1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Phim cách nhiệt ôtô Cherokee SUV

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 28/08/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Cherokee SUV từ những năm 2014 và 2015 mô hình, do một vấn đề với các xe bốc dở năng tùy chọn có thể dẫn đến rò rỉ nước và có khả năng gây ra một ngọn lửa điện. Việc thu hồi bao gồm 99.436 Cherokee ở Mỹ trang bị liftgates điện. Jeep nói hơi ẩm có thể nhập các mô-đun điều khiển điện-xe bốc dở, gây ra hiện tượng đoản mạch. Trong khi các hãng xe đã được cảnh báo về vấn đề bằng một đám cháy xe báo cáo, FCA nói không ai bị thương, tai nạn đã được báo cáo. Vấn đề cháy đã là một vấn đề dai dẳng cho Jeep trong vài tháng qua. Các nhà sản xuất SUV phải đối mặt với một vụ kiện từ các bậc cha mẹ có con trai bốn tuổi đã chết trong một bốc lửa Jeep Grand Cherokee xác tàu. Phiên tòa kết thúc trong một giải thưởng 150 triệu $ cho cha mẹ , trong khi Jeep đầu tiên từ chối , sau đó tuân thủ các yêu cầu NHTSA gọi lại lớn tuổi hơn một triệu mẫu Grand Cherokee và Liberty có gắn phía sau khí xe tăng đã được tìm thấy để gây tăng nguy cơ cháy. Sau đó, Jeep đã phải thu hồi gần một triệu 2011-2014 Đại Cherokee lần thứ hai, khi người ta thấy rằng việc sửa chữa để giảm các nguy cơ cháy ở tấm chắn nắng những.

    Buttons OnStar chuẩnChủ sở hữu Chevrolet xe được trang bị với OnStar có thể sẽ sớm nhận được những cuộc gọi điện thoại của tất cả mọi người dreads. Nhưng nó sẽ không được từ kỷ luật học, phòng khám miễn phí, hoặc IRS-này, cuộc gọi sẽ đến từ chiếc xe của bạn. Xây dựng trên công nghệ đã được nướng vào hệ thống OnStar, Chevrolet, cũng như nhiều loại xe GM OnStar trang bị khác, sẽ sớm có khả năng cảnh báo các thuê bao hệ thống trong thời gian thực thông qua một cuộc gọi điện thoại, nhắn tin hoặc email khi báo động xe của họ âm thanh, báo hiệu rằng xe của họ có thể được trong quá trình của bạn bị đánh cắp. Một nâng cao để hiện Onstar của dịch vụ hỗ trợ bị đánh cắp xe, trong đó, một số mô hình, đã có khả năng để cho OnStar theo dõi, chậm chạp, hoặc vô hiệu hóa một chiếc xe bị đánh cắp là điều kiện ra lệnh, các dịch vụ Theft Alarm thông báo mới sẽ gửi cảnh báo chỉ cho các thuê bao; gọi cảnh sát là vào bạn. Mặc dù các nhà sản xuất aftermarket cung cấp hệ thống báo động thông báo tương tự, có điều gì đó để nói cho phần cứng máy tích hợp, chưa kể đến khả năng OnStar để kết nối người dùng với con người chân thật với một sự thúc đẩy duy nhất một nút. Phát triển mới nhất này đi kèm theo sau thông báo trước đó của GM rằng nó sẽ tận dụng sức mạnh của công nghệ OnStar của nó để theo dõi và cung cấp cho chủ sở hữu với dữ liệu xe tiên lượng , thói quen chủ sở hữu ca khúc 'lái xe (bề ngoài là để bảo hiểm tỷ giá giảm), và cho phép các nhà bán lẻ để nhắm mục tiêu điều khiển với quảng cáo, phiếu giảm giá, và dịch vụ.
    Tôi nstrumented nghiệm: 2015 Chevrolet Tahoe LTZ 4WD
    RIP, MyFord Touch: Sync 3 mang đến không dây cập nhật, điện thoại thông minh Gestures, Nhiều hơn
    Chevy Cruze nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, Đánh giá Hình ảnh và gửi

