1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Phi Đội Gà Lôi - Honda GL (Tầng 22)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi sonGLPRO, 31/03/2010.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. highspeed250

    highspeed250 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2006
    Bài viết:
    4.193
    Đã được thích:
    1
    Cho iem đăng kí 1 xuất cà phê nhé! 4h30 ~5h chiều sẽ có mẹt!
  2. khanhgl

    khanhgl Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/07/2007
    Bài viết:
    1.402
    Đã được thích:
    1
    Update danh sách cập nhật nhanh

    1..GALOI +4

    2..MINH GÁI + XX

    3.. Highspeed250

    4.. Galai750

    5.. Luân béo

    6.. Khánh phệ GL + vợ Khánh phệ

    7.. A Khương

    8.. A Hải

    9. Long suke 2+2

    10. A Chí + Tú Bà + Bim

    11. Tỳ hiu + ?????

    12. Bác Khâu đâu nhỉ????? sao chưa thấy vào đăng kí????

    13.. Công tự kỷ

    14.. HIệp

    15.. Linh nát + 1 kg nem tai bà Hồng
  3. khanhgl

    khanhgl Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/07/2007
    Bài viết:
    1.402
    Đã được thích:
    1
    Diễn đàn nói về GL xôm thế này mà có mỗi bác Khâu vào chém, anh em vào chém cùng đi chứ ạ [r32)]

    GL pro - kỷ niệm đã xa!
    Hồi trước tôi cũng có 1 chiếc GL 150, tem rách vàng, đi thích nhưng ngồi sau thì tê chân (vì gác chân sau ko có giảm giật), nữa là khi đang chạy xe bị chết máy thì có thể bóp côn (xe vẫn trôi) và đạp nổ luôn, ko phải về mo! Giảm xóc trước có thể chỉnh cao thấp bằng cách bơm hơi và đặc trưng nữa là tiếng "còi kép", tiếng pô đã tai, cần đề hơi nặng - tôi bị tím bầm ống đồng là chuyện bình thường vì bị cần đề bật lên khi đạp ko dứt khoát.Vẫn nhớ những lần thử đề pa cùng với mấy thằng bạn đi Suzuki GrSport, nước đầu thì thua nhưng nước cuối thì... GL càng chạy càng tít - 140km/h à chuyện thường. Sau này GL ra tiếp phiên bản 1600 bạn tôi có mua 1 chiếc giống hệt trong hình bài viết nhưng tiếng pô thì nghe chán hẳn - hơi lẹt bẹt, nghe ko chắc nịch như đời cũ. Mà GL còn có 1 phiên bản 100 cc, dáng xe nhỏ như xe win 100, nhưng dòng này hồi xưa đã thấy hiếm trên đường rồi!
    Viết Hưng

    Có sản xuất tiếp không nhỉ?
    Xe đẹp và chất quá. GL 125, 150 và Win sản xuất lắp ráp tại Indonesia là niềm đam mê của thanh niên một thời chuyên chinh chiến các cung đường khó Tây Nguyên, Tây bắc, xuyên Việt. Đến nay vẫn được ưa chuộng mà tại sao Honda Việt Nam không sản xuất nhỉ?
    Hung Anh

    GL một thời và mãi mãi
    Nhìn thấy GL đúng là nhớ về một thời trai trẻ và một thời đam mê của những ai biết đi xe máy thập niên 90
    Hà nội có nhiều xe GL hơn SG và có hẳn một hội người yêu mến GL sinh hoạt thường xuyên
    Chiếc xe trên không phải là nguyên bản nữa ( bác nhà báo ghi là nguyên bản nhưng chắc sg chẳng có chiếc nào nên bác chụp hình chiếc này) cái cơ bản nhất là lắp thêm bộ đề cho GL , đôi tay phanh trắng không hợp với xe đen, đôi gương to của xe khác, yên đã bọc lại. Nói chung xe trên mang tính sở thích và sử dụng thì được chứ mang lên để minh hoạ cho một bài viết về GL nguyên bản thì quả thật buồn.
    gadoi

