1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PHIM CÁCH NHIỆT 3M MỸ tốt và rẻ chỉ có tại HNA

Chủ đề trong 'Lào Cai - Yên Bái' bởi hnantot1404, 25/06/2018.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. hnantot1404

    hnantot1404 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/02/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Mỗi nhà sản xuất ô tô đều có độ dài lớn để cải thiện tiết kiệm nhiên liệu , đặc biệt là trong xe tải. Ram đã đi với công nghệ hybrid siêu nhẹ , và Ford đã đi với động cơ V6 tăng áp, một động cơ diesel mới , và một hộp số 10 tốc độ. Cho đến nay, nó xuất hiện Chevy và GMC sẽ tập trung vào việc cải thiện V8 hút khí tự nhiên và thêm một động cơ diesel. Nhưng hóa ra Chevy đã có một động cơ khác lên tay áo của nó: một bốn xi-lanh tăng áp.



    [​IMG]

    PHIM CÁCH NHIỆT 3M MỸ : http://www.hna.com.vn/phim-cach-nhiet-3m-my-usa/


    Thay thế chỉ 2,7 lít, nó là động cơ nhỏ nhất có sẵn trên Silverado 2019 - 300 cc ít hơn so với động cơ turbodiesel cũng đang đến. Nhưng đừng để kích thước đánh lừa bạn. Bốn xi-lanh mới này có thông số kỹ thuật hoạt động tốt hơn động cơ V6 hút khí tự nhiên 4.3 lít. Tại 310 mã lực và 348 lb-ft mô-men xoắn, inline-bốn có một lợi thế 25 ngựa và 43 pound-foot so với V6. Và trong khi con số tiết kiệm nhiên liệu chính xác vẫn chưa được phát hành, Chevy cho biết động cơ turbo sẽ hiệu quả hơn so với động cơ V6. Trên tất cả, bốn xi-lanh cũng tự hào có một cao điểm mô-men xoắn cao điểm giữa 1.500 và 4.000 rpm, trong khi công suất đỉnh đạt 5.600 rpm.







    Chevy đặt rất nhiều công việc và một số công nghệ hấp dẫn vào động cơ này để có được những con số này. Trước hết, công ty tuyên bố rằng động cơ này là hoàn toàn mới; không phải là phiên bản sửa đổi của GM bốn xi-lanh tăng áp hiện có . Nó được xây dựng từ mặt đất lên như một động cơ xe tải. Giống như một số anh em lớn hơn của nó, nó cũng có tính năng hủy kích hoạt hình trụ. Nó có thể tắt hai trong số các xy lanh của nó, có thể được thực hiện bởi một tính năng nâng cam thay thế tiện lợi.







    Bản thân trục cam có thể trượt để chọn các cấu hình cam khác nhau và tất cả các xy lanh có thể chạy trong thiết lập nâng cao cho công suất tối đa hoặc có thể chuyển sang cài đặt nâng thấp để cải thiện tiết kiệm nhiên liệu dưới tải trọng giảm. Ngoài ra còn có một thiết lập thứ ba sẽ tắt van để hai xi-lanh trong khi giữ hai người khác trong chế độ thấp thang máy cho nền kinh tế nhiên liệu tối đa ở tốc độ bay.

    DÁN PHIM 3M chính hãng GIÁ TỐT: http://www.hna.com.vn/dan-phim-3m-chinh-hang-gia-tot/


    Ngoài các trục cam lừa, Chevy đã làm một chút không quan trọng với các turbo và hệ thống làm mát. Chevy bây giờ là một trong số nhiều công ty sử dụng ống xả tích hợp vào đầu, cho phép Chevy cung cấp thêm làm mát cho khí thải gần với tuabin. Điều này cũng giúp làm nóng động cơ nhanh hơn khi khởi động.







    Quay trở lại turbo tăng áp, nó có sự tiến hóa của thiết kế hai cuộn, nhưng thay vì các xung khí thải đi đến cánh quạt bên cạnh nhau trên một đầu của bánh công tác, chúng đi vào các cạnh đối diện của bánh công tác, như thể hiện trong sơ đồ trên. Vì vậy, thay vì một tập hợp các xung đánh bên ngoài cánh quạt, và một xung đánh bên trong, cả hai bộ đang bắt bên ngoài của cánh quạt. Bolted để turbo là một chất thải điện, có thể mở ở tốc độ bay và để cho dòng chảy xả tự do hơn, cải thiện tiết kiệm nhiên liệu bay.



    Bây giờ chúng tôi đã thực hiện nó thông qua tất cả các cuộc nói chuyện công nghệ này, câu hỏi lớn là, là bốn xi-lanh bất kỳ tốt? Và chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một câu trả lời bởi vì chúng tôi đã có cơ hội để lái thử một mẫu thử nghiệm back-to-back với một mô hình V6 hiện tại để so sánh. Và nói chung, đó là một cải tiến lớn. Mô-men xoắn thấp xuống là rất đáng chú ý, giúp nó cất cánh với nhiều thẩm quyền hơn so với mô hình V6 cũ. Các turbo spools lên rất nhanh chóng, và hầu như không có bất kỳ lag khi nhấn khí. Tỷ lệ cược là bất kỳ sự chậm trễ nào mà bạn có thể cảm thấy đến từ việc truyền tải, đó là tự động tám tốc độ để tham khảo. Hộp số tự động đó cũng có một số tính năng gọn gàng, nhưng chúng tôi sẽ đào sâu hơn vào ổ đĩa nguyên mẫu tám xi-lanh .



