1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Pakfa, fgfa

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi 5genfighter, 21/01/2011.

  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. SuperSukhoi

    SuperSukhoi Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/04/2013
    Bài viết:
    2.703
    Đã được thích:
    7.575
    [​IMG]
    Chương trình phát triển động cơ giai đoạn 2 ( Phase 2 ) của PAK FA sẽ kết thúc vào 2020 , CEO United Engine Corporation (UEC), Vladislav Masalov cho biết
    " Thử nghiệm đầu tiên của động cơ Type 30 sẽ sẵn sàng vào 2016 và trang bị thử nghiệm cho các mẫu flying testbed vào 2017 , và hoàn thành vào 2020 " , Masalov tuyên bố tại Aero India-2015 airshow
    http://www.ruaviation.com/news/2015/3/3/2947/
    suhomang, imagic, kutkyt2 người khác thích bài này.
  2. kutkyt

    kutkyt Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/03/2015
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    109
    Vũ trang và nguy hiểm

    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
    cyber01, suhomang, vaoxemchoi2 người khác thích bài này.
  3. vn_wot

    vn_wot Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    18/12/2014
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    83
    Vậy đến 2020 mới hoàn thành PAK FA hả bác? Em tưởng 2016 bắt đầu trang bị rồi.
  4. SuperSukhoi

    SuperSukhoi Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/04/2013
    Bài viết:
    2.703
    Đã được thích:
    7.575
    2016 là trang bị cấp nhà nước khi mua 12 chiếc , đến 2020 thì trang bị động cơ mới , chắc kiểu nâng cấp PAK T-50M gì đó
  5. vn_wot

    vn_wot Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    18/12/2014
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    83
    Thế 2016 thì cũng mới là 4.5 thôi bác nhỉ, cái động cơ quan trọng mà chưa xong.
  6. vaoxemchoi

    vaoxemchoi Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    09/12/2014
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    39
    không lẽ bình mới rượu cũ à
  7. imagic

    imagic Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/10/2007
    Bài viết:
    416
    Đã được thích:
    965
    4.9 chứ, động cơ quan trọng nhưng xếp sau thiết kế cơ mà :-"
  8. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    18.372
    Đã được thích:
    26.718
    Hiện tại cái AL-41F đã cho phép nó siêu hành trình rồi. Như vậy, nó đã là cái máy bay GEN5 đầy đủ dành cho...xuất khẩu :-D. Nhưng động cơ đó chỉ mới thử nghiệm vật liệu mới chứ kỹ thuật máy nén vẫn cũ. Chỉ đạt tỷ số nén 28, tương đương với các bản động cơ F-110 của GE sau này nhưng vật liệu tiên tiến hơn. Động cơ mới cho phép nó đạt đến tỷ số nén trên 32, tương đương với F-414 với kỹ thuật gia công máy nén mới ... tiệm cận với phương tây ;). Động cơ mới cho phép nó tiết kiệm nhiên liệu thêm 20% nữa khi bay hành trình. Đó mới là tương lai của động cơ máy bay Nga. Những bản động cơ như thế chắc Nga chỉ xuất khẩu sau 2030.
    hk111333 thích bài này.
  9. shinsaber

    shinsaber Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2009
    Bài viết:
    1.644
    Đã được thích:
    483
    Có nhầm không vậy cụ, đám động cơ của Tây có cái nào tỉ số nén lên được quá 30 đâu.
  10. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    18.372
    Đã được thích:
    26.718
    Những cái F-100 về sau thôi đã là 30 rồi chứ. Sau tụi GE nó cải tiến thành F-110 cho nâng cấp giữa kỳ thì lên trên 31.5. F-414 với đường kính quạt bé hơn thì tỷ số nén đã trên 31 rồi.

Chia sẻ trang này