1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Phim cách nhiệt ôtô BMW X5 nên dán 4 miếng hay dán toàn xe

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 21/08/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Tại sao It Matters: Cũng giống như chúng ta thường nhạo báng loại vốn có dại, SUV hiệu suất cao được một phát triển của họ. Xem ví dụ mới Range Rover Sport SVR , nhiều phiên bản-Zoot cao của Porsche Cayenne , chưa kể đến sự lặp lại trong lành của BMW X5 M và X6 M , và doppelgangers Mercedes-AMG của họ, GLE63 và GLE63 S Coupe . Ngoài ra còn có xe SUV hiệu suất cao trong các công trình từ Bentley ( Bentayga ), Maserati ( Levante ), và có thể là Lamborghini ( Urus ). Thúc đẩy sự tăng trưởng này là một thực tế rằng các máy này là cả hai rất dễ thấy và có lợi nhuận cao. Cho tất cả đó, một lễ Audi là không thể tránh khỏi.


    Nền: Các Q7 thế hệ thứ hai là mô hình đầu tiên được xây dựng bằng cách sử dụng lặp mới của MLB kiến trúc mô-đun-dọc của tập đoàn VW, mà cũng sẽ củng cố tiếp theo VW Touareg và Porsche Cayenne. Các SQ7 tự nhiên sử dụng nền tảng này là tốt, và, nó phải trở thành sự thực, tiết kiệm trọng lượng của nó tuyên bố của một số 700 pound so với người tiền nhiệm của nó là tin đặc biệt tốt cho một mô hình hiệu suất cao như SQ7.

    Powertrain: Audi vẫn chưa chi tiết hệ thống động chào bán uplevel này, nhưng tin đồn xoáy mà VW Group và Audi R & D trưởng Ulrich Hackenberg đã ẵm một thúc đẩy duy nhất mega-diesel cho các SQ7: V-8 TDI hỗ trợ bởi một bộ siêu tăng áp điện, ước thực hiện 450 mã lực và 600 lb-ft mô-men xoắn. Các siêu tăng áp điện kết hợp với tăng áp tạo ra phản ứng ga nhanh hơn; các công nghệ đã được duyệt bởi các khái niệm RS5 TDI . Nhược điểm là nó đòi hỏi một nguồn cung cấp điện riêng biệt, 48-volt, thêm chi phí và phức tạp. Có khả năng, Audi cũng có thể cung cấp một phiên bản chạy xăng của nó 4.0 lít twin-turbo V-8 như đã thấy trong các RS7 , nơi đó là tốt cho 560 ngựa. Hoặc là sẽ cung cấp một hiệu suất tăng đáng kể so với động cơ đầu Q7 tiêu chuẩn, một 333-hp 3.0 lít tăng áp V-6.

    Dự Đến và Giá cả: Việc Q7 thường xuyên chỉ là bây giờ ra ở châu Âu, và là do ở đây vào cuối năm nay như một mô hình năm 2016. Các SQ7 khả năng sẽ ra mắt tại châu Âu vào cuối năm nay; phải mất bao lâu để đến bờ biển của chúng tôi là của ai đoán, nhưng những điều này hiếm khi di chuyển một cách nhanh chóng với Audi. Hình sự SQ7 là ít nhất một năm nữa đối với chúng tôi. Giá cả là tương tự khó có thể dự đoán, nhưng với các dịch vụ BMW và Mercedes nudging lên chống lại $ 100K, chúng tôi kỳ vọng SQ7 để chơi trong cùng một khu phố.Các nhà nghiên cứu tại Audi đã quản lý để làm một cái gì đó mới nhìn qua có vẻ như không thể, hoặc ít nhất, rất vô lý: Họ đã tạo ra một lô nhỏ xăng tổng hợp mà không sử dụng bất kỳ dầu khí nào. Và họ đang làm việc để tinh chỉnh quá trình này để họ có thể tạo ra các nhiên liệu sử dụng gì ngoài nước, hydro, ánh sáng mặt trời, và carbon dioxide. Audi "e-benzin" là một tổng hợp đầy đủ 100 chỉ số octan xăng tương đương. Kể từ đó tổng hợp, nó không chứa lưu huỳnh hoặc benzen, làm cho nó cực kỳ đốt sạch. Với đối tác nghiên cứu của mình Gloabl Bioenergies, Audi đã tìm ra cách để tạo ra nhiên liệu tổng hợp từ sinh khối, hoặc nguyên liệu thực vật, làm cho nhiên liệu carbon trung tính. Một phát ngôn viên của Audi cho chúng ta biết rằng, như ngay bây giờ, các thí nghiệm đã chỉ ra một số lượng nhỏ của lít nhiên liệu cho rằng, không phải loại xe tải và tàu chở dầu các bước tiếp theo là để kiểm tra hiệu quả của nó trong động cơ đốt trong phòng thí nghiệm. Đó là một dòng thử nghiệm cho Audi đã được đặc biệt chú trọng, gần đây đã tìm ra cách tổng hợp nhiên liệu diesel từ nước và khí CO2 và điều hành một cơ sở sản xuất mà làm cho khí metan tổng hợp ra khỏi nước, hydro và CO2 thành nhiên liệu A3 CNG-powered Sportback g-tron .
    TAG: phukienbonbanh.net Cung Cấp Dịch Vụ: Phim cách nhiệt ôtô, Dán kính nhà.

Chia sẻ trang này