1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PAN XE XIN GIÚP ĐỠ - Xe bị trục trặc hay ho??ng hóc... xin gư??i câu ho??i va??o đây

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi sivextien, 14/12/2004.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. redbuttlerkt

    redbuttlerkt Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/01/2004
    Bài viết:
    1.369
    Đã được thích:
    0
    ah, thêm1 bệnh nhỏ nữa
    4- xe đã thay dây công tơ mét 1 lần , do đứt , bây giờ sau 1 thời gian thay , kim chỉ km/h dao động liên tục , ví dụ mình đi tốc độ 40km-h thì nó dao động trong khoảng 38-42km/h , thấy rất khó chịu !
    cảm ơn bạn nhiều !
  2. sevenlove

    sevenlove Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/07/2001
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    0
    Em có 1 con NSR 150 chạy ngon phết, nhưng do đi 1 thời gian cái giảm xóc giữa của no'''' hơi chùng xuống -> em quyết định nâng cao lên -> đem ra hàn giảm xóc tại Gia Phong trên GV -> thêm 1 cái trục tron` ha`n ở dưới cái trục cũ -> để nâng xe lên, nếu bt thi okie nhưng sau khi hàn trục thì xe em có hiện tượng là khi phanh sau thi đuôi bị lắc rất ghê, cứ đảo hết bên này đến bên kia -> kinh vật, em hỏi anh Phong thì anh ấy nói là do lốp nhưng trc thì đâu co'''' sao nếu phanh gấp thì chỉ rết bánh chứ ko bị lắc lư như giơ` , em đoán là do hàn giảm xóc cái trục đc thêm vào ko song song với trục cũ làm lệch khung -> khi phanh khung bị lắc . Mong mọi ng` có kinh nghiệm giúp đỡ em cái chứ như thế này thì đúng la` lợn lành -> lợn què , đi kinh vật .
    Nhân tiên cho em hỏi mua lốp xe NSR 150 ngon thì mua ở đâu , gia'''' bao nhiêu thế . À mọi ng` biết chỗ nào sửa xe này vừa ngon vừa hợp lí giá cả ko ???
    EM cam on nhiều !!!
  3. sevenlove

    sevenlove Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/07/2001
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    0
    Em có 1 con NSR 150 chạy ngon phết, nhưng do đi 1 thời gian cái giảm xóc giữa của no'''' hơi chùng xuống -> em quyết định nâng cao lên -> đem ra hàn giảm xóc tại Gia Phong trên GV -> thêm 1 cái trục tron` ha`n ở dưới cái trục cũ -> để nâng xe lên, nếu bt thi okie nhưng sau khi hàn trục thì xe em có hiện tượng là khi phanh sau thi đuôi bị lắc rất ghê, cứ đảo hết bên này đến bên kia -> kinh vật, em hỏi anh Phong thì anh ấy nói là do lốp nhưng trc thì đâu co'''' sao nếu phanh gấp thì chỉ rết bánh chứ ko bị lắc lư như giơ` , em đoán là do hàn giảm xóc cái trục đc thêm vào ko song song với trục cũ làm lệch khung -> khi phanh khung bị lắc . Mong mọi ng` có kinh nghiệm giúp đỡ em cái chứ như thế này thì đúng la` lợn lành -> lợn què , đi kinh vật .
    Nhân tiên cho em hỏi mua lốp xe NSR 150 ngon thì mua ở đâu , gia'''' bao nhiêu thế . À mọi ng` biết chỗ nào sửa xe này vừa ngon vừa hợp lí giá cả ko ???
    EM cam on nhiều !!!
  4. z_125

