1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Phi Đội Gà Lôi _HONDA GL (Tầng 6)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi sonGLPRO, 10/11/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. highspeed250

    highspeed250 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2006
    Bài viết:
    4.193
    Đã được thích:
    1
    Mịa, chiều nay vắng như chùa bà đanh!
    Tí nữa không biết có ông nào ra Đào Tấn nữa không đây!
  2. khauvai

    khauvai Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/05/2007
    Bài viết:
    1.636
    Đã được thích:
    0
    tranh thủ spam mà quát tháo ghê quá
    Cứ tình hình này chú thắng sắp lên lon đến nơi rồi, vượt bác trà là cái chắc
  3. highspeed250

    highspeed250 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2006
    Bài viết:
    4.193
    Đã được thích:
    1

    [/quote]
    tranh thủ spam mà quát tháo ghê quá
    Cứ tình hình này chú thắng sắp lên lon đến nơi rồi, vượt bác trà là cái chắc
    [/quote]
    Bác thông cảm cho bác Trà, dạo này vào mùa nên bác ấy phải "đóng hàng" suốt ngày! Người cứ gầy rộc cả đi! thi thoảng giải lao mới vào í ới một tí xong là lại lao vào hì hục "đóng hàng" tiếp! Khổ thân!!!! Sức nào chịu được, hết cái mùa này có lẽ bác Trà tong teo không dắt nổi em GL ấy nhỉ? hic hic...Ăn khoẻ thế, toàn đồ bổ mà cũng chẳng lại được người! Tội nghiệp!
  4. highspeed250

    highspeed250 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2006
    Bài viết:
    4.193
    Đã được thích:
    1
    Lên đường thôi các bác! Hẹn gặp nhau tại Đào Tấn nhá!
    Em đi đây, còn đi lấy em helmet rằn ri cho một bác nào đó nào!
    Quả này phải trả thêm tiền đi lại đấy nhá!
  5. proxitane

    proxitane Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/07/2007
    Bài viết:
    1.467
    Đã được thích:
    0
    Ăk ăk, thèn vua xì pam này có 900 bài roài
  6. thudamcongtu

    thudamcongtu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/09/2007
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    0

    Cái thứ 2 bác xui em hình như là sai rồi bác ạ. Cái này kô phải là dầu bôi trơn bác ạ, nó liên quan đến nước làm mát cho dầu bôi trơn (A liquid-cooled oil cooler helps keep the oil cool).
    Em vẫn đang tìm hiểu nguyên lý này và vẫn chưa tìm ra nguồn trên mạng.
    Nước mát được cho vào bầu làm mát =>> xuống buồng máy =>> bốc hơi vào 1 cái bầu đặt ở thân sau => nóng quá thì phun ra ngoài (hiện tượng này xẩy ra khi đồng hồ đo nhiệt chỉ mức gần cao nhất).
    [/quote]
    HÍC , bác prô xi măng àh
    em ko bít bác chạy xe gì, nhưng cơ bản về hệ thống làm mát bằng chất lỏng RA***OR gì đấy cho xe máy hay otô là hệ thống làm mát tuần hoàn chất lỏng
    nó có đặc điểm là nước chảy tuần hoàn , cưỡng bức qua 1 máy bơm chảy lên làm mát bằng gió trên bộ tản nhiệt và lại trở lại làm mát cho máy
    theo nguyên lý động cơ otô em được biết thì nó sẽ giữ cho máy ở nhiệt độ ổn định khoảng 80-90 độ C, phần nước thừa, thường se có chỗ thoát để bay hơi tự nhiên, hoặc nhỏ giọt ra ngoài tuỳ xe
    một xe hoạt động bình thường thì ít khi đồng hồ nhiêt độ chỉ lên mức đỏ, tức là quá cao, em cũng nghĩ xe của bác như con TZM em đã chạy thui, vấn đề đầu tiên là xem két nước có bị tắc không? đi thông tắc và xúc xả két nước
    thứ 2 là xem lại bơm nứơc, con TZM của em trước bị rỗ trục bơm nên ko đủ áp suất để nước chảy tuần hoàn, phải thay phớt và mạ lại trục bơm mới ngon
    thứ 3 theo em là nếu xe bác máy quá nóng có thể là do bơm nhớt lên đầu bò ko đủ, hoặc là thiếu nhớt máy, hay bơm bị e, nên máy cũng nóng đấy
    1 thợ giỏi nghề phán bệnh được ngay, bác qua thử bác Tuấn Anh Trung kính coi
    có gì thông báo cho em bít với nhé
    em máu cái vụ này lém
  7. WeAreTheWorld

    WeAreTheWorld Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/10/2006
    Bài viết:
    1.099
    Đã được thích:
    0
    Chiều nay bận mất rồi, không ra được mới đau chứ.
    Có gì hay, thông báo lên diễn đàn luôn nhé.
  8. WeAreTheWorld

    WeAreTheWorld Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/10/2006
    Bài viết:
    1.099
    Đã được thích:
    0
    Nếu là Ắcquy ở 92 Hai Bà Trưng thì hết rồi, còn xung quanh đó thì I don''t know.
    Hôm qua vừa lấy nốt cái cuối cùng ở đó xong mà.
  9. luan1978

    luan1978 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/04/2007
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    0
    HÍC , bác prô xi măng àh
    em ko bít bác chạy xe gì, nhưng cơ bản về hệ thống làm mát bằng chất lỏng RA***OR gì đấy cho xe máy hay otô là hệ thống làm mát tuần hoàn chất lỏng
    nó có đặc điểm là nước chảy tuần hoàn , cưỡng bức qua 1 máy bơm chảy lên làm mát bằng gió trên bộ tản nhiệt và lại trở lại làm mát cho máy
    theo nguyên lý động cơ otô em được biết thì nó sẽ giữ cho máy ở nhiệt độ ổn định khoảng 80-90 độ C, phần nước thừa, thường se có chỗ thoát để bay hơi tự nhiên, hoặc nhỏ giọt ra ngoài tuỳ xe
    một xe hoạt động bình thường thì ít khi đồng hồ nhiêt độ chỉ lên mức đỏ, tức là quá cao, em cũng nghĩ xe của bác như con TZM em đã chạy thui, vấn đề đầu tiên là xem két nước có bị tắc không? đi thông tắc và xúc xả két nước
    thứ 2 là xem lại bơm nứơc, con TZM của em trước bị rỗ trục bơm nên ko đủ áp suất để nước chảy tuần hoàn, phải thay phớt và mạ lại trục bơm mới ngon
    thứ 3 theo em là nếu xe bác máy quá nóng có thể là do bơm nhớt lên đầu bò ko đủ, hoặc là thiếu nhớt máy, hay bơm bị e, nên máy cũng nóng đấy
    1 thợ giỏi nghề phán bệnh được ngay, bác qua thử bác Tuấn Anh Trung kính coi
    có gì thông báo cho em bít với nhé
    em máu cái vụ này lém
    [/quote]
    vấm đề này gặp tôi. Nhưng đang bận quá trả lời sau bằng miệng và bia nhé ông xi măng ơi.
  10. WeAreTheWorld

    WeAreTheWorld Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/10/2006
    Bài viết:
    1.099
    Đã được thích:
    0
    Nhà cửa chẳng ai trông, để tụt ghê quá.
    Không biết dây ga xe GL có sẵn không nhỉ, đang định kiếm bộ sơ cua.
    @luan1978: bác cho hỏi chút, với GL thì cần sơ cua những thứ gì vậy? để sắm dần cho đủ.

Chia sẻ trang này