1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Phim cách nhiệt ôtô hạng tốt nhất cho xe Mustang SVO

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 21/08/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Một trong những tóm tắt của nhóm SVO của Ford là để xây dựng chiếc xe đúng với truyền thống grand-touring châu Âu, có khả năng bao phủ thoải mái quãng đường dài với tốc độ cao. xe này có xu hướng là người biểu diễn cũng làm tròn, với sự xuất sắc trong tất cả các lĩnh vực ưu tiên hơn so với ưu chỉ trong một vài.

    Mustang SVO là một minh chứng rõ ràng về triết lý này. vị trí lái xe tuyệt vời của nó đã được ca ngợi bởi tất cả các thử nghiệm của chúng tôi. Phần lớn tín dụng đi đến chỗ ngồi, trong đó tất cả mọi người tìm thấy khá thoải mái, mặc dù một số cảm thấy rằng hơn một chút hỗ trợ bên sẽ có ích. Các điều khiển hoạt động trơn tru, từ shifter slickest trong nhóm để bố trí gót chân và ngón chân của bàn đạp, khen ngợi cũng kiếm được.

    nội thất hiếu khách này được bổ sung bởi chuyến đi thoải mái của Mustang, có lẽ là tốt nhất trong các thử nghiệm. Như Lyons cho biết, "Nó có một dễ chịu, êm ái như nhung." Mustang hấp thụ va đập lớn trong một thời trang tích cực châu Âu với dài, dẻo dai, đột quỵ treo lỏng, nhưng nó không hoàn hảo ức chế con đường nhỏ với việc tuân thủ của một luxosedan Detroit. Những đặc điểm đình chỉ chiếm ưu thế trên một dải tốc độ rộng, từ trong thị trấn chậm để sao đường nhanh.

    Thật không may, điều khiển suy giảm khi chúng ta bắt đầu đẩy các SVO đến giới hạn của nó. Sự kết thúc trước bắt đầu bob trên da gà, và thân xe và khung phát triển một cảm giác bị ngắt kết nối, như thể hai người chuyển động độc lập. chuyên gia xử lý Hungary của chúng tôi đề nghị trong nhật ký rằng "chiếc xe này cảm thấy một chút floaty trên da gà, thoải mái nhưng không bị ràng buộc khá đủ."

    Một chuyển đổi tương tự xảy ra với các tay lái. phản ứng của nó tuyến tính, nỗ lực đầy đủ, và tổng số thiếu twitchiness làm Mustang là một trong những chiếc xe đơn giản nhất trong nhóm để lái xe suốt. Nhưng khi đẩy, những đặc điểm này ngoan ngoãn quay chậm chạp và Mustang yêu cầu đầu vào tay lái overlarge. Hơn nữa, sự chỉ đạo ăn ít thông tin cho lái xe về exertions lốp xe phía trước '.

    Ceppos phản ánh, "Bạn nhận được rất nhiều cảnh báo từ ly khai tiến bộ của lốp xe, nhưng không có cảm giác thông qua sự chỉ đạo ở giới hạn." Đá đuôi ra có thể đạt được với một đầu vào đột ngột lái, một ứng dụng nặng của quyền lực, hoặc sự giúp đỡ của một số va chạm thuận tiện, nhưng thử nghiệm của chúng tôi phát hiện ra rằng những trò hề như vậy là không có giá trị nỗ lực. Theo Csere, "Mustang là khó để lái đuôi ra, đòi hỏi hành động ga nhạy cảm và điều chỉnh hướng nhanh chóng mà cơ chế chỉ đạo của nó là vô trang bị để cung cấp.

    Trong nhiều bối cảnh đó, hệ thống phanh của Mustang, mà cảm thấy vững chắc và tiến bộ nhất của thời gian, đã nhao dưới áp lực. Điểm ban đầu chết phát triển (có thể là kết quả của sự sôi dầu phanh), và hệ thống phanh đã bị mờ nặng nề, đòi hỏi áp lực nặng để sản xuất bất kỳ giảm tốc. Lindamood: "Các hệ thống phanh đã đi về phía nam!" Tốc độ nhanh cũng chỉ lên lag đáng kể turbo, mà đã hiện diện ngay cả khi động cơ đã được giữ trong buzz irritatingly của nó), phạm vi trên rpm. "Turbo lag không phải là một việc tốt," Sherman quan sát. "Nó thay đổi thiết lập của bạn cho một lượt."

    Không ai trong số này làm giảm đi sự Mustang SVO là một hiệu suất cao GT xe hợp pháp. Thật vậy, chúng tôi đã hài lòng với SVO khi chúng tôi lái nó trong chế độ đó. Nhưng đối với những người thích khám phá những giới hạn của xe, hoặc những người có được cảm giác mạnh của họ từ các chủng tộc hẻm núi chủ nhật buổi sáng, chiếc Mustang SVO là cũng giảm từ sự lựa chọn đầu tiên của chúng tôi.
    TAG: phukienbonbanh.net Cung Cấp Dịch Vụ: Phim cách nhiệt ôtô,Dán kính nhà.

Chia sẻ trang này