1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Phần mềm quản trị doanh nghiệp hiệu quả mà miễn phí

Chủ đề trong 'Khoa học công nghệ và môi trường' bởi choigamedep, 10/02/2022.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. choigamedep

    choigamedep Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/10/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Bắt kịp với xu hướng công nghệ chuyển đổi số, các doanh nghiệp bắt đầu đẩy mạnh việc ứng dụng rộng rãi phần mềm quản trị doanh nghiệp thông minh, hiện đại nhằm thay thế phương thức truyền thống đã lỗi thời. Bước sang năm 2022, các phần mềm miễn phí sau đây sẽ trở thành cánh tay đắc lực trợ giúp doanh nghiệp phát triển.


    Không chỉ hỗ trợ quản lý, vận hành, điều phối, duy trì, sắp xếp các hoạt động mà phần mềm quản trị còn mang lại hiệu quả toàn diện, góp phần phát triển vững mạnh nên doanh nghiệp ngày càng ưa chuộng.

    Với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ và muốn thử trải nghiệm miễn phí thì có lẽ 4 phần mềm dưới đây sẽ là lựa chọn tốt nhất.

    Ecount – Dành cho doanh nghiệp nhỏ
    Doanh nghiệp không mất phí – không phải trả tiền để sử dụng các tính năng cần thiết: mua hàng, kế toán, quản lý hàng tồn kho, quản lý quá trình sản xuất, quản lý hoạt động kinh doanh…… Hơn nữa nó còn cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện menu, các hạng mục, mẫu báo cáo phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đó chính là những lợi ích mà Ecount mang lại.

    [​IMG]

    Phần mềm miễn phí Ecount rất thích hợp với nhiều ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Dù có biến động về nhân sự hay quy mô thì mọi công việc vẫn được tối ưu, vận hành trơn tru.

    1Office – Giải pháp quản trị tổng thể

    1Office cung cấp nền tảng quản trị doanh nghiệp tổng thể theo mô hình SMAC (Social Mobility Analytics Cloud) đã được số hóa nhằm tiết kiệm thời gian họp, chi phí in ấn, thời gian tổng hợp số liệu, phân rõ quy trình làm việc….. Cụ thể, lợi ích của phần mềm quản lý doanh nghiệp 1Office được thể hiện qua các tính năng như sau:

    – Quản lý nhân viên: hồ sơ, bảng chấm công, tính lương, lịch làm việc….
    – Nhắc nhở công việc cần thực hiện, công việc sắp đến hạn, nhắc nhở sự kiện sắp diễn ra
    – Quản lý tuyển dụng: Thêm hồ sơ ứng viên, cập nhật trạng thái ứng viên, tạo lịch phỏng vấn, gửi email tuyển dụng….

    [​IMG]


    – Quản lý đơn từ hành chính, quản lý tài liệu, quản lý tài sản
    – Đăng bài viết, chia sẻ thông tin đa dạng bằng hình ảnh, video
    – Tổng hợp thông tin quan trọng, những báo cáo quyết định của công ty cho để toàn thể nhân viên nắm được

    ESO – Phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP

    ESO giúp doanh nghiệp quản lý theo đúng quy trình, đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm 40% thời gian và tăng 60% lợi nhuận. ESO luôn lắng nghe nhu cầu của doanh nghiệp rồi từ đó đưa ra giải pháp quản lý đặc thù phù hợp nhất. Đặc biệt phần mềm cho phép quản lý không giới hạn số lượng, không giới hạn chức vụ, không giới hạn dữ liệu để người dùng có trải nghiệm thuận tiện hơn.

    [​IMG]

    Ưu điểm:

    – Tốc độ xử lý nhanh chóng
    – Có thể điều chỉnh các chức năng và tối ưu theo nhu cầu
    – Giao diện đơn giản, dễ dàng thao tác và sử dụng

    Fastdo – Nâng cao hiệu suất và trải nghiệm nhân sự

    Phần mềm quản trị doanh nghiệp tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Fastdo mang tới giải pháp khác biệt góp phần nâng cao hiệu suất, nâng cao trải nghiệm nhân sự tại nơi làm việc.

    [​IMG]

    Fastdo bao gồm các công cụ tiêu biểu:

    – Bộ mặc định: Bộ công cụ miễn phí dành cho mọi khách hàng, giúp doanh nghiệp dễ dàng tạo ra và duy trì văn hóa công ty

    – Bộ hiệu suất: Bộ công cụ giúp lập kế hoạch, quản lý thời gian, lên công việc và thống kê kết quả hàng ngày

    – Bộ HRM: Hỗ trợ kiểm soát và phát triển hệ thống nhân sự bằng cách thiết lập toàn bộ quá trình tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự

    – Bộ đào tạo (Training): Thiết lập hệ thống đào tạo cho nhiều vị trí nhân sự bao gồm các chương trình đào tạo, bài kiểm tra, hệ thống vinh danh.

    ACheckin là một giải pháp quản lý tài nguyên doanh nghiệp thông minh dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ hiện đại với đầy đủ chức năng của một app quản lý nhân sự, quản lý hệ thống, quản lý tài sản, quản lý công việc, quản lý dự án, xây dựng văn hóa nội bộ. Đặc biệt hơn nữa là sắp tới đây ACheckin sẽ ra mắt tính năng HRM nâng cao trải nghiệm nhân sự, hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

    Đăng ký dùng thử ACheckin miễn phí ngay tại đây

    Hi vọng rằng với 4 phần mềm quản trị miễn phí dành cho các doanh nghiệp nhỏ được chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn quản lý hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn trước.

Chia sẻ trang này