    Hạn chế nhập vì thuế quá cao
    Thực ra những mẫu xe nam này bên Thái và Indo vẫn tiếp tục sản xuất và cải tiến về mẫu mã. Nhưng những năm gần đây VN ta đánh thuế nhập khẩu xe máy cao quá, những năm trước thuế là 100% còn bây giờ trong khối Asian thuế rơi vào khoảng 80%. Từ TQ thì 60%. Vì thuế cao nên giá bị đội lên rất cao, không tiêu thụ được và nhà nhập khẩu cũng e ngại.
    Còn Honda VN từ trước đến giờ chưa có một mẫu xe nào thiết kế cho riêng mình cả. Tất cả các mẫu xe đều lấy từ Honda Trung Quốc, Indo và Thái Lan, thế nên VN mình rất hạn chế về các mẫu xe. Honda TQ họ có đến cả trăm mẫu xe ý, chứ không như VN đếm chưa hết đầu ngón tay.
    Sơn

    WIN 100
    Mình còn một con Win 100 đời 99 tem chạy vẫn còn phê lắm, máy móc quá ok, đổ 100k xăng chạy cả tuần ko hết ko như mấy e xe ga xăng uống như bia hơi, tiếng nổ pô ziin nghe đã lắm. Không thấy nhập mới về có phải để dành tiền múc 1 con chơi, GL máy đứng chạy ồn, ko bền bằng win.
    HUNG

    Thích
    Tôi cũng thích chiếc Honda GL PRO này từ xưa nhưng không có điều kiện tậu 1 con vì không có hàng :(.
    Son Nguyen

    Nói tới GL PRO 160
    Thời buổi này mà còn có 1 chiếc xe chất như vậy thật là hiếm. Tôi biết ở Sơn Tây HN Có 1 chiếc y hệt như thế nhưng còn mới hơn rất nhiều lần Có thể nói không thể tìm được chiếc thứ 2 như vậy, tất cả nước mạ máy móc còn bóng mới cổ ống xả còn trắng tinh chưa bị vàng đi cực ít . ko the tin noi Dân chơi GL Hà Nội đã trả tới 45 tr mà anh ấy nhất định ko bán. Nếu lên đến Sơn Tây hỏi Anh Xồm có GL thì ai cũng biết. Tôi ao uoc có 1 chiếc như thế.
    Giang Còi

    Suzuki GN 125
    Nhắc đến mấy dòng này phải kể đến Gn 125 nữa các bác ạ. Mình vẫn đang dùng GN 125, xe mua từ 1999 mà đến giờ mới chỉ thay 1-2 thứ trong máy vì mòn, còn lại quá OK luôn. Đổ đầy bình xăng hết 180k chạy dc tầm 2 tuần, mỗi tuần chạy khoảng 130-150km vô tư, chả lo hết xăng.
    ABC

    XE GL PRO
    Mình có 1 chiếc GL-PRO 150 màu đen tem xanh lá cây/tím dk tháng 11/1993 không có đề hiện tại vẩn đang chạy tốt. Tất cả những điều bạn Viết Hưng nêu trên đều đúng riêng việc " tím bầm ống đồng " là thiếu kinh nghiệm khi sử dụng nếu lần đầu khởi động nên từ từ ép cần đạp xuống cho hết tua rồi lần đạp thứ 2 sẽ nhẹ nhàng & không bị như thế. Thân
    Duc Hoa

    GL PRO 160
    Hiện Tôi đang sở hữu 1 con GL PRO 160 tem rach do còn chất lắm Gần như mới tình đời 1999 rất ít đi vì khi mua tôi đang còn ở nước ngoài chỉ về phép mới sử dụng Tôi rất muốn giao lưu với anh em GL để chia xẻ kinh ngiệm ĐT 0906194892 Sử Anh 45 Tuổi ( để tiện xưng hô)
    Anh

    Đời GL 1600 này kém đời trước
    Tôi nhớ không nhầm thì GL có 3 đời , đời Pro 1600 này hình như là đời cuối thì phải , đời đầu và đời giữa đi hay hơn máy chắc hơn , tiếng Pô hay hơn và cần khởi động bật vào ống đồng đau hơn ..hi..hi..hi . Một thời Hồ Hoàn Kiếm bị những chiếc GL , FX , CM oanh tạc ghê gớm :P
    Long