    z_125 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/03/2004
    Bài viết:
    2.130
    Đã được thích:
    0
    1) Mấy bác ơi cho em hỏi nắn đầu xe tốt ở đâu ( nắn càng, nắn tay) của xe Z. Em mới bị xòe đầu hơi bị lệch, dáng ngồi cứ bị "lệch mông" nhìn khó chịu lắm. Thằng bạn em nó bảo là nắn bằng máy toàn là máy dỏm nên nó bảo em lên 108 Trần Nhật Duật nắn tốt lắm kô biết có bác nào biết kô?
    2) Em cần mua vành đúc nữa, đi tìm cái vành đúc cho bánh sau thì chả chỗ nào có cả, cần cái mới tinh nêu kô tìm đc thì em đặt bên thái về vậy.
    các bác giúp em nhé em đang cần gấp để xửa xe trong mấy ngày dc nghỉ
  5. z_125

    z_125 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/03/2004
    Bài viết:
    2.130
    Đã được thích:
    0
    1) Mấy bác ơi cho em hỏi nắn đầu xe tốt ở đâu ( nắn càng, nắn tay) của xe Z. Em mới bị xòe đầu hơi bị lệch, dáng ngồi cứ bị "lệch mông" nhìn khó chịu lắm. Thằng bạn em nó bảo là nắn bằng máy toàn là máy dỏm nên nó bảo em lên 108 Trần Nhật Duật nắn tốt lắm kô biết có bác nào biết kô?
    2) Em cần mua vành đúc nữa, đi tìm cái vành đúc cho bánh sau thì chả chỗ nào có cả, cần cái mới tinh nêu kô tìm đc thì em đặt bên thái về vậy.
    các bác giúp em nhé em đang cần gấp để xửa xe trong mấy ngày dc nghỉ
  6. challenge_everything

    challenge_everything Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    391
    Đã được thích:
    0
    Cho mình hỏi phanh đĩa mà bị mòn má phanh thì nên thay mới hay đi dán lại nhỉ ? Dán lại sẽ rẻ hơn nhưng ko biet chát lưọng ra sao nhỉ? Xe mình là JuV, nhưng ko hiẻu sao mà mới di duọc có 6000 đã mòn hét má phanh, néu thay đồ chính hãng thì cứ 6000 km chơi 1 bộ má ==> quá lãng phí !
  7. challenge_everything

    challenge_everything Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    391
    Đã được thích:
    0
    Cho mình hỏi phanh đĩa mà bị mòn má phanh thì nên thay mới hay đi dán lại nhỉ ? Dán lại sẽ rẻ hơn nhưng ko biet chát lưọng ra sao nhỉ? Xe mình là JuV, nhưng ko hiẻu sao mà mới di duọc có 6000 đã mòn hét má phanh, néu thay đồ chính hãng thì cứ 6000 km chơi 1 bộ má ==> quá lãng phí !
  8. Spykind

    Spykind Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/08/2003
    Bài viết:
    452
    Đã được thích:
    0
    kính chào các bác , cho em hỏi 1 tí
    em đang chạy con zim , bây h nó có hiện tượng là nổ máy lên thì nó có tiếng kêu " tạch tạch " rất khó chịu ở bên lốc máy bên trái
    các bác xem cách giải quyết như thế nào hộ em với
  9. Spykind

    Spykind Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/08/2003
    Bài viết:
    452
    Đã được thích:
    0
    kính chào các bác , cho em hỏi 1 tí
    em đang chạy con zim , bây h nó có hiện tượng là nổ máy lên thì nó có tiếng kêu " tạch tạch " rất khó chịu ở bên lốc máy bên trái
    các bác xem cách giải quyết như thế nào hộ em với
  10. phanductri

    phanductri Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2004
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Xe có tiếng kêu vậy nếu phát từ động cơ bên trái là tiếng cam chùng ( thay cam là hết) nếu bên cốp trái xe dr thì thử kiểm tra ic ,một số ic kể cả hàng xịn luôn vẫn có tiéng kêu tạch tạch thợ non thường hay nhầm với tiếng cam,nhiều khi đầu bọt lỏng cũng có tiếng kêu như thế nhưng rõ và mạnh hơn như tiếng kêu trục cam

Chia sẻ trang này