1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Phân tích về mẫu xe Mercedes C200 ở tại hà tĩnh nghệ an

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 05/09/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Chỉ Mercedes c200 một nơi mà người dân địa phương sống trong bóng tối của núi lửa và ăn con cừu bạn có thể lái xe ra khỏi lô Hertz trong một Land Rover Defender. Ở Iceland, thuê một Defender là một sự lựa chọn có chủ ý. Không có bị mắc kẹt với một "hoặc tương tự." Việc thay thế là một hậu vệ, nâng lên trên lốp xe tuyết 38-inch. Hoàn toàn bình thường ở đây. Với Anh tầng nhất và sớm-to-be-ngưng SUV nhưng một thẻ tín dụng vuốt, chúng tôi không thể cưỡng lại. Chúng tôi rời bến Keflavik để tìm một 110 đóng gói lốp studded trắng trên nền đen Defender, một ống thở, một cái thang, và một nóc quá khổ. Đây là sau khi thử nghiệm mới mềm-roader Land Rover, Discovery Sport , trong khi phóng báo chí trên một số tuyến đường iciest Iceland (một nhà báo lật xe của mình). Chúng tôi muốn có một hệ thống treo quân đội cấp, một rống thanh ca diesel bị chết đuối bận tâm suy nghĩ, và một cơ hội cuối cùng để lái xe vạm vỡ này trước khi sự xuất hiện của thay thế chắc chắn hơn, văn minh của nó. Các Hertz Defender không thích những gì thế giới hiện đại đã trở thành, ngoại trừ trong đồng vắng cứng nhắc của Iceland. Land-Rover-Defender-Iceland-cảnh Với moonscapes đen bãi biển và sông băng cao chót vót, tóc vàng dân-người Iceland làm thích điều đó dán mashy, cừu được biết đến như sviðasulta -actually cần 4 × 4 SUV. Ngay cả với $ 7 một gallon xăng, Hậu vệ đang rất phổ biến ở Reykjavik, và họ rất cần thiết cho các lái xe bên ngoài thủ đô trên những con đường trải nhựa của Iceland. Sybarites Suburban ở Mỹ nghĩ rằng họ cần SUV dũng cảm mùa đông của họ. Iceland nợ cuộc sống rất của họ để những chiếc xe tải. Vâng, đó là sự thật Defender nghiêng mạnh vào phiên nhau và phanh của nó là nửa ngủ, nhưng trên những con đường của Iceland, nơi không có lan can và bạn có thể biến mất bất cứ lúc nào vào một khoảng trống màu trắng, chúng tôi học cách tin tưởng D. lớn Chúng tôi không dám off-road đến nay kể từ khi nó chủ yếu là bất hợp pháp và những cơn gió mùa đông ném curveballs 80 mph, mà đe dọa cho nổ cơ thể boxy của Defender vào một con mương. Traction? Một Defender trên đinh tiếp tục gắn bó, có nghĩa là bạn có thể đặt nó trên đỉnh một snowbank miền núi ở các địa phương bãi đậu xe tập thể dục trong khi Iceland khác cầu nguyện bạn không đè bẹp toa xe VW Jetta của họ trên con đường của bạn ra. Và nó sẽ đẩy 90 mph mà không cần bất cứ rên rỉ. Land-Rover-Defender-Econoline-46s Kinh nghiệm Defender bắt đầu thời điểm bạn mở cửa kêu cót két. Trong tay là một fob trông giống như một fob keyless nhập cảnh, nhưng các hậu vệ không có ổ khóa điện. Có nghĩa là mỗi cửa phải được unlatched cá nhân, bao gồm cả cổng sau cụp mở. Bạn không trượt chiếc chìa khóa vào cửa của người lái xe. Bạn phải xay nó bên trong với một chất lỏng, bơm cứng, vì thế mà nó cảm thấy như phím đông lạnh sắp vỡ ra. Cơ chế khóa trên nắp nhiên liệu-phụ đã vỡ ra và niêm phong thùng đóng của chúng tôi, nhưng chúng tôi đã có thể lắp lại nó sau một vài phút. Cranking 2,2 lít turbo-diesel bốn là dễ dàng hơn nhiều. Các động cơ ấm lên với tốc độ động cơ diesel nhàn nhã, nhưng điện làm nóng kính chắn gió và ghế ngồi có sưởi đua vào lửa. Đó là những ân xá chỉ. Không giống như một chiếc Mercedes-Benz G-wagen , Land Rover không bao giờ làm phiền với deadening âm thanh hoặc bông các dấu gạch ngang ở ẩn kim cương khâu. Tiết kiệm cho sự khác biệt phía sau điện tử khóa, mọi thứ đều dẫn sử dụng, bao gồm cả hộp số sáu tốc độ và chuyển giao trường hợp hai tốc độ. ABS và kiểm soát độ ổn định là may mắn trên tàu, nhưng các túi khí chỉ là của giống Ziploc, rải rác trên sàn kim loại trần. Land-Rover-Defender-Iceland-phía sau
    Hậu vệ Splendor: Land Rover Tạo One-Off để kỷ niệm 2 một triệu Defender
    2018 Land Rover Defender: Các Iconic Off-Roader là Reborn
    Land Rover Full Coverage: thử nghiệm, đánh giá, Specs, hình ảnh, và gửi
    Trong khi công nhân xây dựng đường Hậu vệ không khác gì so với khi họ thắp doanh đầu tiên của họ để "Dark Side of the Moon", họ đã đóng đinh công thức. Rất lâu sau khi Land Rover gói lên các dụng cụ và sách Hertz Iceland cho thuê cuối cùng của nó, Hậu vệ như thế này sẽ tiếp tục chạy và nhắc nhở chúng ta lý do tại sao họ rất đặc biệt trong số các vùng biển của SUV thông thường.
    Trước khi chúng tôi dành hết tâm huyết của chúng tôi để 2015 Ford Transit 350 XLT đó là chủ đề của thử nghiệm này, chúng ta hãy dành một phút để cung cấp cho một shout-out với người tiền nhiệm của nó, là huyền thoại Ford E-series / Econoline. Ra mắt vào năm 1960, thế hệ đầu tiên Econoline dụng một bố trí phía trước, điều khiển vị trí người lái và hành khách phía trên trục trước và được đặt động cơ giữa chúng. Nhưng đến cuối thập kỷ này, Ford đã tìm nó có thể làm cho một số lợi ích đáng kể về khối lượng nội thất và hiệu quả bao bì bằng cách di chuyển về phía trước động cơ của người lái xe. Ford đã tìm một cách chính xác, và Chevy và Dodge sớm theo, cả hai nhà sản xuất chuyển sang bố trí sửa đổi vào năm 1971. Năm 1975, Ford đấm thân xe phía trước ra xa để cải thiện chức năng nội thất. Dodge đã có một mở rộng thân 15 hành khách van, và Ford cuối cùng ,Mercedes c250 xuất hiện mà c ó riêng của mình "Super Wagon" mở rộng thân mô hình 15 hành khách. Trong hàng chục năm, Econoline phần lớn vẫn không thay đổi, điều trị chỉ có hai cách trang điểm quan trọng: đầu tiên vào năm 1992 để làm mềm các góc của thân xe, và lần thứ hai vào năm 2008 để vuông nó trở lại và mang mỹ phẩm của nó phù hợp với những người của Ford pickups.Như E-series cuộn thành công qua nhiều thập kỷ ở Mỹ, anh em họ ở nước ngoài, Transit, đã gặt hái thành công tương tự trên Lục địa (đối với một backgrounder về lịch sử của Transit, đi ở đây ). Khi nó đến thời gian để cuối cùng thay thế Dearborn breadbox cũ, nó đã được quyết định thông qua một hợp lưu của các yếu tố, trong đó có sáng kiến "Một Ford" của nhà sản xuất, mà nó được thay thế sẽ được thiết kế với đầu vào từ cả Ford Châu Âu và Bắc Mỹ. Nhập quốc tế biết đến năm 2015 Ford Transit.