    Niềm mơ ước một thời
    Hồi mới ra trường (giữa thập niên 90), chiếc xe này là niềm mơ ước của mình. Mình thích dáng khỏe khoắn, phong trần của nó. Giá của nó hồi đó khoảng 4.100 đô, tính ra bằng... 17,8 năm tiền lương của mình (chắc các bạn cho rằng mình tính nhầm hoặc đùa: Lương mới ra trường = LCB 140.000 đ x hệ số 1,78 x tỷ lệ 85% = 211.000 đ; tỷ giá xấp xỉ 11.000 đ/ đô, tương đương 230 đô/ năm). Vì vậy chỉ dám mơ thôi.
    Sau này, khi nó đã lỗi thời rồi mình vẫn thích. Có đăng báo tìm mua nhưng chưa tìm được em nào ưng ý (lúc này giá chỉ còn... 1 tháng lương thôi). Bác nào có xe mà k muốn đi nữa báo cho mình với nhé, mail là quynhhg@yahoo.com. Xe chính chủ thì tốt, còn không thì giúp đỡ vô tư nhé, mình ghét làm việc qua "cò " lắm.
    Thanks!
    Hoàng Quỳnh

    Gl Pro-Niềm tự hào thập kỷ 90!
    Gl Pro là niềm mơ ước của thế hệ thanh niên nhưng năm 9x.Tuy nhiên con mà báo đang nói đến là đời sau.Đời trước là máy đen nhìn nam tính hơn nhiều!
    Tuệ Nguyễn

    GL150 Pro
    GL PRO 150 GL 1600 là đời cuối rồi (đã có bộ đề) không phải đạp nổ như các đời trước nữa. Nhưng chất xe, độ bốc, khỏe, đẹp thì không thể sánh bằng đời trước được (đời có tem rách Vàng, rách tím quá nổi tiếng rồi), trước nữa là tem xanh, tem tím. GL đúng là thật nam tính, chạy cực hay nhất là trên đường trường các dòng xe sau này khó có thể bì kịp được. Thời sinh viên mình từng đi 02 chiếc GL, bây giờ đường phố Hà nội thỉnh thoảng vẫn gặp GL nhưng xe đã bị thay đổi nhiều. mỗi khi gặp vẫn thấy có cảm giác thích thú với dòng xe (Luxury sports) này.
    Trần Linh

    Xe GL chính chủ mới nhất là của ai?
    Bạn gadoi nói rất đúng, xe trong bài không nguyên bản, còn bạn Giang Còi nói là ở Sơn Tây có 1 xe GL 1600 mà không thể tìm được chiếc thứ 2 như vậy, là chưa chắc đã đúng. Tối có 1 xe GL 1600 (không phải PRO nghe các bạn, PRO là đời 150 máy đen), xe tôi đăng ký chính chủ (tên tôi) tháng 8/1998. tôi đi liên tục đến 2003 thì gần như không đi nữa, chỉ đi "bảo dưỡng" thôi. Đến nay xe tôi vẫn chỉ mấy nghìn km. Tôi đã từng đô 2 pô, thay IC và BXC của Tiger 200, lắp thêm quạt gió tăng áp để tăng công suất. Nhưng nay tôi lại cho xe về nguyên bản ống pô rồi. Tôi có thể nói xe tôi gần như là GL 1600 chính chủ duy nhất còn đẹp. Mặc dù các xe khác như @, SHi 2008, SH 2010 tôi chỉ đi 1 -2 năm là thay nhưng con GL tôi vẫn giữ.

    Trước đây tôi là thành viên Phi đội Gà Lôi Hà Nội nhưng nay bận quá không tham gia được, không biết các bạn Sơn, Khauvai, VN_Drake còn hay gặp nhau nữa không.

