1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Phi Đội Gà Lôi - Honda GL (Tầng 18- Ảnh Hà Giang trang 5- Ảnh Mai Châu 37 - Ảnh Sapa trang 74)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi sonGLPRO, 22/12/2008.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. sonGLPRO

    sonGLPRO Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2007
    Bài viết:
    5.390
    Đã được thích:
    0
    Thơ hay quá bác Long ơi,em thích nhất câu cuối
  2. khanhgl

    khanhgl Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/07/2007
    Bài viết:
    1.402
    Đã được thích:
    1
    Báo cáo các bác là chúng em vừa bò lên đến Đà Lạt.
    miẹ cái bọn Hạnh Cafe, chạy từ Nha Trang lên đây mà từ 8h sáng đến giờ. pó cờ him với bọn này luôn.
    Quả này em mà vác Fờ ích phượt cung này thì có mà cho chúng nó hít khói hết
  3. lightcruiser

    lightcruiser Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/03/2008
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Anh em GL cho tôi hỏi chút là tôi đang đi xe Honda GL Pro 1600. Khi đi ở số 5 với đường không bị tắc mà tốc độ dưới 30km/h thì xe cứ bị giật nhưng trên 30km/h thì không sao, các bác cho tôi hỏi là nguyên nhân do đâu. Tôi trước đi Honda Rebel 250 thì không bị vậy và đây là lần đầu đi dòng GL nên không có kinh nghiệm. Xin cảm ơn anh em trước nhé
  4. GALOI1600

    GALOI1600 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/07/2007
    Bài viết:
    2.465
    Đã được thích:
    1
    ko biết trước bác đi rebel như thế nào chứ đi trong phố mà dưới 30km thì hầu như toàn chạy chung bình số 3 là chuẩn ,chứ bác chạy số 5 thì ko chết máy là may ,còn ko thì bộ xích cung bét nhè
  5. sonGLPRO

    sonGLPRO Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2007
    Bài viết:
    5.390
    Đã được thích:
    0
    Xe nào cũng thế thôi bác ạ,Tốc độ thấp thì đi số thấp tốc độ cao đi số cao.
    Bác đi dưới 30Km/h mà đi số 5 là không phù hợp dẫn đến Nhông xích kêu và xe giật.
    Để đảm bảo cho xe ko bị hỏng hóc duwói 30 cây bác nên đi số 3 là hợp lý
  6. highspeed250

    highspeed250 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2006
    Bài viết:
    4.193
    Đã được thích:
    1
    @Sơn: sao mở kiot lúc nào mà không thấy ới ae đến khai trương nhỉ? vớ vỉn quá đấy nhá! bao giờ tổ chức khai trương đi nhé! ae còn qua mở hàng ủng hộ, mong cái bô của con Nhím nó hỏng để mua mở hàng cho Sơn cái nhề! hehe!
    @all: tình hình là sau ngày 20 âm lịch mời các bác qua Hoàng Hoa Thám ủng hộ cho em nhá! khikhi! lúc nào off thì qua, em tính giá giảm nhá! Dành riêng cho các bác 1 phòng có sẵn karakole free nữa ợ!
    Hôm nay vất vả quá! lượn cả ngày từ sáng sớm, giờ mới vào sì pam được một phát!
  7. sonGLPRO

    sonGLPRO Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2007
    Bài viết:
    5.390
    Đã được thích:
    0
    Híc híc thật tình cờ và thật bất ngờ .
    mai em Mang 1 cái ca nhựa(Của em) ĐỰng Bia(của bác ) khao anh em cái nhỉ
  8. vndrake

    vndrake Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/02/2003
    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    0
    Để em mạo muội bàn thế này ạ!
    Bác đang đi hai dòng xe khác nhau
    Con Rebel của bác là dòng cruise và con GL là một em có thiết kế giữa lai hai dòng còn lại Sport (như mấy anh đua tốc độ) ở cái dáng xe khá dài ngồi hơi lao về phía trước tay lái thu hẹp , mặt khác về động cơ và hệ thống treo gần với anh cào cào đi địa hình (Enduro) hơn.
    Xe GL và xe cào cào thường khá nhẹ so với xe cruise. Đặc điểm của động cơ GL gần với cào cào là 1 máy 150cc do đó lực giật rất mạnh vưọt địa hình khá ngon nhưng dải động hẹp tức là khi ta thay đỏi tải (ví dụ như để số cao mà đi ttóc độ chậm). Nôm na là vận tốc vòng quay của trục cơ không thể thay đổi quá nhiều. Điều này dễ thấy là ai đi GL cũng như cào cào chân số phải rất linh hoạt hơn nữa khởi động luôn là vấn đề với dòng xe này. Các dòng xe này khá nhai xích và nhông do lực giật khá mạnh (1 máy mà) và thành từng xung
    Ngược lại dòng Cruise thiết kế hành trình trên đường bằng, tính trình diễn (Show hàng ) cao nên được thiết kế theo kiểu chăc chắn và tiện nghi. Thường là 2 máy để đảm bảo dễ khới động một máy yếu máy kia sẽ keo giúp ngay. Lực kéo trung bình thì có thẻ không khác xa nhau nhưng xung lực trên từng biên hoặc tác động lên nhông xích (khi hai máy không đặt lửa trùng nhau) chắc chắn sẽ nhỏ hơn. Với ácc đặc điểm này dải động của động cơ xe Cruise sẽ rrộng hơn xe cào cào và GL (có thể tính cả win nữa). Xe Cruise thường khá nặng đẻ có quán tính cao thích hợp đi đường bằng. Lực quán tính cũng giúp làm giảm tải cho động cơ khá nhiều khi đi chậm chẳng hạn. Với thiết kế này xe cruise chạy khá ổn định ta có thế khá hoành tráng mặc áo da hút xì gà showbody... cho bà con xem mà có thể đôi lúc quên đạp số cho thích hợp. Trả giá cho sự ổn định và các tiện nghi là xe Cruise tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn.
    Cứ mạo muội trình bày thế đúng sai mong các bác chỉ giáo
  9. sonGLPRO

    sonGLPRO Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2007
    Bài viết:
    5.390
    Đã được thích:
    0
    Bác già từ khi chuyển xang chạy Kào kào kiến thức về Xe có vẻ nâng thêm tầng cao mới rồi.
    1 máy và 2 máy độ giật xe có káhc knhau nhiều không bác nhể,lần trước có lần em đi thwủ RIm beo để số cao đi tốc độ chậm mà xe vẫn giật lắm mới lại hồi đó em mới đi xe côn hì hì
  10. khauvai

    khauvai Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/05/2007
    Bài viết:
    1.636
    Đã được thích:
    0
    Chúc mừng các bác, các bác nghĩ ra nhiều mưu quá em ủ mãi mà *** ra cái mưu gì
    Thế là anh em có chỗ off rồi

Chia sẻ trang này