1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Phi Đội Gà Lôi Hà Nội - HONDA GL (Tầng 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi sonGLPRO, 20/07/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sonGLPRO

    sonGLPRO Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2007
    Bài viết:
    5.390
    Đã được thích:
    0
    Cafe đối diện cổng đài truyền hình VN.Nguyễn Chí thanh.
    Ok thì 3 g gọi điện anh nhé.
  2. nhoc_fpt_arena

    nhoc_fpt_arena Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/02/2006
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    okie! đến h em sẽ đến thẳng đấy!
  3. GALOI1600

    GALOI1600 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/07/2007
    Bài viết:
    2.465
    Đã được thích:
    1
    cafe ah` đuọc đó tôi sẽ ra ngay còn ai ko
  4. highspeed250

    highspeed250 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2006
    Bài viết:
    4.193
    Đã được thích:
    1
    Chắc các bác đi cà phê hết rùi, ở nhà hỏng mạng, chiều bứt rứt ra hàng net hóng hớt tin tức vụ Trâu giựt của anh em hôm qua....chẳng biết sớm để ra cà fê với các bác, không biết có bác nào gọi cho em không nữa, vì điên thoại hết pin mà....
  5. sonGLPRO

    sonGLPRO Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2007
    Bài viết:
    5.390
    Đã được thích:
    0
    e đã nt cho cả nhà rồi mà.Ai điện thoại hỏng ráng chịu nhé.
    E đã post hết ảnh của anh em GL vào trang này rùi từ giờ ai có ảnh thì post hết vào đây nhé.
    http://s126.photobucket.com/
    Tên truy cập"Glprophoto"......pass: nhắn tin cho em em sẽ cho bít
  6. deathmetal147

    deathmetal147 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/08/2004
    Bài viết:
    861
    Đã được thích:
    0
    fê bình mấy ông anh ở đây nhé. kêu Thứ 7 về BN mà có mỗi một người đi thôi.. chán quá à..
  7. GL_Pro150

    GL_Pro150 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2004
    Bài viết:
    472
    Đã được thích:
    0
    GL Pro 1600 Neo Tech
    GL Pro 150
    GL Max 125
    thông số
    2.005 x 740 x 1.056 mm
    1.285 mm
    146 mm
    106 kg
    pola berlian
    teleskopik, dibantu pegas udara
    lengan ayun dan peredam kejut dapat
    disetel pada 5 posisi
    2,50 - 18 40L
    3,00 - 18 47P
    tipe cakram hidrolik dengan piston
    ganda
    tipe tromol
    11 liter
    4 langkah OHC, pendingin udara
    56,5 x 49,5 mm
    124,1 cc
    9,2 : 1
    12,1 PS / 10.000 rpm
    1 kgf.m / 7.500 rpm
    0,9 liter pada pengantian periodik
    manual, tipe basah & ganda
    5 kecepatan
    1 - N - 2 - 3 - 4 - 5
    pedal
    12 V - 2,5Ah
    ND X 24 EP-U9 / NGK DP8 EA-9
    DC - CDI, Battery
    GL 100
    chẳng lạ gi với các bạn nam. dòng GL rất thịnh hành một thời phù hợp với những người đàn ông cá tính. Hơn nữa, giá cả loại xe này nói chung dễ chịu khi mà dòng xe 2 kỳ, scooter chưa góp mặt trên đường phố.
    Với đặc tính rất cân và chắc chắn, GL được ưa chuộng trên đường trường. Kiểu dáng GL khỏi bàn nhiều, xe được thiết kế riêng cho nam giới nên nó mang dáng thể thao Luxury trường xe với những hình khối cứng từ đầu đến đuôi xe rất khoẻ khoắn. GL có tay lái gần thẳng trông phong trần tạo cảm giác thoải mái khi điều khiển, kể cả lạng lách... Bình cốp đen nhánh long lanh của GL làm nó cứng nét hơn với bộ tem trang trí rất nổi.
    Nói đến tem GL, GL ngoài màu xanh tím phổ biến còn có xanh, vàng, đỏ, màu trắng hình như có 1 chú sơn lại chạy ở Hải Phòng. VN đã/ đang có các màu tem
    GL 100
    xanh dương, đỏ đậm (hiếm)
    GL Max 125
    đỏ tươi (từ đầu đến đít) máy đen, tím hồng (máy đen), tím-vàng (máy trắng)
    GL Pro 150 máy đen
    - tem đời đầu nhỏ màu xanh-bạc-trắng chia thành các khoảng nhỏ
    -tem đời trung: trung hồng, trung xanh
    -tem đời chót: rách vàng, rách tím
    GL Pro 1600 Neo Tech máy trắng, tem xanh tím và đỏ -vàng, em tím-đỏ cực ít.
    Xe GL PRO là hàng Honda sản xuất tai Indo được gắn động cơ 144cc nhưng bốc hơn so với GL đời dưới và kể cả GL 1600. Đạp nổ, bóp côn, lên số, nhả côn và pằng pằng....phi nhanh phải biết. GL Pro chất máy đen đứng cạnh GL 1600 thì chán luôn, hơn nữa tiếng Pô GL Pro đính nhất, tiếng nổ giòn, chắc nịch như giã gạo ý. Vào thời điểm này rất khó tìm được một chiếc GL máy đen ngon lành. Kiếm phụ tùng của GL cũng không dễ, đồ zin lấy từ GL 1600 là nhiều, còn lại là đồ nhái.
    GL1600 cũng nhập từ Indo, khắc phục được hầu hết nhược điểm về máy của Pro150 . Kiến thức về GL hạn hẹp của tớ chỉ sơ vậy, các bác cập nhât thêm cho topic rôm rả nhé!
    Được gl_pro150 sửa chữa / chuyển vào 22:36 ngày 22/07/2007
  8. vndrake

    vndrake Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/02/2003
    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    0
    Cái "***g gà quầy" - theo lời anh Tuấn sửa xe đặt cho chiếc xe GL Pro mà mình và Sơn vác về đã chạy và chạy khá tốt sau khi mất khá nhiều nhân lực, vật lực và thời gian Tuần này tớ có việc phải đi Hạ long chắc đem em ra quất thử!
  9. b_e

    b_e Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/05/2006
    Bài viết:
    3.394
    Đã được thích:
    0
    Hì hì, em kia của bác hiện tại cũng đang được lột sạch áo quần để chuẩn bị tắm bùn đấy Hy vọng tắm xong da em sẽ trắng trẻo hơn, chân dài hơn, máy chắc khít hơn để bác còn cưỡi em nó dài dài. Hạ Long về là bác có thể động phòng được rồi
  10. proxitane

    proxitane Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/07/2007
    Bài viết:
    1.467
    Đã được thích:
    0
    Hi bác Lê Anh, em cũng đã được diện kiến 2 em chân dài của bác ở chỗ anh Tuấn. Tiếc là sau khi hoàn thiện, em chưa được ngắm em nó và chạy thử xem thế nào (kiểm tra tay nghề bác Tuấn một tí ý mà) Con GL máy đen của em đang bị hắt hơi sổ mũi, chả là thế này, cứ khi nào phóng ở tốc độ cao lâu lâu 1 chút là y như rằng em cà giật như kiểu hết xăng. Lúc đầu em đoán là bugi nhưng không phải, chắc là loanh quanh ở cái chế hòa khí. Xe bác đã bị bệnh như xe em chưa? nếu bị rồi thì bác mách em cách sửa nhé em xin hậu tạ
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này