    Riêng về tốc độ nếubạn nào bảo GL chạy lên 140 km/h vô tư thì cần phải xem lại. Nếu công tơ mét xe chuẩn, chạy kịch kim GL cũng chỉ lên được 125 km/h thôi, xe tôi hồi độ lại thay IC và BXC lên được hơn 140 nhưng tốn xăng kinh khủng (5l/100 km).

    Về đời xe thì có GL 100 máy đứng, dáng xe nhỏ như Win 100, sau này có CG 125 là một biến thể khác của GL 100. Còn dòng GL thì có GL PRO 125, GL PRO 150 (các đời). Ngoài ra có GL Max chỉ 125 cc nhưng kiểu dáng xe y chang GL 1600.

    Sau này Honda Indo đã ra phiên bản kế tiếp là MEGA PRO (156 cc) và TIGER (200 cc) có đề, mâm đúc, bên Công an có nhập và đi xe này.
    Bo Popi

    GL150
    Nếu tái bản những chiếc 150 như vậy sẽ bị coi là hổ giấy là nửa vời. Mua Exciter là hay nhất, đảm bảo tốc độ ăn đứt chiếc này.
    Trần Quân

    Chém gió
    Tôi đi GL gần 10 năm sau chán bán ở Chùa Hà. GL Pro 1600 làm gì có đề mà cũng pop lên. Chỉ có GL "tàu hoặc Taiwan" mới có đề, chứ GL thuộc hạng đẳng cấp thì đề ở đâu ra, nó là hạng nâng cấp của WIN 100cc. các bác cứ kiển tra đi....ha ha ha
    hungconex

    Niềm ao ước!
    Hồi trước 1 em GL 150 tem rách tím là niềm mơ ước của cả 1 thế hệ thanh niên Hà Nội.
    Nguyễn Việt Hưng

    GL150
    GL ngoài Bắc thịnh hơn trong Nam nhiều, mình ở sg, thời 1995 vừa tốt nghiệp được gần 2 năm, bán Win 100 3,5 cây, dốc hết vốn liếng bù tiền chơi 1 chiếc GL 150, tem xanh hơn 6 cây vàng, số tiền đó đủ mua 1 nền nhà ở Gò Vấp, những chiếc sau tem hồng, tem lửa thì mua xe chạy lướt. Sở hữu GL thời đó, sang ko thua gì...Dream 7 số (số máy), rất oai, hơn xe hơi bây giờ. Ngoài những tính năng các bác đã nêu, GL có đồng hồ hiển thị hộp như xe hơi, giảm xóc trước là loại phụt nhún bơm hơi được, có van ở 2 đầu phụt, tiếng nổ đanh, đề pa ko ấn tượng (thua Suzuki Cristal thời đó) nhưng tốc độ tối đa 130km/h. Nhược điểm thì nhiều: xe ko đề, đạp ko đủ tua, giò đạp bật trở lại quất vào gót chân, máy đứng khua, phụ tùng ko có..
    Chiếc đầu tiên, mình chạy bị té ngã, bể gáo đèn, loại chóa thủy tinh chứ ko phải nhựa như bây giờ, phải ra Trần bình Trọng chế lại..
    Chơi được hơn 1 năm thì...nản, nhắc GL nhớ lại chuyện xưa, nhiều kỷ niệm thời trẻ.
    A 2.0

    GL cua toi
    Hiện tại tôi đang có một chú GL rất đẹp, Ở Biên Hòa. Năm 2009 tôi ra Thái Nguyên mua, Nếu như ai đã từng đi xe GL thì sẽ mãi không quên, Năm 2000 tôi học ở HN và mê dòng xe này, Mãi đến năm 2009 mới thự hiện được ước mơ. Chiếc xe trên tuy đẹp nhưng nó không còn nguyên bản, Gương chiếu hậu đã thay, đã chế thêm bộ đề. Bộ tay phanh cũng đã thay. Bạn nào mê GL pro 1600cc hày alo nhe. 0938448579
    TRAN HAI DANG