    XEM 47 ẢNH

    Nhận được trong Văn
    Ford cung cấp các Transit trong vô số các cấu hình, bao gồm cả thấp, trung bình, hoặc mái nhà cao; chiều dài cơ sở 130 hoặc 148-inch (sau này có sẵn với một cơ thể mở rộng); bánh sau đơn hoặc kép; chỗ ngồi cho 8, 10, 12, hoặc 15 hành khách (hoặc như một 2 chỗ ngồi chở hàng van); và sự lựa chọn của bạn của một 3,2 lít tăng áp diesel năm xi-lanh, một cách tự nhiên hút xăng 3,7 lít V-6, hoặc một twin-turbo tăng áp 3.5 lít EcoBoost V-6. Vì vậy, bạn có các tùy chọn. ví dụ thử nghiệm của chúng tôi là một Transit 350 Wagon XLT nhân sự, có nghĩa là một chiều dài cơ sở 148-inch, bánh sau duy nhất, một mái nhà cao, cửa trượt khổng lồ ở phía bên tay phải, và cửa sổ chạy từ gốc để nghiêm khắc.

    Một phần nhờ vào tất cả những cửa sổ, tầm nhìn ra bên ngoài là một sự mặc khải. Chắc chắn, không đội trời chung của van này, Mercedes-Benz / Freightliner Sprinter , có khu kính tương tự, nhưng các cửa sổ kính chắn gió và mặt trước cửa trong lặn Transit sâu, làm cho cuộc tập trận trong khu chặt chẽ xa dễ dàng hơn bạn mong đợi cho một gần 20 -foot dài xe. Mặt khác, các SS Transit đòi hỏi 43,7 chân để thực hiện một U-turn (39,2 feet cho phiên bản thường xuyên chiều dài cơ sở). Kế hoạch trước là điều cần thiết khi nói đến điều hướng bãi đỗ xe chặt chẽ và đường lái xe vào.

