1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PAN XE XIN GIÚP ĐỠ - Xe bị trục trặc hay ho??ng hóc... xin gư??i câu ho??i va??o đây

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi sivextien, 14/12/2004.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. LG_Man1

    LG_Man1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Cam on bac nhieu.
    Toi chua lay CBR250 cua anh Limzim. ĐAng đinh hom tôi ranh roi thi wa cho anh Limzim xem xe truoc (dan đi lam ma bac). Muon mua chac cung phai 1 thoi gian nua đe con chuan bi tien va don tien sua cho con ban*** nay nua.
    Toi chac dinh cuoi tuan nay se mang ra DaiCoViet cho bac noi de tho o do chuyen sua phan khoi lon sua xem the nao. Toi cung chi choi xe chu ko co thao ve sua xe.
    Bac minhpt cho toi xin so dt di. Hom toi toi di toi cung muon ru bac di cung xem luon ho toi đe tu van the nao do, voi lai bac quen cho DaiCoViet do thi cung hay hon. Toi moi bap bom choi phan khoi lon thoi nen con phai hoc hoi cac bac nhieu.
    Ma ko biet bac minhpt ten la gi va bao tuoi vay a?
    Toi tu gioi thieu
    toi ten la Cha^u (ko phai Tra^u đau bac nha) va toi SN75. Bac cho toi biet danh tinh va SN de toi con tien xung ho voi bac ko co lai ko may that le thi chet.
    Rat cam on bac da nhiet tinh.
  2. minhpt

    minhpt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/09/2003
    Bài viết:
    653
    Đã được thích:
    0
    Chào bác LG,
    Thông tin cá nhân và số điện thoại đã tôi PM cho bác.
    Mua xe cần nhất là giấy tờ nghiêm chỉnh.
    Sửa xe cũng cần nhất là nơi làm ăn nghiêm chỉnh.
    Con ban*** của bác màu gì vậy? Bô đã chế chưa? Bây giờ còn chạy được không?
  3. minhpt

    minhpt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/09/2003
    Bài viết:
    653
    Đã được thích:
    0
    Chào bác LG,
    Thông tin cá nhân và số điện thoại đã tôi PM cho bác.
    Mua xe cần nhất là giấy tờ nghiêm chỉnh.
    Sửa xe cũng cần nhất là nơi làm ăn nghiêm chỉnh.
    Con ban*** của bác màu gì vậy? Bô đã chế chưa? Bây giờ còn chạy được không?
  4. LG_Man1

    LG_Man1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Chao bac minhpt
    Toi ko hieu bac noi PM cho toi la gi nua :)
    Xe ban*** cua toi bien 11, 400cc nhung chu o tren do quen cong an the nao ma dang ky 150cc. :). Giay to xe co bac a.
    Mau xe la mau man chin, xe hien chay duoc nhung ko on dinh nen toi chang dam chay dau xa chi luanh quanh gan gan thoi.
    ong Po chua thay chua do gi ca, va no hoi bi mot nen toi nghi no bi nghet bo.
    Bac co tu van gi them cho toi thi toi rat mong duoc thu giao.
    Cam on bac rat nhieu
  5. LG_Man1

    LG_Man1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Chao bac minhpt
    Toi ko hieu bac noi PM cho toi la gi nua :)
    Xe ban*** cua toi bien 11, 400cc nhung chu o tren do quen cong an the nao ma dang ky 150cc. :). Giay to xe co bac a.
    Mau xe la mau man chin, xe hien chay duoc nhung ko on dinh nen toi chang dam chay dau xa chi luanh quanh gan gan thoi.
    ong Po chua thay chua do gi ca, va no hoi bi mot nen toi nghi no bi nghet bo.
    Bac co tu van gi them cho toi thi toi rat mong duoc thu giao.
    Cam on bac rat nhieu
  6. phanductri

    phanductri Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2004
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Nghe như bạn tả trên thì có nhiều khả năng xe bạn đang bị dư xăng rồi.Nếu xe bạn hai máy nên kiểm tra kỹ bugi vì một bên bu gi kém sẽ ảnh hưởng lớn đến hiệu suất máy.
    uote-minhpt viết lúc 20:47 ngày 19/02/2005:
    Tôi không đi Suziki nhưng có vài ý, bác thử xem:
    1. Garangty yeu (nghe noi phai ra lai suppap)
    Có thể là hơi yếu, xăng gió không phù hợp. Đầu tiên là chỉnh chế, rửa lọc gió, sau đó làm lại hơi. Xe của mình trước khó nổ, ga răng ti 1 phút là chết, sau khi đi 6 vạn km thì lên cốt 1, lên xong bấm đề 1 phát nổ ngay, không cần lên ga, ga răng ti để cả ngày cũng không chết, chỉ để vòng tua khoảng 700. Khi tháo ra tưởng phải rà supáp, nhưng không cần.
    2. Rat mau nong may va sau do la chet may (kieu bo'''''''' may)
    Nóng máy thường do thiếu xăng, bô bị tắc, bác thử kiểm tra xem.
    3. Do tang vot (gia toc) cua xe ko duoc ôn dinh. Phai ro len vong quay lon khoang 7,000rmp thi moi thay do vot cua no.
    Côn của bác có còn tốt không, cắt nhả tốt chứ?
    Hỏi thêm: xe đã làm hơi chưa? Chế, điện tốt không? Bu gi mới hay cũ, màu của nó sau khi lau sạch chạy 40-70kmh thì thế nào?
    Tôi làm hơi ở nhà anh Quý (Đại Cồ Việt), các thứ khác tự làm hết.
    Địa chỉ khác sửa xe to là: Anh Hào chân cầu Chương Dương. Ở Đội Cấn có 1 anh (không nhớ tên)
    Chúc bác thành công và dùng xe đó để đi làm chứ không phải đắp chiếu (phí quá)
    [/QUOTE]
  7. phanductri