    GL những năm 98
    Nhắc chuyện GL nhớ chuyện xưa. Năm 96 tôi học ĐH năm thứ 3 trong số bạn bè có rất nhiều ae con nhà khá giả nên xe đẹp thời đó cũng được đi nhiều như Viva, Dream, Win, GL. Nhà mình thì nghèo nên chỉ đi nhờ. Trong đội có 02 em GL là hoành tráng nhất, 2 tên bạn đi cũng rất phong độ, to cao, đẹp trai. Nhưng trong số các xe đó thì GL là tốn kém nhất vì hay hỏng và hay sửa. Vì 2 cậu này mua xe cũ mà dùng thì như phá. Nhớ năm 98 đi vào Thanh Hóa chơi, một chú GL phải đầy gần chục KM mới tìm được cửa hàng sửa. Sau này ra trường 2 cậu ấy đều bán em GL cả chẳng hiều vì sao... Một cậu thì đi Mỹ rồi, một cậu vào công an mật nên cả 2 cũng mất tăm không gặp. Nhắc lại GL nhớ kỹ niệm xưa nhớ bạn cũ..
    Nguyen Quang

    Gửi bác Viết Hưng
    Không biết bác có nổ không mà GL150 13 mã lực mà đòi chạy ăn Suzuki Sport. GL 150 giỏi lắm chỉ chạy được 125Km/h thôi, đồ HONDA mà đòi đọ tốc độ với SUZUKI.
    Phi

    Gửi bạn Phi
    Bạn Phi chỉ nói mà không biết thực tế. RGV 120 nguyên bản (không độ) công suất chỉ 15,5 HP, Z125 nguyên bản (không độ) là 17,5 HP. Còn RG Sport 110 chỉ 14 HP thôi. Mà thực tế HP cũng chưa chắc đã thể hiện đúng tốc độ đâu. Ví dụ như TZM 150 công suất chỉ 36 HP trong khi NSR SP công suất là 39 HP nhưng chạy TZM điên hơn NSR SP cả nước đề và nước hậu.

    Năm 2000 mình đã từng chạy drag con GL 1600 của mình cùng RGV 120 (2 xe đều mới tinh) và thấy là chỉ kém 1 tý nước đề pa thôi, sau 1 quãng ngắn là mình đuổi kịp và vuợt. Bọn mình chạy suốt từ bến xe Kim Mã lên tận Bờ Hồ, rồi sau quay lại chạy đường Kim Mã từ ks Daewoo đến ngã 3 Voi Phục. Còn RG Sport 110 thì cả nước đề và nước hậu đều thua GL. Tất nhiên nếu đường đông và cần vỉa thì GL thua vì xe cao, khó vỉa hơn RGV, Z và FX. Thực sự hồi ấy mình chạy GL mình chỉ sợ mỗi Nova thôi (22HP) nên sau này mình đã mua thêm 1 con Nova Dash 2001. Tốc độ Nova thì kinh hồn luôn. Hiện nay mình vẫn còn cả 2 xe, đều nguyên bản và rất mới.
    Bo Popi

    GL vang bóng kỷ niệm thời trai trẻ
    Năm 99, tôi học đại học thứ nhất. Cậu bạn thân của tôi có 1 chiếc GL, cả đội bạn 6 người về Thái Nguyên quê tôi thăm nhà lần đầu vào dịp gần tết trời mưa phùn lâm thâm. Lúc đi chậm để bạn nghe điện thoại, 2 ông bạn lái DreamII chạy như bay, làm tôi phải đuổi theo hết cỡ, lúc đó lái em GL lên đến tốc độ gần 120km mà cảm giác lái vẫn đầm và chắc. Đến lúc có cái xe tải chở đất bất ngờ dạt sang làn đường bên phải may mà phanh của xe tốt ko thì hai thằng nằm gọn trong gầm xe. Nhớ lại mà hú hồn hú vía.
    Đến lúc đi chơi Hồ Núi Cốc ông anh mình lái chở kẹp 3 mà hai cái Dream II ko chạy lại luôn. Chay nhanh đến nỗi kẹp chết mất một con gà chạy ngang qua đường.

    Sau đó bạn tôi bán nó vì nó "uống" xăng ác quá. Ko biết giờ nó ra sao?

