1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Phần mềm gửi sms marketing chưa từng có

Chủ đề trong 'Trung tâm thông tin TP Hồ Chí Minh' bởi khahieutop, 20/11/2019.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. khahieutop

    khahieutop Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/06/2018
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Phần mềm sms marketing hiện được coi là một hình thức giao tiếp "cũ", nhưng nghệ thuật tiếp thị SMS đang trở lại hoàn toàn giống nhau, đặc biệt là trong không gian B2B.

    Theo dữ liệu gần đây, trong số các nhà tiếp thị B2B, tin nhắn SMS đã tăng 197% từ năm 2015 đến 2017. Điều đó bởi vì phần lớn người tiêu dùng muốn gửi tin nhắn marketing với một doanh nghiệp để lên lịch hoặc các cuộc hẹn hơn là qua email hoặc điện thoại. Trong khi đó, các phương tiện truyền thông xã hội và những người có ảnh hưởng tiếp thị như Gary Vaynerchuk đang yêu cầu khán giả của họ nhắn tin trực tiếp cho họ.

    Với tất cả những điều này, chúng tôi đã hỏi các chuyên gia tiếp thị tại sao tiếp thị SMS sẽ trở lại vào năm 2019. Chúng tôi cũng yêu cầu họ chia sẻ một số mẹo để tận dụng công nghệ để thu hút khách hàng tiềm năng mới và khách hàng hiện tại.

    Tại sao SMS Marketing đang phát triển

    SMS Marketing - nhắn tin cho khách hàng và khách hàng tiềm năng - là một chiến lược tiếp thị trực tiếp khả thi cho cả thương hiệu B2B và B2C. Fara Rosenzweig, giám đốc nội dung của ManyChat cho biết, hành vi của người tiêu dùng không ngừng phát triển và ngày nay các thiết bị di động đang trở nên cá nhân hơn bao giờ hết. Cô tin rằng cảm giác tức thời và cá nhân của tiếp thị SMS khiến nó hấp dẫn các doanh nghiệp muốn tạo mối quan hệ và làm hài lòng khách hàng.


    Các CMO và các nhà tiếp thị cao cấp đang đầu tư rất nhiều vào việc nhắn tin kinh doanh như một phương tiện để thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy chiến lược trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số, Matt Reid, CMO tại EZ Texting cho biết. Ông tin rằng nhắn tin văn bản là một trong những công nghệ thú vị nhất để tiếp thị trực tiếp hiện nay vì chiến lược này mang lại tỷ lệ tương tác cao hơn nhiều so với email, in ấn và thậm chí là phương tiện truyền thông xã hội. Ông có thể đóng vai trò như một ủy quyền để tiếp thị qua email khi bạn thấy đối tượng mục tiêu của mình đang bỏ qua các bản tin email, Aaron giải thích Aaron Watters, CEO của Leadhub. Người tiêu dùng thích nhắn tin hơn và có nhiều khả năng phản hồi các văn bản từ các thương hiệu, do đó, nó là một phương pháp tuyệt vời để tái tham gia của khách hàng.

Chia sẻ trang này