1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Phim cách nhiệt ôtô, Dán kính nhà loại nào tốt mà hợp lý cho Honda City

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 24/08/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Takata, sau 11 năm theo đuổi vụ nổ không kiểm soát được trong inflators túi khí của nó, cho biết sẽ "nhanh chóng" giai đoạn ra ammonium nitrate như một nhiên liệu sau khi liên kết của nó với hơn 100 người bị thương, sáu ca tử vong và tỷ lệ thất bại rất cao đã dẫn đến việc tự động thu hồi lớn nhất từ trước tới nay của ngành công nghiệp . Trong một buổi điều trần với Ủy ban Năng lượng và Thương mại Hạ viện Mỹ Thứ ba, Takata đốc điều hành Phó chủ tịch Kevin Kennedy cho biết các nhà cung cấp tự động của Nhật Bản sẽ ngừng sử dụng hóa chất trong tất cả inflators driver's phía sử dụng các tấm nhiên liệu đẩy "cánh dơi hình". Kennedy (ảnh trên, bên trái) cho biết Takata là nhà sản xuất túi khí chỉ để tiếp tục sử dụng ammonium nitrate như một "đẩy chính" trong inflators của nó. "Nói chung, bạn sẽ thấy sản xuất của chúng tôi amoni nitrat đi xuống nhanh chóng," ông nói. "Nó chắc chắn có một danh tiếng xấu thông qua tất cả những điều này." Ở vị trí của nó, Takata sẽ sử dụng guanidin nitrat. Kennedy ngừng ngắn gọi amoni nitrat không an toàn, như một số cựu nhân viên Takata đã tuyên bố trong cuộc phỏng vấn truyền thông và nói Takata được tiếp tục sản xuất các thành phần hệ thống túi khí mới với các hợp chất. Ông phủ nhận Takata chuyển sang amoni nitrat để cắt giảm chi phí và nói đó là một thay thế tốt hơn cho "độc" natri azit các công ty sử dụng trước đó. "Mọi phát triển, luôn luôn có một cuộc tranh luận hăng về các thành phần bên phải là gì, thiết kế bên phải là gì," ông nói. "Chúng tôi đã đầu tư để xử lý amoni nitrat. Chúng tôi đã có sự thành công tốt đẹp với ammonium nitrate. Đó là cạnh tranh. Nó có một số lợi thế khác để nó mà khách hàng của chúng tôi rất thích. Mãi cho đến những vấn đề gần đây mà chúng tôi phải xem xét lại nó. " Kể từ khi bắt đầu sản xuất Takata phụ tùng thay thế trong tháng 1 năm 2014-tháng sau khi thu hồi đầu tiên đã phá vỡ trong tháng 4 năm 2013 với chỉ sáu tô-công ty đã bán được 4 triệu phụ tùng thay thế. Kể từ khi một mở rộng toàn quốc của túi khí driver's phía trong Tháng Mười Hai, Takata đã tăng gấp đôi sản xuất đến 700.000 mỗi tháng và sẽ đạt 1 triệu USD mỗi tháng vào tháng Chín. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Takata đang làm cho một nửa của các bộ phận thay thế và sẽ làm cho 70 phần trăm của tất cả các thay thế vào cuối năm. Mặc dù vậy, với tốc độ này, theo Thương mại, Sản xuất và là chủ tịch tiểu ban thương mại Michael Burgess (R-Texas), nó có thể mất ba năm trước khi mỗi chiếc xe có thể được cố định. Điều tồi tệ cho 34 triệu chủ sở hữu chiếc xe bị ảnh hưởng là khả năng rằng túi khí mới của họ, nhiều trong số đó sử dụng các nhiên liệu đẩy cùng, có thể trở thành giống như bị lỗi và nhạy cảm với độ ẩm theo thời gian. Đó là khoảng thời gian khi inflators trở nên khiếm khuyết, theo Kennedy, là khoảng bảy-và-một-nửa đến 12 năm. Quản trị NHTSA Mark Rosekind chủ thừa nhận xe có thể cần nhiều sửa chữa cho đến khi vấn đề được giải quyết. "Một số các [thay thế] có thể không có tuổi thọ cần thiết cho các đời của chiếc xe," Rosekind nói. Giá Takata của báo động thất bại và kiến thức về vấn đề này ít nhất là từ năm 2004 -Sau khi chuyển từ các hợp chất tổng hợp bị cáo buộc đắt Tetrazole vào năm 1999 và thay đổi các hợp chất một lần nữa vào năm 2008 -is theo điều tra của Cục Quản lý đường cao tốc an toàn giao thông quốc gia, các công ty, và 10 ô tô bị ảnh hưởng cùng nhau xây dựng gần 34 triệu xe Mỹ với các bộ phận có khả năng bị lỗi. Trong khi amoni nitrat là một trong những nguyên nhân rõ ràng về những phần bị lỗi, Kennedy cho biết thử nghiệm Takata vẫn chưa được chứng minh tại sao inflators túi khí nhất định đã phát nổ với lực quá mạnh và bắn mảnh đạn thông qua các túi, trong khi những người khác từ dây chuyền sản xuất giống phải không. Trong khi Kennedy nói ông tin tưởng vào sự thay thế phụ tùng, Takata sẽ "tiếp tục kiểm tra các phần khắc phục và ngoài phạm vi của những vụ thu hồi" vì nó không hiểu được những vấn đề thực tế. Một phần của vấn đề này, Kennedy nói, là lượng chất hút ẩm (chất khô, giống như túi gel silica bạn tìm thấy trong shoeboxes, làm giảm độ ẩm) các công ty thêm vào inflators. Không có vấn đề đã được tìm thấy trong inflators không hút ẩm, ông nói. "Đúng thiết kế và sản xuất giai đoạn ổn định amoni nitrat có thể được thực hiện đúng cách," ông nói. "Chúng tôi đang tiếp tục sử dụng giai đoạn ổn định amoni nitrat trong chất đẩy của chúng tôi, cả hai có và không có chất làm khô." Kể từ tháng Hai, khi NHTSA cho biết họ đã bắt đầu xử phạt Takata $ 14.000 mỗi ngày vì không giải thích các tập tin nội bộ của mình, Takata đã bị chồng chất lên 1,2 triệu $ tiền phạt. Takata cũng đang được điều tra liên bang của các huyện phía Nam của New York cùng một huyện được điều tra công tắc đánh lửa bị lỗi GM và giành một giải 1200000000 $ từ Toyota để tăng tốc-mà không lường trước cho thấy Takata có thể phải đối mặt với một vụ án hình sự toàn diện.
    Massive Takata Airbag Nhớ lại: Tất cả mọi thứ bạn cần biết
    GM và Subaru Thêm 390.000 Ô tô và xe tải để Takata Airbag Nhớ lại
    Full Takata Airbag Nhớ lại Bảo hiểm trong Our Story Archives
    Công ty cũng đang dẫn đầu kiểm toán nội bộ của mình đứng đầu là cựu thư ký vận chuyển Samuel Skinner và cho biết sẽ làm cho kết quả nào. Trong khi đó, sản xuất ô tô như Toyota, Honda, Mazda và đang tiến hành các thử nghiệm của bên thứ ba trên inflators nhớ lại để xác định chính xác vấn đề, mà vẫn không rõ ràng kể từ khi Takata thu hồi túi khí đầu tiên bắt đầu vào Honda xe trong năm 2008.

    TAG: Phụ tùng oto Cung Cấp Dịch Vụ: Lắp đầu dvd ôtô, Phim cách nhiệt ôtô, Dán kính nhà.

Chia sẻ trang này