1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PAN XE XIN GIÚP ĐỠ - Xe bị trục trặc hay ho??ng hóc... xin gư??i câu ho??i va??o đây

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi sivextien, 14/12/2004.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. encryption

    encryption Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/03/2006
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Các đại cao thủ giúp em với mấy hôm trước khi em cái đầu bò để kiểm tra pitong và làm vệ sinh ra nhưng khi lắp vào không nổ máy được không hiểu lắp suppap thì có phải điều chỉnh mức lên xuống của pittong hay không vậy. xe rebel 150 bây giờ đang vứt xó o nhà
    có ai bít chỗ nào ở hà nội bán cái pittong xăng o trong bộ chế hòa khí không vạy
    giúp tôi với
  2. isps

    isps Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/06/2005
    Bài viết:
    245
    Đã được thích:
    0
    Đúng là xích của em hơi ban căng thật, thanh kiu anh.
  3. phanductri

    phanductri Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2004
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    đầu bò là một phần của bộ phân phối khí,chắc bạn lắp vào sai tầm của trục cam rồi
  4. motomaster

    motomaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/10/2006
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
  5. Patrol42

    Patrol42 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2005
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho em hỏi con Z125 của em mới lấy về bị hỏng cái kim xăng. Em đi hơn 100Km rồi mà nó vẫn chỉ full. Vậy là nó hỏng fao xăng phải không các bác? Bây giờ đi xửa thay fao xăng có kiếm được fụ tùng không?. Em mới chơi 2 thì lần đầu. Bác nào biết chuyên sửa 2kì thì bảo em với. Nghe nói 2 kì hay phải làm máy lắm phải không các bác
  6. motomaster

    motomaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/10/2006
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Kiểm tra kim xăng, chú phải mở phần đuôi của của bộ phận này (nằm trong bình xăng) lôi phao ra ngoài và thử kéo bằng tay xem kim xăng có nhảy không, nếu không nhảy kiểm tra xem các cực quét và chổi quét có bị mòn không nhé.
    Nếu kiểm tra kỹ mà vẫn bị thì có lẽ kim xăng trên đồng hồ thiếu mass, chú kiểm tra lại dây mass trên táp lô đồng hồ nhé.
    Xe 02 thì nói chung là chạy phải kỹ, từ xăng đến nhớt đều phải kiểm tra tốt. Vì 02 kỳ không làm mát piston và xy lanh dạng cưỡng bức hay toé dầu như 04 kỳ, mà chỉ dùng dầu có pha trong xăng để bôi trơn các chi tiết nên tuổi thọ thường không cao. Chưa kể vấn đề đốt hết hoà khí cũng kém nên hay đóng muội than trên đỉnh piston. Phải mở máy kiểm tra và vệ sinh thường hơn 04 kỳ
    u?c Kasanova s?a vo 08:40 ngy 06/11/2006
  7. Patrol42

    Patrol42 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2005
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    cám ơn bác nhiều, em sẽ kiểm tra xem sao
  8. Patrol42

    Patrol42 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2005
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Ah quên, bác cho em hỏi luôn ở Hà Nội chỗ nào chuyên sửa xe 2 kì nhỉ. Chắc là em phải đem qua kiểm tra lại mấy thứ
  9. give_me_your_heart_now

    give_me_your_heart_now Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2002
    Bài viết:
    2.620
    Đã được thích:
    0
    Kíu kíu .. em Dylan yêu quý của em dở chứng mà không tìm ra bệnh được.
    Tiền sử đã xảy ra tình trạng đang chạy bthường bị chết máy, tắt đi 1 lúc lại đề được, đèn vẫn sáng và còi bình thường, acquy mới, Bác Dũng Lò Rèn bảo tậu IC mới, nhưng đi êm được 2 tháng lại bệnh cũ tái phát, đã thế còn nặng hơn, để 1h, đi ra đề mãi vẫn chẳng chịu nổ, 15p sau nó thích thì lại chạy được, nó không thích thì em phải dắt. Thân gái dặm trường.....
    Lần này thì bác Dũng xem hết bugi, acquy, IC, quạt gió, thay đủ kiểu mà nó chết vẫn hoàn chết. Mấy hôm nay em chẳng có xe đi đã khổ, lại còn thương em xe nữa chứ.
    Chẳng biết mai có xe đi làm chưa nữa. Kíu em với
  10. motomaster

    motomaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/10/2006
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0

Chia sẻ trang này