1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Phi Đội Gà Lôi Hà Nội - HONDA GL (Tầng 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi sonGLPRO, 20/07/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. INTRUDER

    INTRUDER Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2005
    Bài viết:
    2.851
    Đã được thích:
    0
    Mưa đê mưa đê!
    Mưa để sập cbn cái vụ ọp chiêu nay đê!
    Chọc tí...hí hí hí...
  2. khauvai

    khauvai Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/05/2007
    Bài viết:
    1.636
    Đã được thích:
    0
    Không sập được đâu
    Chiều nay mời bác ra Đào Tấn uống cafe nhé
    cho em Intruder tắm mưa cái
  3. highspeed250

    highspeed250 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2006
    Bài viết:
    4.193
    Đã được thích:
    1
    Các bác chắc bây giờ đang vắt vẻo cà fê rồi nhẩy...không bít em có ra được không đây, bây giờ vẫn còn nhiều việc thế này..
    híc híc....
  4. khanhgl

    khanhgl Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/07/2007
    Bài viết:
    1.402
    Đã được thích:
    1
    Hôm nay sửa xe ở chỗ bác T.A xong, công nhận bác này tay nghề cao thật. Làm ăn rất cẩn thận, nhiệt tình. Em Gà Lôi của em hôm nay thay dây ga, xúc rửa bình xăng, thông ống dẫn xăng, tăng xích.... hết cả buổi chiều mà bác lấy có 2 xịch. Rẻ quá. Nhân tiện em cũng bàn luận chút ít với bác ý về dầu nhớt nhưng bác ý ko đồng quan điểm với em.
    Sự việc là thế này ạ: Em đang là nhân viên bán hàng cho hãng ExxonMobil(do Esso và Mobil sát nhập).
    Như các bác đã biết, dầu nhớt tốt hay ko phụ thuộc vào cấp chất lượng (API-Xấu nhất là SA, tiếp đến là SB, SC, SD.... ngon ngon 1 chút thì đến SG, SH, SJ.) và cấp độ nhớt (SAE 40 hoặc 50) của nó.
    Ngoài ra còn 1 phần rất quan trọng. Đó là "chỉ số độ nhớt". Cái chỉ số này càng cao càng tốt. Chỉ số này phản ánh sự thay đổi độ nhớt của dầu theo nhiệt độ. Các loại trên thị trường hiện nay chỉ số này dao động khoảng 90- 110. Một số đặc biệt hơn có thể lên đến 120(của Caltex).
    Thôi chết, xin lỗi các bác, em có việc phải đi ngay. Lúc khác em sẽ viết nốt . Thành thật cáo lỗi cùng các bác.
  5. b_e

    b_e Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/05/2006
    Bài viết:
    3.394
    Đã được thích:
    0
    Cái này bác Khánh định nói đến "độ ngậm tăm" của dầu phải không?
  6. GALOI1600

    GALOI1600 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/07/2007
    Bài viết:
    2.465
    Đã được thích:
    1
    ALO ALO NGÀY MAI ANH EM NÀO RẢNH RA CAFE HỒ NGỌC KHÁNH LÚC 12H TRƯA ĐỂ BÀN CHÚT VIỆC TRƯỚC KHI ĐI THÁC LOẠN VÀO CHỦ NHẬT NÀY THÔNG BÁO NÀY THAY GIẤY MỜI YÊU CẦU ĐI ĐẦY ĐỦ KO ĐƯỢC VẮNG MẶT
  7. sonGLPRO

    sonGLPRO Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2007
    Bài viết:
    5.390
    Đã được thích:
    0
    Hay lắm tiếp tục đi bác(đừng có đổ 0,8l dầu vào GL như ngày xưa nữa bác nhé).Nhưng kể cũng lạ thật ,hơn 2 năm chạy 0,8l dầu,Hà nội Hải phòng liên miên mà máy vẫn ngon.Một dấu hỏi to đùng trong đầu em
    Em thấy hình như anh em mình cứ tiện loại dầu nào là đổ loại dầu đó thì phải,không theo 1 quy luật nào hết.Tiện đây bác nào biết GL nên đổ loại dầu nào là hợp lý đi máy ngon và bốc.Bác b_e đã từng đi GL rồi vào cho anh em ý kiến đi
    Riêng em mới tham khảo được loại dầu này:

    Trizone - công nghệ dầu nhớt mới cho xe máy
    Dầu nhớt Castrol Trizone là công nghệ dầu nhớt duy nhất có khả năng đáp ứng được tất cả yêu cầu tại ba vùng thiết yếu trên của động cơ xe máy 4 thì.
    Công nghệ Trizone kết hợp tất cả những kỹ thuật tiên tiến của khoa học công nghệ dầu nhớt Castrol. Loại dầu nhớt mới bảo vệ thiết yếu cho xe gắn máy hoạt động với hiệu quả tối đa và giúp tiết kiệm nhiên liệu.
    Công nghệ này phù hợp với tất cả xe gắn máy 4 thì được chế tạo theo công nghệ của Nhật, châu Âu và châu Á.
    Khác với xe 2 thì, động cơ xe gắn máy 4 thì có ba vùng: động cơ, hộp số và bộ ly hợp đều kết hợp chặt chẽ với nhau. Động cơ thường có áp lực lớn về nhiệt, sức nén và cáu cặn. Bộ ly hợp cần sự cân bằng giữa sự chống trượt và chống dính ly hợp. Hộp số thì lại có nhu cầu chống lại hiện tượng cắt trượt, mài mòn và giảm thiểu tiếng ồn.
    Ba vùng động cơ này trong động cơ xe gắn máy nảy sinh yêu cầu cần một loại dầu đặc biệt. Do vậy, dầu động cơ xe gắn máy 4 thì phải được pha chế hết sức chuyên nghiệp để có thể hoạt động hiệu quả tối đa tại cả ba vùng khác nhau này
    .
    Vẫn chẳng biết loại nào dùng cho phù hợp
  8. INTRUDER

    INTRUDER Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2005
    Bài viết:
    2.851
    Đã được thích:
    0
    Cái thông báo này đọc giọng điệu nghe quen quen. Hình như e đọc đâu đấy rồi. Rất áp đặt. Hừ, ko được!
  9. sonGLPRO

    sonGLPRO Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2007
    Bài viết:
    5.390
    Đã được thích:
    0
    Bác góp ý chính xác.E cũng thấy cái giọng điệu này quen quen.Đề nghị thành viên GALOI1600 tiếp thu và chỉnh sửa ngay không thì lại bị treo nick lên trần nhà 1 tuần bây giờ.
    Không được áp đặt nếu có mời anh em đi uống cafe để tạ lỗi vì 2 lần thất hứa xỏ giầy đến sân đá bóng mà không đi tjhì cũng phải mời đoàng hoàng
    Lại chuẩn bị có người theo vợ bỏ cuộc chơi
  10. DuGia

    DuGia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/05/2005
    Bài viết:
    5.696
    Đã được thích:
    3
    Có 1 loại nhớt này ... sản xuất khá nhanh .Không biết có chạy được Gà Lôi ???
    [​IMG]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này