẳng lẽ cái Bộ to nhất nước trong lĩnh vực khoa học lại có thể lừa người tiêu dùng được à?
    Chỉ có thực tế đúng là đánh bạt được hết những lý thuyết suông vớ vẩn...Giá xăng chắc chắn trong năm nay sắp tăng lên 14.000 lít rồi ---> bótay
    AH, thông báo với cả nhà: anh Nam cho biết sản phẩm ngày 5/5 đã bắt đầu được bán tại Trung tâm giới thiệu và bảo hành sản phẩm - Công ty ứng dụng và phát triển công nghệ mới của Bộ Khoa học công nghệ, ở số 140 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội. Chúc cả nhà hài lòng

  2. quachtinh2005

    quachtinh2005 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/09/2005
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    MẤY BỐ NÀY CHÂN GỖ LỘ QUÁ THÔI ĐI KHÔNG LẠI PHẢN TÁC DỤNG ĐẤY .CÓ THẰNG NÀO NÓ ĐIÊN MỚI BỎ MẤY TRĂM NGÀN RA MÀ LẮP CÁI CỦA NỢ ĐẤY VÀO XE ,PHẢI GỌI LÀ NHÀ BỊP BỢM MÓC TÚI NGƯỜI CẢ TIN THÌ CÓ
  3. phanductri

    phanductri Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2004
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    http://vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2006/05/3B9E9647/
    cái này hay đấy
  4. phanductri

    phanductri Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2004
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Sao bây giờ lắm lừa đảo thế?Không biết có nên lại để xảy ra cuộc tranh luận như với em Hạo Anh ko nhỉ?
    Không biết domico dạo này làm ăn ra sao?
  5. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    hà hà theo em thì phải phân tích một cách chi tiết về kỹ thuật của các sản phẩm này để đi đến kết luận về ưu và nhược điểm của 1 cái sản phẩm nào đấy. Các bài báo đưa tin nói chung chung chẳng đề cập cụ thể đến 1 sản phẩm nào và phân tích kỹ thuật của nó, và cả bác dracular cũng chỉ nói chung chung+ cái bài báo trước giới thiệu cũng chung chung tương tự . Tóm lại là chả có kết luận theo hướng nào được cả.
  6. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    Cái việc nói như thế này : "Có thể lấy ví dụ về sự khó khăn và phức tạp trong công nghệ tiết kiệm nhiên liệu là những công ty phát triển hệ thống hybrid xăng-điện phải mất hàng nghìn USD để đạt mức tiêu hao như mong muốn trong khi nhiều người lại tin vào một e-mail nói chỉ cần lắp một chiếc quạt nhỏ trong ống dẫn nhiên liệu. Hơn nữa, các công ty xăng chi hàng triệu USD để nghiên cứu và phát triển sản phẩm nhưng một vài người lại cho rằng chỉ cần thêm vài chất phụ gia là có thể giảm 30% lượng nhiên liệu tiêu thụ". Đem so sánh như thế là không nhìn vào phạm vi khác nhau của 2 hoạt động. Một hoạt động là nghiên cứu hẳn 1 công nghệ- một hệ thống có phương thức hoạt động khác về chất; với một hoạt động cải tiến nhỏ ở phạm vi hẹp( cho 1 loại động cơ, 1 vài chi tiết), không sản xuất hàng loạt được mà phụ thuộc rất lớn vào kinh nghiệm chỉnh sửa, tình trạng cụ thể của đối tượng cải tạo. Chẳng hạn như cái xe ba bánh chở hàng trong miền Nam là một cái sự cải tạo kỹ thuật, không thể coi là một công nghệ sản xuất hàng loạt với độ chính xác gần tuyệt đối được. Sự cải tạo kỹ thuật ấy đem lại gì? Cái xe ba bánh nó chở hàng còn tiện lợi hơn loại xe tải 500kg, chi phí hoạt động cũng thấp hơn nhiều lần. Nếu các bác là 1 người phu xe chở hàng cho mấy bà bán ở chợ thì bác sẽ chọn cái xe nào để đầu tư, bác có cho rằng cải tiến kỹ thuật này có ích không hay là " vi phạm thiết kế"; ấy nó phải tính đến phạm vi của nó là như thế đây. So sánh mà chỉ nhìn vào hình thức thì sẽ cho ra kết quả sai.
  7. kinhxinysalem

    kinhxinysalem Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/05/2005
    Bài viết:
    1.364
    Đã được thích:
    0
    Các bác ko nên nói rằng cái SP này là lừa đảo...chúng ta đã rất hồi hộp mong bác dracula trở lại công bố kết quả...giờ bác ý đã đứng ra gánh phần trách nhiệm thử nghiệm thì vẫn ko tin...như vậy là ko ổn lắm....
    Bản thân em thì em tin nó tiết kiệm đc xăng...nhưng em ko dám chắc là nó có gây tác dụng phụ về lâu dài đối với động cơ ko...cái này với 1 số ng ko thành vấn đề vì họ sẽ bán chiếc xe đi trc khi cái thiết bị kia có ảnh hưởng xấu tới động cơ của họ...nhưng đối với em, em yêu chiếc xe của mình vô cùng..và em sẽ ko làm gì có hại với chiếc xe yêu quí này cả.....em ko tin là nó ko gây hại gì với động cơ nên em vẫn chần chừ....
    Sẽ làm một chuyến lên 140 Nguyễn Tuân xem xét tình hình thực tế....
    Giá như có bác nào am hiểu có thể nói sơ qua nguyên lí hoạt động của cái thiết vị này cái thì hay quá....mọi ng sẽ tin tưởng và yên tâm hơn..
  8. quachtinh2005

    quachtinh2005 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/09/2005
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Ôhay nói như bác này thì hoá ra cái xe 3 bánh đấy nó hiện đại hơn xe 4 bánh à.Nói thật nhé đấy nó gọi là cải lùi thì có,chẳng qua dùng như vậy là lách luật và lách vào ngõ thì đúng hơn .Mà sao đang nói về vấn nhiên liẹu mà lại có tính tiện dụng nhẩy vào nhở.Khéo bàn tí nữa bác lại phát biểu thêm là con công nông đầu ngang của ta "cải tiến kỹ thuật "đập chết mấy con xe tải của bọn Hàn Quốc thì bỏ mịa HE..HE.. vui đáo để .....hơi nghi nghờ tính nhiệt tình của mấy BÁC nầy...??????
  9. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Theo kinh nghiệm của tôi khi thay lò xo sp yếu hơn thì ở vòng tua (rpm) cao thì sup bap sẽ bị trình trạng không đóng mở hoàn toàn được (tiếng anh gọi là valve float) và lúc ấy công suất động cơ gần mất rất nhiều và gây ô nhiễm cũng rất nhiều.
    VALVE FLOAT: A detrimental con***ion caused by over revving of the engine, or by inadequate spring pressure, resulting in a lag of the valve gear components where they fail to follow the dictates of the cam profile. Under this con***ion the valve is a greater distance off its seat than it normally would be, causing a loss in compression and power, as well as possible damage to the engine if the floating valve strikes the oncoming piston.
    Được 929rr sửa chữa / chuyển vào 01:24 ngày 06/05/2006
  10. cypokta

    cypokta Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/08/2005
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Thế nếu chạy ở vòng tua thấp thì sao?Có bị hiện tượng này ko?

Chia sẻ trang này