1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Phần mềm gửi sms marketing hiệu quả

Chủ đề trong 'Tản mạn Sài Gòn' bởi khahieutop, 09/12/2019.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. khahieutop

    khahieutop Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/06/2018
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Gửi chiến dịch và tin nhắn tiếp thị SMS đầu tiên của bạn có thể hơi khó khăn, nhưng nó không nên. Các thương hiệu và doanh nghiệp trên toàn thế giới, lớn và nhỏ, từ tất cả các lĩnh vực đang gửi các chiến dịch tiếp thị qua Phần mềm TOP SMS Marketing mỗi phút trong ngày và nhận được kết quả tuyệt vời.

    Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt đã trở thành vũ khí bí mật của nhiều doanh nghiệp mà họ đã cố gắng để giữ kín và xa đối thủ cạnh tranh của họ, nhưng những câu chuyện thành công và số liệu thống kê đáng ngạc nhiên đã quá tốt để giữ im lặng và bị rò rỉ ra ngoài.

    SMS tiếp thị

    Nếu bạn chưa bắt đầu khai thác tiếp thị trên thiết bị di động, bạn sẽ đến bữa tiệc muộn một chút, nhưng muộn còn hơn không!

    Trước hết, bạn cần chọn một nhà cung cấp SMS, có một số ở Anh. Tất nhiên, đảm bảo bạn xem giá của tin nhắn của họ, cũng đảm bảo rằng họ sử dụng Kết nối mạng trực tiếp cấp 1. Điều này có nghĩa rằng thông điệp của bạn sẽ không rời khỏi Vương quốc Anh và nó sẽ được gửi thẳng đến các mạng, các tuyến đường màu xám sẽ có nghĩa là thông điệp của bạn và dữ liệu sẽ rời khỏi Vương quốc Anh và sau đó được gửi trở lại, có nghĩa là giao hàng của bạn các thông điệp có thể bị trì hoãn và trong một số trường hợp không giao hàng

    Ngoài ra hãy xem nền tảng SMS trực tuyến của họ, nó có dễ sử dụng không? Nó có một số tính năng hữu ích tốt đẹp? Bạn có thể theo dõi kết quả của các chiến dịch của bạn? Không có gì tệ hơn một nền tảng phức tạp không có tính năng để giúp bạn.

    Điều cuối cùng là kiểm tra đánh giá của họ, xem khách hàng nói gì về họ, các nền tảng như TrustPilot có nghĩa là các doanh nghiệp có thể ẩn các đánh giá, vì vậy hãy kiểm tra hồ sơ doanh nghiệp của họ. Khách hàng của họ nói gì về dịch vụ khách hàng của họ?

    Tiếp theo, tổ chức cơ sở dữ liệu khách hàng của bạn. Thu thập khách hàng của bạn Số điện thoại di động yêu cầu họ chọn tham gia chương trình phần thưởng tiếp thị trên thiết bị di động của bạn, một trong những thời điểm tốt nhất để thực hiện việc này khi thanh toán tại cửa hàng hoặc trang web của bạn.

    Sau đó chúng tôi chuyển sang nhắn riêng của mình, chắc chắn có một lý do đằng sau thông điệp mà bạn đang gửi, không chỉ gửi tin nhắn vì lợi ích của nó, đó là một cách chắc chắn để làm phiền khách hàng của bạn. Bạn đã có một bán hàng trên? Bạn đã có một loạt các sản phẩm mới trong? Giảm giá cho họ, khiến họ cảm thấy họ là một khách hàng có giá trị và nhận được giá trị từ việc bạn chọn tham gia vào các thông điệp tiếp thị di động của bạn.

    Điều quan trọng nhất là kiểm tra, thử nghiệm và kiểm tra lại. Gửi cho mình tin nhắn, gửi tin nhắn cho đồng nghiệp và bạn bè. Bạn đã kiểm tra chính tả? Họ có hiểu thông điệp không? Họ có biết nó đến từ ai không? Làm tất cả các liên kết của bạn làm việc?

    Tại sao không thử gửi tiếp thị di động của bạn đến một nhóm nhỏ khách hàng trước?

    Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy đảm bảo bạn nghĩ về ngày và thời gian của tin nhắn. Điều này có thể tạo ra một sự khác biệt lớn cho sự thành công hay thất bại của chiến dịch của bạn. Hãy suy nghĩ về nội dung tin nhắn của bạn và khách hàng của bạn sẽ làm gì khi nhận được nó, liệu họ có quan tâm đến thời điểm đó trong ngày không?

    Và sau đó nhấn gửi!

    Ở đây tại Text Marketer, chúng tôi là các chuyên gia tiếp thị và bán lẻ SMS, giá của chúng tôi thấp, hệ thống của chúng tôi sử dụng nhanh chóng và đơn giản và cũng có đầy đủ các tính năng.

    SMS marketing rất đơn giản, hiệu quả và có thể trả về kết quả tuyệt vời. Vậy tại sao không bắt đầu cuộc phiêu lưu tiếp thị SMS của bạn ngay hôm nay, đăng ký tại đây để có tài khoản tiếp thị SMS miễn phí của bạn. Và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin đừng ngần ngại liên lạc.Tư vấn, kỹ thuật viên: Nguyễn Khả Hiếu

    Di động: (O932).(857).(228)

    Website: https://phanmemmarketing.vn/

Chia sẻ trang này