    Silverado RST 2019 đạt tiêu chuẩn với động cơ hoạt động hoàn toàn mới, tiên tiến 2.7L Turbo Active Fuel Management và công nghệ stop / start, kết hợp với hộp số tự động tám cấp. Động cơ V-8 5.3L có sẵn được ghép nối với hộp số tám cấp và Công nghệ Quản lý Nhiên liệu Động (DFM) đầu tiên với 17 chế độ kích hoạt hình trụ khác nhau. Một chiếc Duramax 3.0L Turbo Diesel hoàn toàn mới với công nghệ khởi động / dừng kết hợp với hộp số 10 cấp sẽ có sẵn như là một lựa chọn vào đầu năm 2019Silverado RST 2019 đạt tiêu chuẩn với động cơ hoạt động hoàn toàn mới, tiên tiến 2.7L Turbo Active Fuel Management và công nghệ stop / start, kết hợp với hộp số tự động tám cấp. Động cơ V-8 5.3L có sẵn được ghép nối với hộp số tám cấp và Công nghệ Quản lý Nhiên liệu Động (DFM) đầu tiên với 17 chế độ kích hoạt hình trụ khác nhau. Một chiếc Duramax 3.0L Turbo Diesel hoàn toàn mới với công nghệ khởi động / dừng kết hợp với hộp số 10 cấp sẽ có sẵn như là một lựa chọn vào đầu năm 2019Silverado RST 2019 đạt tiêu chuẩn với động cơ hoạt động hoàn toàn mới, tiên tiến 2.7L Turbo Active Fuel Management và công nghệ stop / start, kết hợp với hộp số tự động tám cấp. Động cơ V-8 5.3L có sẵn được ghép nối với hộp số tám cấp và Công nghệ Quản lý Nhiên liệu Động (DFM) đầu tiên với 17 chế độ kích hoạt hình trụ khác nhau. Một chiếc Duramax 3.0L Turbo Diesel hoàn toàn mới với công nghệ khởi động / dừng kết hợp với hộp số 10 cấp sẽ có sẵn như là một lựa chọn vào đầu năm 2019Silverado RST 2019 đạt tiêu chuẩn với động cơ hoạt động hoàn toàn mới, tiên tiến 2.7L Turbo Active Fuel Management và công nghệ stop / start, kết hợp với hộp số tự động tám cấp. Động cơ V-8 5.3L có sẵn được ghép nối với hộp số tám cấp và Công nghệ Quản lý Nhiên liệu Động (DFM) đầu tiên với 17 chế độ kích hoạt hình trụ khác nhau. Một chiếc Duramax 3.0L Turbo Diesel hoàn toàn mới với công nghệ khởi động / dừng kết hợp với hộp số 10 cấp sẽ có sẵn như là một lựa chọn vào đầu năm 2019

    SƠN tút NHANH XE Ô TÔ: http://www.hna.com.vn/son-tut-nhanh-xe-o-to/
    Không phải tất cả mọi thứ là hoàn hảo với bốn xi-lanh, mặc dù. Khiếu nại lớn của chúng tôi là, tốt, nó có vẻ giống như một bốn xi-lanh, và chắc chắn nó không đến gần với sự ầm ầm nhiệt tình của động cơ V8. Trong thực tế, khi thực sự làm việc, nó bắt đầu để có được một chút thô và buzzy. Rất may, nó cung cấp sức kéo tốt ngay cả khi bạn đang làm việc nó, vì vậy nó không cảm thấy căng thẳng. Và nó luôn luôn có vẻ để kéo khó hơn và rev dễ dàng hơn so với V6 cũ lười biếng.



    Nếu bạn muốn lấy một bốn xi-lanh cho chính mình, nó chỉ được cung cấp trên LT và RST cắt tỉa như là động cơ tiêu chuẩn, thay thế vị trí của động cơ V6. Những bản lề này cũng có thể có với động cơ V8 5,3 lít tùy chọn với hệ thống hủy kích hoạt xi lanh mới của Chevycó thể tắt tới bảy xi-lanh, hoặc động cơ turbodiesel 3.0 lít mới. LT Trail Boss chỉ có sẵn với động cơ 5.3 lít. Các xe tải làm việc nhập cảnh cấp và Trims cổ điển vẫn đạt tiêu chuẩn với động cơ V6 4,3 lít, và động cơ tùy chọn của họ là động cơ V8 5,3 lít chỉ có thể tắt bốn xi-lanh. Classic Trail Boss chỉ khả dụng với V8 đó. LTZ và High Country cao cấp đi kèm với tiêu chuẩn V8 5,3 lít ưa thích với các tùy chọn dưới dạng động cơ V8 6.2 lít và turbodiesel. Giá cả và tiết kiệm nhiên liệu của tất cả các xe tải này sẽ được công bố vào cuối năm nay, gần hơn khi xe tải được bán.

Chia sẻ trang này