Phân loại thương hiệu Dựa vào những dấu hiệu khác nhau, người ta có thể chia thương hiệu thành những loại khác nhau tùy thuộc vào cách tiếp cận và mục đích nghiên cứu, chẳng hạn như thương hiệu hàng hóa, thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp…; hoặc chia thành thương hiệu hàng hóa, thương hiệu dịch vụ, thương hiệu nhóm, thương hiệu tập thể, thương hiệu điện tử… Hoặc chia thành thương hiệu chính, thương hiệu phụ, thương hiệu bổ sung… Mỗi loại thương hiệu khác nhau sẽ có những đặc tính khác nhau và đặc trưng cho một tập sản phẩm nhất định. Trong thực tế, thường gặp các loại thương hiệu sau đây Tìm hiểu về phân loại thương hiệu Thương hiệu cá biệt Thương hiệu cá biệt (còn được gọi là thương hiệu cá thể, thương hiệu riêng) là thương hiệu của từng chủng loại hoặc từng tên sản phẩm cụ thể và như vậy, một doanh nghiệp với nhiều loại hàng hóa khác nhau có thể có nhiều thương hiệu khác nhau. Ví dụ: công ty sữa Việt Nam có các thương hiệu cá biệt như Ông Thọ, Hồng Ngọc, Redielac…; công ty Honda có các thương hiệu như Future, Dream, Wave S, Wave RS, Click, AirBlade… nguồn: http://luanvanmarketing.com/tim-hieu-ve-phan-loai-thuong-hieu/ Xem thêm: viết luận văn thuê ở hà nội