    Các tính năng Theft Alarm Thông báo mới được kèm với dịch vụ hỗ trợ bị đánh cắp xe OnStar, và có sẵn cho chủ sở hữu của xe tương thích với một đăng ký vào Security hoặc gói Hướng dẫn. Chevrolet cho biết phần lớn năm 2014 và mới hơn xe Chevy được trang bị để cung cấp dịch vụ, nhưng các bên liên quan nên kiểm tra danh sách này , hoặc nói chuyện với một cố vấn OnStar. Theft Alarm thông báo nên có sẵn cho khách hàng tại Mỹ và Canada vào cuối mùa hè năm 2015. Giới thiệu cho các model của năm 2012, C là thành viên nhỏ nhất trong gia đình mở rộng Prius của Toyota, cũng như ít tốn kém nhất. Đó cũng là thriftiest xung quanh thị trấn, theo EPA, mặc dù Prius tiêu chuẩn điểm số cao hơn một chút xếp hạng trong chu trình đường cao tốc. (Chúng tôi trung bình 39 mpg trong thử nghiệm cuối cùng của chúng ta về C .) Nền tảng chung với subcompact Yaris, chứ không phải là mô hình Prius khác, có nghĩa là nền kinh tế nhiên liệu của C là bắt nguồn từ một phiên bản nhỏ hơn của Hybrid Synergy của Toyota Drive-1,5-lít động cơ và một động cơ cung cấp một sản lượng của 99 mã lực 60 mã lực điện. Việc truyền tải là một biến liên tục tự động, gửi sản lượng khiêm tốn của hệ thống để các bánh xe phía trước. Ngoài hoạt động hybrid xăng-điện bình thường của nó, C có thể đi du lịch đến một dặm là một tinh khiết điện (sub-25 mph), và nó cũng cung cấp một chế độ Eco, trong đó có vẻ kỳ lạ trong một chiếc xe có chức năng chính là sinh thái. Hệ thống truyền lực của C được gói trong một gói subcompact-hatchback snappy đó là được freshened cho năm 2015. Nó có sẵn trong bốn cấp độ trim, nhãn tiện lợi từ một đến bốn và khác nhau, giá từ $ 20,365 đến $ 25,300. Điều đó làm cho rẻ hơn so với Prius thông thường nó khoảng $ 5000.

    Có gì mới: Giống như Yaris nền tảng bạn đời của mình, mỹ phẩm Prius C đã có một số sự chú ý cho năm 2015 , đáng chú ý nhất là một lưới tản nhiệt mới gợi nhớ đến chiếc sedan Camry đã ẩn. Các môn thể thao fascia freshened LED đèn pha chiếu tia, và đèn LED cũng đã được thêm vào ở phía sau. Vật liệu được nâng cấp cải thiện diện mạo nội thất, nhưng có lẽ là yếu tố hấp dẫn nhất của trình ngọt này là việc bổ sung ba màu sắc tươi sáng nóng. Điện Lime kim loại (thể hiện trên chiếc xe thử nghiệm này) có thể đề nghị có sự hiện diện của hiệu suất là Prius C chỉ đơn giản là không có, nhưng màu ánh sáng lung linh của nó cho biết thêm một phần tử của niềm vui thị giác.

    Những gì chúng tôi thích: Thật khó để nghĩ xấu về một chiếc xe có thể đi xa trên một gallon duy nhất của nhiên liệu Toyota lưu ý rằng điểm C EPA số thành phố lớn nhất của bất kỳ bình thường (không-plug-in) lai. Ngay cả cơ bản Prius Một được trang bị tốt, và nâng cấp để bọc làm cho nội thất một nơi thoải mái hơn được. Và với không có giới hạn sự lựa chọn-bên cạnh màu sắc mới của điện Lime kim loại, có Tangerine Splash Pearl và Sparkling Biển kim loại-C là bây giờ có một thương mắt kẹo nhiều đối thủ cạnh tranh của nó thiếu.

    Những gì chúng tôi Không thích: Acceleration trong Toyota này có thể được mô tả như charitably cố ý, và trong chế độ Eco nó trở nên gần như không thể nhận thấy. Ngoài ra, phanh bàn đạp cảm giác không truyền cảm hứng cho sự tự tin, cua là miễn cưỡng, và chỉ đạo là mơ hồ. Các công tơ mét vẫn là gần trung tâm của các dấu gạch ngang, chứ không phải ở phía trước của lái xe; không gian phía sau chỗ ngồi ấm cúng; mức độ tiếng ồn nội thất là một chút cao ở tốc độ cao tốc; và trung tâm dash theo dõi màn hình mpg và hoạt động của hệ thống hybrid chỉ nguồn giải trí lái xe trong chiếc xe này-là quá nhỏ để đọc trong nháy mắt.

    Dự đoán: Chúng tôi sẽ hoãn đến những gì chúng tôi đã nói trong một bài đánh giá trước đó: "Nó có bánh xe và được mileage khí tốt."
    TAG: Phụ tùng oto Cung Cấp Dịch Vụ: Phim cách nhiệt ôtô,Dán kính nhà.

Chia sẻ trang này