    phanductri Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2004
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Nghe như bạn tả trên thì có nhiều khả năng xe bạn đang bị dư xăng rồi.Nếu xe bạn hai máy nên kiểm tra kỹ bugi vì một bên bu gi kém sẽ ảnh hưởng lớn đến hiệu suất máy.
    uote-minhpt viết lúc 20:47 ngày 19/02/2005:
    Tôi không đi Suziki nhưng có vài ý, bác thử xem:
    1. Garangty yeu (nghe noi phai ra lai suppap)
    Có thể là hơi yếu, xăng gió không phù hợp. Đầu tiên là chỉnh chế, rửa lọc gió, sau đó làm lại hơi. Xe của mình trước khó nổ, ga răng ti 1 phút là chết, sau khi đi 6 vạn km thì lên cốt 1, lên xong bấm đề 1 phát nổ ngay, không cần lên ga, ga răng ti để cả ngày cũng không chết, chỉ để vòng tua khoảng 700. Khi tháo ra tưởng phải rà supáp, nhưng không cần.
    2. Rat mau nong may va sau do la chet may (kieu bo'''''''' may)
    Nóng máy thường do thiếu xăng, bô bị tắc, bác thử kiểm tra xem.
    3. Do tang vot (gia toc) cua xe ko duoc ôn dinh. Phai ro len vong quay lon khoang 7,000rmp thi moi thay do vot cua no.
    Côn của bác có còn tốt không, cắt nhả tốt chứ?
    Hỏi thêm: xe đã làm hơi chưa? Chế, điện tốt không? Bu gi mới hay cũ, màu của nó sau khi lau sạch chạy 40-70kmh thì thế nào?
    Tôi làm hơi ở nhà anh Quý (Đại Cồ Việt), các thứ khác tự làm hết.
    Địa chỉ khác sửa xe to là: Anh Hào chân cầu Chương Dương. Ở Đội Cấn có 1 anh (không nhớ tên)
    Chúc bác thành công và dùng xe đó để đi làm chứ không phải đắp chiếu (phí quá)
    [/QUOTE]
  8. minhpt

    minhpt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/09/2003
    Bài viết:
    653
    Đã được thích:
    0
    Chào LG,
    Tôi PM = Private Massage (nhắn tin cho bác) vào hộp thư cá nhân.
    Với giấy tờ xe như thế đi đứng phải tránh CA đó bác, hình phạt tối đa là tịch thu xe và gì nữa đấy.
    Tuy nhiên cứ đi thì vẫn OK.
    Cuối tuần đi sửa xe thì bác gọi tôi.
  9. minhpt

    minhpt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/09/2003
    Bài viết:
    653
    Đã được thích:
    0
    Chào LG,
    Tôi PM = Private Massage (nhắn tin cho bác) vào hộp thư cá nhân.
    Với giấy tờ xe như thế đi đứng phải tránh CA đó bác, hình phạt tối đa là tịch thu xe và gì nữa đấy.
    Tuy nhiên cứ đi thì vẫn OK.
    Cuối tuần đi sửa xe thì bác gọi tôi.
  10. ptolemy

    ptolemy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/06/2002
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Xin mọi người chỉ giúp tôi phải làm thế nào đây ???
    Số là xe tôi mới mua (Jupiter V) chạy được chưa đến 2 tháng (chưa đến 2000km) nhưng xe đã bị ra khói trắng rồi. Không phải lúc nào cũng ra khói mà xe chỉ ra khói khi sáng dậy đề máy, hoặc để xe nguội đề cũng ra khói trắng, ra khoảng 10 giấy
    thì hết. Nhiều lúc ra khói trắng nhiều lắm.
    Tôi nghe nói là xe Jupiter V của Yamaha có một số chiêc bị lỗi ra khói trắng này, nhưng hãng chưa có cách nào khắc phục được....Tôi đem xe đến đại lý bảo hành thì họ nói chạy tiếp một thời gian nữa xem sao, nếu không hết thì sẽ tháo đầu ra kiểm tra để thay thế các bộ phận bị hỏng....Xe mới mà tháo đầu thì còn gì .....
    Tôi cũng không biết phải xử lý thế nào đây nữa, cũng rất buồn vì xe mới mua mà đã bị như vậy rồi. Có bác nào có kinh nghiệm về xe máy có thể biết hiện tượng trên là nguyên nhân do đâu không vậy? Nếu để như thế đi thì có sao không ? Xin
    cho tôi một vaì lời khuyên.
    Xin cảm ơn

Chia sẻ trang này