1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Phim sát thủ thợ máy 2 - Sự tái xuất ngoạn mục

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi maiphuongthuy92, 08/11/2017.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. maiphuongthuy92

    maiphuongthuy92 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/07/2017
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Một người bạn đồng nghiệp cũ (Michelle Yeoh), người đã không nhìn thấy Arthur Bishop, kẻ sát nhân không thành công trong nhiệm vụ "Mechanic: Resurrection", đã lâu năm. "Lớn hơn," anh trả lời, bước ra và nói rõ ràng. Trên thực tế, Jason Statham không chỉ trông già hơn anh ta khi anh chơi Arthur Bishop lần cuối cùng trong bộ phim gia đình là số 1 phần 2 "The Mechanic" năm 2011. Anh ấy trông cộc cằn hơn và dịu dàng hơn, cau mày hơn với quyết tâm, tàn bạo hơn và có phương pháp khoa học xã hội. Với mái tóc của mình gần gũi hơn bình thường, Statham đã trở thành một đầu đạn tổng số, một loại băng của con người - một cái máy cái chết.

    Trong một thời gian, Jason Statham đã là ngôi sao điện ảnh thông minh / câm lặng của người đàn ông. Những bộ phim của ông, hoặc ít nhất là rất nhiều trong số đó, bơi quanh khu vực mồ hôi lạnh và trả thù, một thể loại đã gây ra những khối gỗ ầm ĩ như Steven Seagal và Chuck Norris. Nhưng Statham, không giống như hầu hết các biểu tượng bột giấy, là một diễn viên chân chính, với trí thông minh và sự khéo léo. Anh ấy thường hay hơn những bộ phim 50 sắc thái anh ấy tham gia, và anh ấy cũng đã tán tỉnh danh sách A. Thật đáng nghi ngờ rằng một ngôi sao hành động đẩy 50 sẽ được xem xét cho vai diễn của James Bond, nhưng nó sẽ được hấp dẫn để xem Statham có thể làm gì với nó.

    Gần nhất anh ta có thể đến là nhân vật Arthur Bishop, sát thủ thuê, có chữ ký là anh ta giết chết và làm cho nó trông giống như một tai nạn; đó là cách anh để lại không dấu vết. Năm năm trước, trong "The Mechanic", Bishop đã đào tạo một nhân vật mới (do Ben Foster đóng), nhưng bộ phim dựa trên bộ phim Charles Bronson năm 1972 là một điều lố bịch - một loạt những pha nguy hiểm và tình huống nguy hiểm. Đó là quá nhiều hành động quá mức, không đủ (đường biên) tính hợp lý.

    "Mechanic: Resurrection" là bộ phim "The Mechanic" cần phải có - một bộ phim Bond có kích thước nhỏ, hoặc có thể là một bộ phim giết người khắt khe hơn trong series "Mission: Impossible", với một kẻ phản bội người sói duy nhất trong nhóm. Bishop, sống bí mật ở Brazil, bị săn đuổi bởi kẻ thù của ông, Craine (Sam Hazeldine), người đã ra lệnh cho hắn thực hiện ba vụ giết người. Anh ta không có ý muốn làm bất cứ điều gì trong số họ, nhưng Craine giữ một tiếng tát: Gina (Jessica Alba), người mà Bishop đã giải cứu và bỏ rơi. Anh nghĩ anh đã kết thúc vụ giết người để thuê, nhưng bây giờ anh phải giết vì tình yêu.

    Đó là một phần của hiệu quả nhỏ gọn của bộ phim mà trong cảnh sau cảnh, Bishop tiến hành trong khoảng 20 phút mà Tom Cruise và công ty sẽ dành cả giờ để lên kế hoạch. Có một điểm bất lợi cho điều đó: Trong một cuộc phiêu lưu tuyệt vời của M: Tôi thích chương trình "Mission: Impossible - Ghost Protocol" của Bird Bird, các cổ phần cao, và khi Cruise trượt dốc xung quanh toà nhà chọc trời cao nhất ở Dubai, hiệu quả là trái tim thuần khiết trong cổ họng, bàn tay vẫy tay của ngón tay.

    Trong "Mechanic", có một cảnh quay của chuyến đi nhện Dubai, với Bishop sử dụng cốc hút điện tử để trèo lên hồ bơi ở tầng mái nhà của một tỷ phú khai thác mỏ ở Sydney. Đức Giám mục, không giống như Ethan Hunt của Cruise, không có các mạch ngắn hoặc trượt; anh ta quá manly cho điều đó. Anh xoay quanh cái dây cương của mình, sau đó khoan một cái lỗ ở đáy kính của bể bơi và chèn một cái nón nhỏ, nó được tiêm chất lỏng cho đến khi nó làm vỡ kính. Nó là một phương trình vật lý hoàn hảo như vậy: Kết quả là một lần giết người (của một thực sự, thực sự xấu guy), nhưng tinh thần là của một thriller heist. Tất cả, theo mọi nghĩa, được thực hiện hoàn hảo.

    Mọi việc khác Bishop làm cũng giống như xác định. Mục tiêu đầu tiên của ông là một nhà lãnh đạo châu Phi, người đã chặn đứng mình trong một pháo đài nhà tù giống Alcatraz. Bishop tự bị bắt và bị đưa vào tù, sau đó sắp xếp để cứu cuộc sống của các chiến binh như một cách để được mời đến ăn tối. Tất cả đã được dàn dựng, bởi đạo diễn Dennis Gansel, với đủ sự khéo léo liên kết để xoay bạn ngay quá sự không tin của bạn - hoặc, ít nhất, để làm một điều thú vị nháy mắt vào đó. Sau đó, Tommy Lee Jones xuất hiện, mặc tủ quần áo của một playboy Eurotrash, như một đại lý vũ khí với một hang ổ tròn gợi lên một trong "On Her Majesty's Secret Service". Jones điện thoại trong buổi trình diễn của mình nhưng các lớp lên thủ tục tố tụng; cuối cùng, Statham có thể chia sẻ cảnh với một diễn viên nhanh như anh.

    Sự bất khả chiến bại của anh hùng là một phần của việc làm giảm một bộ phim hành động cho bột giấy chứ không phải là nghệ thuật. Nhưng Jason Statham - hoặc, ít nhất, là thương hiệu Jason Statham - không còn chỗ cho tính dễ tổn thương hơn là anh hùng của một trò chơi chiến đấu. Anh ấy luôn là một cú đá, và "Mechanic: Resurrection", đã phục vụ cho một sự khéo léo, không lãng phí thời gian để đưa ra những hàng hoá bắn tung tóe, hàng rắc. Thậm chí ở đây, Statham còn dựa vào trí thông minh của mình. Anh ấy giống như một tên lửa Bruce Lee, một khẩu súng tự động, nhanh nhẹn trong việc ra quyết định của anh ta - anh ta sẽ sử dụng khẩu súng này, sau đó chạy ra khỏi đạn, buộc phải dùng mũ trùm đầu, điều này chắc chắn dẫn tới sự sét đánh nhanh này cuộn lại đằng sau cái gì đó có thể che chở cho anh ta - rằng cường độ chia đôi của anh ta.

Chia sẻ trang này