1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PAN XE XIN GIÚP ĐỠ - Xe bị trục trặc hay ho??ng hóc... xin gư??i câu ho??i va??o đây

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi sivextien, 14/12/2004.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phanductri

    phanductri Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2004
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Xe có tiếng kêu vậy nếu phát từ động cơ bên trái là tiếng cam chùng ( thay cam là hết) nếu bên cốp trái xe dr thì thử kiểm tra ic ,một số ic kể cả hàng xịn luôn vẫn có tiéng kêu tạch tạch thợ non thường hay nhầm với tiếng cam,nhiều khi đầu bọt lỏng cũng có tiếng kêu như thế nhưng rõ và mạnh hơn như tiếng kêu trục cam
  2. quyenlinh66

    quyenlinh66 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/09/2003
    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    Nhờ các bác gấp
    Tôi có 1 xe tay ga (SYM) vẫn đi bình thường. Hôm nay vừa dắt xe ra, đề máy thì nó kêu "khục" một cái rồi tắt luôn, từ đó không bấm đề không có xi nhê gì, chỉ có tiếng kêu i i i rất nhỏ.
    Chỗ tôi hiện không gần tiệm nào chuyên sửa loại này. Các bác cho ít thông tin về bệnh của nó giùm.
  3. u18SG

    u18SG Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/01/2005
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Gởi đến bạn sevenlove: theo như bạn mô tả thì xe của bạn đã bị hư phuộc. Để đảm bảo an toàn thì bạn nên thay mới( hàng chính hãng), nếu có điều kiện thì hãy sử dụng phuộc gas. Đừng can thiệp vào phuộc bởi vì nhà sản xuất đã tính toán trước khi đưa vào sử dụng. Chỉ cần thay mới thì xe của bạn sẽ rất đằm khi thắng gấp.
    Mình không biết bạn đang sử dụng loại NSR 150cc RR hay NSR 150cc SP. Vấn đề phụ tùng thay thế ư!!! Khỏi lo, hàng chính hãng, mới 100%.
  4. SiGMa6

    SiGMa6 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/11/2003
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    0
    Có hàng chính hãng thật ư , nếu ở HN thì phải tìm đồ cho NSR 150 ở đâu ạ .Em qua ngó nghiêng với Em cũng muốn biết giá tiền lốp nữa
  5. deadwinterdead95

    deadwinterdead95 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2005
    Bài viết:
    617
    Đã được thích:
    0
    bác biết chỗ nào có hàng chính hãng không ạ, chỉ em với em cũng quan tâm lám
  6. u18SG

    u18SG Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/01/2005
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Bạn phải cho mình biết bạn đang sử dụng đời xe nào NSR 150 cc RR, NSR 150cc SP hay Yamaha TZM 150cc. Bạn thật sự đang cần loại phụ tùng nào cho xe của mình thì U18SG mới giúp bạn được.
  7. SiGMa6

    SiGMa6 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/11/2003
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    0
    Em đang đi NSR 150 RR, hôm trước có mấy thằng dở hơi nghịch quá, lấy dao đâm thủng cả lốp (sau) lẫn xăm. Lỗ đâm khá to. Cứ để thế đi ko an tâm vả lại xót xe lắm. u18SG cho mình biết giá cả và địa điểm nhé. Cám ơn u18SG trước
  8. darksun

    darksun Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/10/2004
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    0
    các bác làm ơn giải thích một số từ chuyên môn này cho anh em với: lột biên, rà supap, bổ máy.... cũng như tác hại của nó khi máy móc chưa phá xờ mó lần nào.
    iem và chắc còn nhiều không trong nghề, không am hiểu lắm cái món này nên đến khi hỏi các bác toàn dùng từ khó chả hỉu j he he
    thks
    Được darksun sửa chữa / chuyển vào 14:19 ngày 19/08/2005
  9. amunike

    amunike Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/07/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho em hỏi chút: em đi Jupiter đời đầu hôm trước có đi chơi xa một chuyến ( khoảng 1000km), khi về mỗi lúc nổ máy tiếng máy phát ra nghe xịt xịt y như tiếng cổ bô bị thủng, đang đi bình thường mà giảm ga là chết máy luôn mặc dù em đã chỉnh lại garanti rồi. Xe cộ em o rành lắm bác nào biết chỉ cho em với. Thanks
  10. LinhEvil

    LinhEvil Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/02/2002
    Bài viết:
    1.575
    Đã được thích:
    0
    Chả là em có con Viva Thái đời H1, chạy cũng ngon lắm nhưng bây giờ xuống cấp rồi. Nhông xích chưa thay bao giờ, máy chưa bổ, giảm xóc sau hơi kém một tí, nếu đi nhanh mà phanh chân không phanh tay thể nào cũng văng đít sang một bên, chạy máy nóng lắm, đèn pha teo rồi, lại còn không có công tơ mét nữa...
    Vấn đề là bây giờ em cần xe để chạy Tây bắc, chắc các bác cũng biết đường xá đèo dốc ngoằn nghèo, 1 số đoạn off-road thì phải vác xe, 1 ngày chạy trung bình 250km - 300km ( em cứ ước tính thế). 2 tuần nữa bọn em định chạy Pù Luông.
    Em không mượn được xe nên muốn nâng cấp con viva của em để có thể tải được em đi rừng núi.
    Các bác có thể tư vấn em nên làm gì với cái xe hoặc chỉ cho em chỗ nào làm xe tốt có thể tin cậy gửi gắm được. Em là con gái không rành chuyện xe cộ lắm, mong các bác chỉ cho.
    Cám ơn nhiều

Chia sẻ trang này