1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Phi Đội Gà Lôi - HONDA GL(Tầng 8)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi sonGLPRO, 25/12/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ngotrantrung

    ngotrantrung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2005
    Bài viết:
    956
    Đã được thích:
    1
    bác xi măng ạh
    em đã dùng HA LO TECH, 2 loại, 1 laọi cao nhất cho xe 67 vừa mới làm côn , hơi , biên , cam
    còn loại thứ 2 dùng cho GL 4vạn km
    thứ nhất là 67, sau khi đã RODA và rà trơn máy khoảng 1 tháng, khi em đổ HALOTECH vào thì cảm giác máy nghe rất ngon, nhưng được khoảng 2 tuần sau thì có hiện tượng nóng máy, khi kiểm tra thì thấy tắc đường bơm nhớt, nên thôi
    thứ 2 là GL 160, do GL là máy đứng nên em thường xuyên đổ nhớt tốt, Caltex 20w50 là lựa chọn của em, em đổ HALOTECH số 3 thì phải, giá là 170k cả công, sau khi đã nổ máy cho nóng, thợ kỹ thuật bắt đầu làm đúng theo chỉ dânz, máy nổ khá êm sau khi làm xong,
    khoảng 2 tháng sau khi bị gẫy lò xo cần đạp, em phải bổ máy ra thay lò xo,
    trùi ui, 67 thì em đưa ra thợ làm ko biết thế nào, chứ GL khi mở nắp côn ra thì dưới cácte máy đọng 1 lớp HALOTECH như cát vàng
    khuyến cáo ko nên dùng cái đồ quỷ đấy
  2. GALOI1600

    GALOI1600 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/07/2007
    Bài viết:
    2.465
    Đã được thích:
    1
    kinh khủng thiệt đúng là đệ tử chân truyền ,ông hungbabe bắt đầu tiến lên con đường chính quy roài cố lên giống nhứ bác dương nhá ,cầy ngày cày đêm ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,thế nào thứ 7 làm so bây giờ hả mọi người
  3. kiepcodon

    kiepcodon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2004
    Bài viết:
    1.151
    Đã được thích:
    0
    Hay sờ bím cho ngày giờ chính xác ra tới thủ đô cái nhé !
    @ Sơn: Nếu t7 vẫn duy trì cái vụ cuối năm như đã bàn thì mình phải đi sớm hơn đấy, chú có đi được không ? Chẳng hạn t5-t6 ?
  4. highspeed250

    highspeed250 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2006
    Bài viết:
    4.193
    Đã được thích:
    1
    @ kiep co don: khoang 7h thứ 5 là e có mẹt tại HN roài, nếu vụ thứ 7 or chủ nhật có vụ gì là em tham gia nhiệt tình luôn! hehe....
    @all: các bác ơi, đừng dùng cái chất phụ gia gì gì đó làm chi, xác định đi xe độ 1 năm or 2 năm là bán quách nó đi làm em khác....cho nó sữa đậu nành các bác ợ!
    Em nói thế này kiểu gì cũng có bác phản đối, dưng mà mình phải đặt mục tiêu vậy mà phấn đấu à! như vậy thì chẳng bao giờ phải chịu cảnh sửa chữa lớn đâu! hehhehe
  5. tieuphutre

    tieuphutre Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/07/2006
    Bài viết:
    656
    Đã được thích:
    0
    Đúng roài. Khoảng 2, 3 năm nữa anh em ta tiến lên GL400, 600 hết rùi. Hay là sẵn cái CMT GL đó tiến lên GL chân dài, mông to...
    Đợt rồi xe của tớ cũng sửa chữa be bé thôi, thay mỗi một bộ hơi cos0 vào, làm côn, thay supap.... may mà chưa phải thay bộ số. Thế mà vẫn rẻ rề. Công nhận đi GL lành thật
  6. windasmvn

    windasmvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/02/2003
    Bài viết:
    1.185
    Đã được thích:
    0
    2 bác ơi cho cả nhà cái lịch trình cụ thể và tỉ mỉ đi,để pà con còn biết đường biết lối chỉ đạo của đảng chứ,cứ cái kiểu thay đổi thời gian như lò xo thế này thì em sợ cái vụ cuối năm con Lợn này lại chết yểu như mấy vụ trước lắm.
  7. windasmvn

    windasmvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/02/2003
    Bài viết:
    1.185
    Đã được thích:
    0
    Em định thay nhớt cho xe,nhưng không biết nên dùng loại nào,vì lần đầu đi dòng máy đứng mà,các bác thay nhiều rồi chỉ bảo em với.Chiều qua mang xe ra nhà ông Tuấn Trung Kính, thì xe của em không cháy đèn pha mà do em gạt nhầm far-cos nên đèn không sáng vì đèn chỉ còn mối far thôi cos chết rồi.Tiện thể bảo bác đấy xem lại cái phao xăng,nhưng ông đó kêu xe cũ rồi cần quái gì phao xăng,cứ ước lượng mà đổ,lại còn chê xe mình chứ.Qua đó nhận thấy không phải là người nhiệt tình,theo em thì nếu lúc đó em kêu bác đấy làm lại máy hoặc đại tu gì đó cho xe mình cái thì thể nào bác đấy cũng nhiệt tình lắmchắc lại khen sao mua được máy còn tốt thế cho mà xem.Em cũng chưa sửa xe ở đó bao giờ nên cũng không biết tay nghề thế nào?Nhưng trách nhiệm với công việc như thế thì em nói thật là em sẽ goodbye,ngoài kia thiếu gì háng sửa mà đầy trách nhiệm.Em nói đây không phải để chê bác Tuấn Trung Kính,mà để nói lên suy nghĩ của em thôi.Chúc các bác 1 ngày mới thật vui,công tác tốt
  8. proxitane

    proxitane Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/07/2007
    Bài viết:
    1.467
    Đã được thích:
    0
    @Hưng: Bức xúc rồi à. Nói chung cứ bị ai chê là xe đểu thì quả thật anh cũng tức lắm. GL của a bi giờ là vô giá roài hị hị
    Cái phao xăng như a nói với em kô phải là kô làm được, chỉ quan trọng là công làm bao nhiu thoai. Đừng quan trọng hoá nhiều vấn đề đổ dầu nhớt cho xe. Xe anh toàn đổ loại castrol đỏ (loại rẻ nhất ý), kô nhất thiết là cứ phải loại xịn vì thời buổi bây giờ toàn treo đầu dê bán thịt chó thôi em ạ. Mà cái ngành dầu nhớt này lobby tốt hay sao ý mà chẳng bao giờ bị thanh tra, kiểm tra chất lượng cả.
  9. sonGLPRO

    sonGLPRO Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2007
    Bài viết:
    5.390
    Đã được thích:
    0
    Đề nghị đồng chí Hungbabe không được học theo bác WATW ........................Tránh sì pam quá mức làm anh em khác vào cảm thấy nhàm chán.......................................
    Từ chiều qua tới giờ mà bác làm hơn 30bài thì .........................
    Hãy cố gắng tập trung vào chuyên môn.Đôi lời nhắcc nhở mong bác rút kinh.Nguyệt
  10. proxitane

    proxitane Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/07/2007
    Bài viết:
    1.467
    Đã được thích:
    0
    @NTTrung: Tất nhiên là em đek tin roài, em chỉ thử xem phản ứng của ae trên này như thế nào thôi. Công nhận mấy ông nhà đài hết chương trình để làm hay sao mà phang tiết mục đó lên.

Chia sẻ trang này