    Nghĩ lại cũng vui, Cám ơn GL đem lại kỷ niệm đẹp, đáng nhớ cũng như sự an toàn cho tôi.
    Minh Hiệu

    GL Pro 1600
    Tôi cũng đang sở hữu một chú GL Pro còn khá là ngon, trước ông anh mua nhập khẩu từ nước ngoài về. Đi chưa nhiều nhưng có một đợt để lâu không đi do đó cũng bị xuống một chút nhưng về máy thì vẫn khá ngon. Các bác trên đường nhìn thấy con GL biển 29L5 - 5859 là của em. Em cũng muốn giao lưu cùng anh em GL ở Hà Nội mà bận quá. Anh em có thể trao đổi chỗ mua đồ được đồ xịn thì tốt, em đang cần mua cái chắn bùn sau vừa bị vỡ mất, sđt: 0989355760
    Huy Vip

    Cám ơn bác "Bo Popi"!
    Cảm ơn bác đã có lời, về tốc độ 140km/h thì đó là chỉ số thực tế trên công tơ mét báo bác ạ (GL của em biển 31M3 hay M8 gì đó - em ko nhớ lắm vì em đổi xe như thay áo - em ko nổ). Còn nó sai đến đâu thì thời đó cũng ko có sẵn oto để thử độ chuẩn hay máy bắn tốc độ để đo, sau này em có chạy tiếp 1 đời RG Sports110 (màu đỏ biển 29F5-4236 - biển xe này em nhớ vì có thể nói nó gắn liền với bước ngoặt trong cuộc đời em), 2 đời FX và 1 đời RGV120 nhưng em ko tin vào cái kim báo tốc độ của nó - vì lên khoảng 80 là nó đã bị giật đùng đùng rồi, FX mà báo lên tới những 145km/h (cái này em đoán chắc báo sai). Như bác nói xe Su Sport (theo cách gọi của người Nam gọi chung cả 2 loại 110cc và 120cc) còn ngoài Bắc mình gọi riêng là Kích bốc và RGV riêng mang dung tích xi-lanh và sức ngựa khác nhau chứ ko như bác Phi đổ đồng!
    Gửi bác Phi! Có thể nói các loại xe chơi thời đó (phần đa là 2 thì) em đều đã đi mòn tay vì đám bọn em thời đó đứa nào "nhà cũng có điều kiện" nên đi xe lẫn của nhau. Su Crystal, kawasaki Leo, Nova hay NSR, LS, TZM, Su Royal, Su Tonado, Ya SS110 nhóm bọn em đều đã đi qua hết.... (ko tính những xe dream, wave hay viva... ). Em ko nổ vì đây là diễn đàn để chia sẻ niềm đam mê xe và tốc độ thời trai trẻ thôi! Tất cả các loại xe tay ga Avenis, @, Dylan, Sh, Spacy, Lx em cũng đã từng sở hữu (sau khi lập gia đình) và bây giờ đang đi Liberty. Niềm đam mê của em bây giờ là xe hơi và đang lên kế hoạch cưới 1 em CBR1000 (dạo này kinh tế em hơi kẹt nên đang cân nhắc). Em lấy đúng nickname của em trên diễn đàn otofun.net để chia sẻ với mọi người đấy ạ - đơn giản em là người thật, ko phải người ảo! :).
    Viết Hưng
  4. luan1978

    luan1978 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/04/2007
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]3 người đang vào chủ đề này, trong đó có 3 thành viên
    luan1978, khanhgl, khauvai,
    chang thay khâu vai nói jì
  5. kiepcodon

    kiepcodon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2004
    Bài viết:
    1.151
    Đã được thích:
    0
    Mia. 5h rồi mà chẳng thấy ông mồm to xuất hiện.
  6. lucky_pam

    lucky_pam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/03/2002
    Bài viết:
    3.057
    Đã được thích:
    0
    kaka. 15ph nữa em lượn qua đón anh đi luôn
  7. sonGLPRO

    sonGLPRO Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2007
    Bài viết:
    5.390
    Đã được thích:
    0
    Giờ này các bác dang fề fỡn rượu thịt còn em thì đang ngặm bánh mỳ trên tầu,đời thật chẳng có j khổ hơn,chúc các bác ngon miệng .E đi sẽ có quà cho các bác
  8. GLgirl

    GLgirl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2008
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Đời Sơn đúng là Kô Lịu.

