1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Part 2: SIDECAR story

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi macay175, 11/06/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. pro_private_spy

    pro_private_spy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/08/2006
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    0
    Mô tô ba ở VN chủ yếu là của Nga(tức là Liên Xô cũ), thứ yếu là của Trung Quốc, sau đó là của Đức và của một số nước nữa như Tiệp Khắc, Mỹ....
    Về hãng thì anh không rõ lắm nhưng cũng theo lời bố anh nói thì trước đây cụ đã từng chạy một em mô tô ba BMW rồi, còn bây giờ bọn anh chạy chủ yếu là của Nga em ah!
    Mô tô ba hầu hết là có số lùi, chỉ có một số mới gần đây của Nga sản xuất(nhãn hiệu Ural) khoảng những năm 1988 viện trợ cho Việt Nam thì anh thấy ít có số lùi lắm. Lui ngược trở về trước thì có mấy loại như Java hay Izy thì anh cũng chưa thấy xe nào có số lùi!
    Ah mà ba em còn chạy mô tô ba ko? Ở nhà còn cái xe nào ko? Hôm nào anh em ta giao lưu tý nhể!
  2. terminaterx300

    terminaterx300 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2006
    Bài viết:
    2.245
    Đã được thích:
    1
    Hehe,pa em lúc trước còn ngoài HN công tác thì dùng motor 3 chay chơi,từng đi thi lái motor 3 nhưng trượt ,rùi dzô SG làm việc rùi,mấy xe đó là của văn phòng tổng cục KN QP,nhưng zờ pa em bảo là cũng hok còn nữa roài,zờ thĩ đi oto hơn
  3. macay175

    macay175 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    30/03/2005
    Bài viết:
    948
    Đã được thích:
    0
    hihi yên rời đây bà con ơi
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    anh em sinh đôi nè
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Được macay175 sửa chữa / chuyển vào 18:06 ngày 17/06/2007
  4. haitrung2003qn

    haitrung2003qn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/08/2004
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    0
    -------------------------------
    Quá đạt Tùng ơi !
    Còn cái tấm su (da) thì sao ?
    Lâu nay quên, vote cho bạn 5* luôn đây !
    Được haitrung2003qn sửa chữa / chuyển vào 06:16 ngày 18/06/2007
    Được haitrung2003qn sửa chữa / chuyển vào 06:23 ngày 18/06/2007
  5. haitrung2003qn

    haitrung2003qn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/08/2004
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay bàn về cái phích cổ nhỉ !
    Cả nhà có bác nào thường xuyên sử dụng cái phích cổ chưa, công dụng nó thế nào mời các bác cho ý kiến.
  6. macay175

    macay175 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    30/03/2005
    Bài viết:
    948
    Đã được thích:
    0
    ối gời ơi, hum qua hàn ko đeo kính giờ toét hết cả mắt roài
    @ haitrung2003qn : cả nhà ai cũng dùng phích cổ cả bác ạ
  7. haitrung2003qn

    haitrung2003qn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/08/2004
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    0
    ối gời ơi, hum qua hàn ko đeo kính giờ toét hết cả mắt roài
    @ haitrung2003qn : cả nhà ai cũng dùng phích cổ cả bác ạ
    [/quote]
    ------------
    Có định ....hàn ...luôn vỏ cao su không...?
    Đang định độ đôi pô (Ống xả) nghe cho nó sướng mà chưa biết nên bắt đầu từ đâu ?!
    Các bác ai có kinh nghiệm độ pô hay có hình vẽ cấu trúc của ống pô làm ơn cho em xin với (Post lên đây luôn cho tiện các bác nhé )
  8. 3banhHN

    3banhHN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/06/2007
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Chào cả nhà **** ... đờ kar
    Phích cổ theo em biết thì chuyên để xiét chặt hoặc nới lỏng cổ phuộc. Khi đi solo em thấy các bác thường nới lỏng hoặc bỏ luôn, còn khi đi có thuyền nếu không có nó thì xe cứ rung lên và lắc tay lái dữ dội nên phải vặn chặt lại.
    m đang tìm hiểu rrát kỹ về cái xe kỳ quái này, tuy vậy tài liệu rất hạn chế, ra các hàng sách báo đều không có nên mong các đại ca tìm hiểu được gì thì đưa cả lên cho bọn hậu sinh chúng em học hỏi. Cám ơn các bác nhiều nhiều nhé. Nếu được thì các bác chuyển giúp ra Việt ngữ cho bọn chúng em đọc nhé
  9. blacklabelremi

    blacklabelremi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/06/2006
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Đang định độ đôi pô (Ống xả) nghe cho nó sướng mà chưa biết nên bắt đầu từ đâu ?!
    Bác nên bắt đầu từ một tấm tôn hoặc inox. Nếu bác làm bằng thép thì phải mạ nhưng dễ gia công hơn, còn inox thì rất khó làm đấy bác nhé.
    Thường nên làm theo hai dạng: 1 là cố định hai là tháo được vách ra. Ưu điểm của loại tháo được vách ra là có thể làm sạch khi bị tắc dễ dàng.
    Ống thì bác có thể tận dụng ống cũ nối thêm ra rồi mạ lại. Nếu đã mọt thì uốn một đôi mới theo độ dài cần thiết luôn.
    Mẫu thì rất nhiều nhưng theo em bác lắp vào 3 bánh thì tham khảo mấy loại sau:
    Vách cố định.
    [​IMG]
    Vách tháo lắp.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Vách.
    [​IMG]
    Vài ý kiến để bác tham khảo.
  10. blacklabelremi

    blacklabelremi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/06/2006
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0

    @3banhHN: nghe cái tên của ông quen quen nhỉ. chào mừng ông .
    được CrazyMaster sửa chữa / chuyển vào 13:28 ngày 23/06/2007
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này