1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PAN XE XIN GIÚP ĐỠ - Xe bị trục trặc hay ho??ng hóc... xin gư??i câu ho??i va??o đây

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi sivextien, 14/12/2004.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. wageboy

    wageboy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/12/2005
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    0
    Ui,ko bác nào tư vấn giúp em à !!!
  2. wageboy

    wageboy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/12/2005
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    0
    Các bác bớt chút thời gian giúp em với ạ !!!
  3. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Bác tham khảo bệnh chết bugi của bác chạy CD125 trong chủ đề này nhé
    http://www9.ttvnol.com/forum/garage/916517/trang-38.ttvn
    Regards
  4. wageboy

    wageboy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/12/2005
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    0
    Vâng,cảm ơn bác !
    Tại em không biết CD125 với cái Cygnus 4V nhà em lại giống nhau !
    Nhân tiện bác cho em hỏi về chỉ số ghi trên bugi.Ví dụ em thấy xe em bugi ghi số C7E trên thân thì là thế nào?Nếu xe em chỉ đi chậm trong phố (<35km/h) thì nên dùng bugi chỉ số bao nhiêu cho tốt ạ ? Lại 1 lần nữa xin cảm ơn bác trước !!!
    Được wageboy sửa chữa / chuyển vào 10:49 ngày 22/09/2007
  5. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    C6, C7, hay C8 là chỉ số chịu nhiệt của bugi do hãng NGK đặt.
    Dù chạy trong Tp hay chạy ngoài xa lộ thì bác cứ gắn bugi theo đúng chỉ số quy ước mà nhà sản xuất đã quy định thôi, đừng thay đổi sẽ không tốt cho việc đánh lửa bác ạh.
    Bác xem thêm cái này nhé
    [topic]909238[/topic]
  6. nguyenhai65

    nguyenhai65 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/02/2009
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Trang này hay đây ! Ghé vào nhờ các bác giúp hộ. Tôi đang chạy con Minsk tròn, hôm lấy xe nổ dễ dàng, chỉ một phát là nổ, nhưng dạo này khó nổ quá, máy nguội đạp cả 20 phát mới nổ. người bảo thiếu xăng người nói chế tràn xăng chẳng biết đường nào mà lần. đã kiểm tra buji, mở thấy đầu trắng căn chỉnh lại đã vàng hơn nhưng xe vẫn khó nổ như cũ. Bác nào giúp hộ tý. Thank
  7. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Xe 2 thì muốn khởi động người ta phải kéo air cho hỗn hợp khí đậm đặc lại mới nổ được. Còn không thì đạp chừng 3 chục cái chưa nổ là chuyện thường. Bác đã check cái này chưa?
    Nếu đã kéo air rồi mà vẫn khó nổ thì xem chừng bị ngộp xăng hay như bác nói là là chế tràn xăng đấy. Để khắc phục bác để ga lớn đạp chục cái là nó nổ.
    Chúc may mắn, hy vọng xe bác không gặp vấn đề về điện
  8. restless

    restless Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/04/2007
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    0
    Điện phát ra từ cao áp hay còn gọi là bobin sườn mạnh hay yếu có mối quan hệ như thế nào với vòng tua của máy? Khi tua cao bugi sẽ đánh lửa như thế nào? Lấy ic của một xe có vòng tua thấp lắp cho 1 xe có vòng tua cao sẽ có hiện tượng gì sảy ra? Tại sao?
    Em đang độ con xe nên muốn tham khảo các bác. Giúp em với nhé!
  9. nguyenhai65

    nguyenhai65 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/02/2009
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bác Khome nhé ! Mình đã khắc phục được tạm ổn rồi. Đúng là tràn xăng buồng đốt. Khi mới mua chủ cũ nói chế chảy xăng nên đi về phải tắt khoá xăng, mình thực hiện đúng như vậy và bách phát bách nổ, nhưng có lần quên không khoá mà không thấy chảy xăng, nên nghĩ xe đã hết bệnh vậy không khoá xăng nữa và máy trở nên khó nổ như đã nêu, hôm nay ngồi hồi tưởng lại và thực hiện như cũ , xe dễ nổ hẳn . Nhưng là khắc phục tạm thời thôi nếu khắc phục hẳn bệnh tràn xăng buồng đốt thì làm cách nào các bác nhảy?
  10. cuwebu

    cuwebu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/06/2008
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Rebel 250 của em nếu để vài ngày ở nhà không chạy, muốn nổ máy là phải đẩy nổ hoặc xả xăng bình xăng con.
    cho em hỏi là mấy lọai motô khác có bị như vậy ko ạh? đây có phải là bệnh chung của xe moto ko? hay là bệnh của xe Rebel? hay là chỉ có xe em mới bị như thế?
    muốn chữa tiệt hết cái bệnh này phải sửa như thế nào ạh? vì trưa nắng mà đẩy nổ thì ỏai quá, mà xả xăng thì xót tiền quá!
    chỉ giúp em nhé!

Chia sẻ trang này