    Khi bạn không cranking toàn khóa, bạn nhận thấy rằng thủy lực rack-and-pinion lái của Transit nói nhiều hơn trong một ngày so với cũ E-series truyền trong nhiều thập kỷ. Chắc chắn, đó là một chút overassisted, nhưng đó là trực tiếp và tuyến tính. Kết hợp với một hệ thống treo trước thanh chống kiểu đó cũng có thanh chống lăn, nó quản lý để vượt qua tuổi tuổi "đủ tốt cho một chiếc xe" mô hình năng động và thực sự cho một chút hưởng thụ leo vào phương trình. Không phải là ấn tượng nhưng hoàn toàn phù hợp là Transit ghi trên skidpad 300-chân 0,67 g. Đẩy thùng chứa này vận chuyển 6451 pound trên bánh xe để giới hạn đó, và bạn sẽ tìm thấy understeer vừa phải, hệ thống ổn định kiểm soát đá trong để đảm bảo một mối quan hệ lành mạnh giữa các bánh xe 16-inch và các hạt của các 235/65 Continental VancoFourSeason lốp .

    XEM 47 ẢNH

    Niềm tin là cao
    Với sự tự tin ở các bánh xe được thành lập, chúng tôi đã không ngần ngại khám phá tất cả 310 mã lực và 400 lb-ft mô-men xoắn được cung cấp bởi 3,5 lít EcoBoost V6 động cơ của Transit. EcoBoost này cuộc sống lên đến phần sau của tên của nó, với mô-men xoắn cao điểm có sẵn từ 2250 rpm, và, một cách trung thực, nó là nhanh hơn nhiều so với nó cần phải được. Các số không-để-60 chạy tiêu thụ 7,5 giây chỉ với một trình điều khiển trên máy bay, trong khi Transit loại được quý dặm trong 15,9 giây ở 88 mph. Đó là sáu phần mười nhanh hơn so với thời gian 16,5 giây, chúng tôi ghi lại trong sáng hơn đáng kể, phía trước bánh lái xe, V-6 2014 Ram ProMaster 1500 Cargo Van . Nếu van kéo đua là điều của bạn, quá cảnh đáng xem xét của bạn. (Trên một lưu ý bán liên quan, quá cảnh sẽ làm một sự kiệt sức với điều khiển lực kéo vô hiệu hóa.) Trình điều khiển có các tùy chọn gọi hoán đổi thiết bị của mình thông qua một nút smallish trên shifter, nhưng trừ khi bạn đang đi du lịch qua các vùng miền núi, hộp số ,Mercedes c300 động làm một công việc khá tốt trên riêng của mình.

    Vans đã không bao giờ được biết đến với khả năng dừng lại ấn tượng của họ hoặc số nhiên liệu nền kinh tế ngoạn mục. Trong khi 202-chân dừng lại khoảng cách của Transit từ 70 mph là về ngang cho các phân đoạn (đã nói ở trên Ram ProMaster 1500 đã làm như vậy trong 199 feet, và cuối cùng Mercedes-Benz Sprinter chúng tôi thử nghiệm yêu cầu chỉ 194 feet), những cảnh quan tuyệt đẹp 22 mpg kết hợp số tiết kiệm nhiên liệu, chúng tôi ghi nhận trong quá cảnh chỉ đơn giản decimates mpg 14 chúng tôi đăng nhập với ProMaster 1500. Đúng, chúng tôi đã làm rất nhiều dặm đường cao tốc, nhưng đã có rất nhiều xung quanh thị trấn lái xe hỗn hợp.

    Cũng trong góc của Transit là giá trị: Một Transit cơ bản trong cắt hành khách có thể được đã cho ít nhất là $ 33,465, trong khi ít nhất Sprinter đắt khách van hiện mang một MSRP khởi điểm 40.990 $. Giá cơ sở cho mái cao chiếc xe thử nghiệm XLT của chúng tôi là 42.025 $. Sau một chuyến đi qua các tùy chọn sheet- $ 1865 cho các cơ EcoBoost V6; $ 325 cho các hạn chế trượt trục sau; $ 675 cho kính đen (cần thiết cho khu vực kính hồ cá giống của van này); $ 75 động cơ-block nóng; $ 295 cho pin kép; và một vài vật ăn ngon-của chúng tôi khác Transit vang lên trong lúc 46.730 $.

    Thế giới đã thay đổi kể từ Ford mạnh dạn tưởng tượng lại các van một vài thập kỷ trước đây, và không bao giờ trước khi có thị trường được như tuôn ra với lựa chọn thay thế. SUV, crossover, và thậm chí cả xe tải nhỏ-yeah, họ vẫn làm cho những người, và chúng tôi chỉ kiểm tra một loạt -Bạn có sẵn, thu hẹp các niche chiếm đóng bởi các kích thước đầy đủ van. Nhưng đối với những người có nhu cầu vận chuyển của tỷ lệ sử thi, vẫn là không thể thay thế. Và ngay bây giờ, Transit là các ,Mercedes e200 mà gõ chúng ra.

Chia sẻ trang này