    Tối nay, với 2 con gà của Minh gái (k phải 6 con), luộc dai nhách (chứ không phải gà nướng mật ong thơm bai bải), mỗi tội có món tru (từ quê choa gọi món thịt trâu) nướng (tẩm hơi mặn) và món bê hấp ngon k bút nào tả xiết (tả lúc thái thịt nóng hôi hổi chứ không phải tả lúc ăn nguội lạnh dai nhách - keke), kèm thêm món xào và xa lát chuẩn tay bà chủ Trà làm, nên bữa nhậu trở nên ngon tuyệt.

    Mỗi tội món Trung ương, Thành phố gì đó gửi về hơi đuối tý.

    Món anh Lân - mà giang hồ đồn mãi là Trưởng thôn MOTO - được mỗi cái mặc áo hàng hiệu, đeo đồng hồ cũng hàng hiệu, ỏn à ỏn ẻn, lừa mãi mới uống đôi ly, mặt đỏ xấu hổ, cố gắng quắc thước, rốt cuộc tửu lượng đo đếm mãi, từ thiện lắm (hy vọng có đút lót) may chăng xếp hạng bằng Bác Hiệp trưởng thôn GL.

    Lâu nay, SơnGL sống cũng chỉ để làm chân điếu đóm, may nhờ có Trung ương phái bác Thành tới thăm, nên Sơn đã hoành tráng phọt lên, xứng tầm đẳng cấp. Bác Thành được 1 ly là tỏi (dù cố gắng mặc áo xanh quân đội cũ - ace GL đoán chắc bác thương binh bẩm sinh cẳng giữa - vì đi xe 3 bánh - 2 bánh ngoài 1 bánh trong). Có ngắc ngoải chăng nữa, bác cũng chỉ đổ lavie vào chén uống lừa cảm giác thoai (suốt cuộc đời bác đoan chắc chỉ sống lừa cảm giác, cam chịu sống vui vầy thôi mà,. hihi). Sơn GL hoành tráng hơn tý, đến cuối cuộc vui cũng quên đời làm vài ly, cười phe phe không rõ nguyên nhân, mặc sịp đánh bạc, thắng lớn.:)

    Mỗi bác Xuân Quế là xứng đáng ghi danh Ban Chấp hành MOTO tự phong. Nguyện uống đỡ bia rịu của 2 thành viên yếu đuối, nhưng rốt cuộc bác cậy nhà gần, bác bò về lúc nào k ai bít k ai hay. Khổ thân anh chị em GL ngơ ngác phục vụ trung ương mà chả thây trung ương đâu.

    Mà thương nhất Minh gái, cứ ngơ ngác như con tê giác, chị ơi chị ơi, các anh em đâu, e đang muốn quậy mà các anh em đâu? Tiếng than này thấu tân trời xanh, có ai thấu hiểu?

    Keke.
  9. luan1978

    luan1978 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/04/2007
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    0
    báo cáo sau một thời gian rượi thịt. em vừ về nhà xong. Rất an toàn ạ.
    Báo cáo lại sắp có vụ phờ ri ạ.
  10. highspeed250

    highspeed250 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2006
    Bài viết:
    4.193
    Đã được thích:
    1
    Híc! Hum qua coi như chưa tính vì gà nướng biến thành gà luộc, 6 con gà ngót thành 2 con, trâu xào rau muống biến thành bê hấp, giữ được đúng 1 món theo kế hoạch là món trâu nướng lá nốt! Cộng thêm ông chủ đem con bỏ chợ, khách đến nườm nượp còn ông chủ ở nhà ngủ khì! Rất nhiều trục trặc và quá nhiều thay đổi trong bữa chuộc tội ngày hôm qâ! Qua đó em đánh giá là những người chuộc lỗi không thành tâm chuộc lỗi! Nên là em đề nghị một buổi chuộc lỗi khác với sự chuẩn bị thành tâm hơn!

    Xin hết!

Chia sẻ trang này