1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PHÒNG KHÔNG KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 10

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi redstar08, 17/03/2010.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. terminaterx300

    terminaterx300 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2006
    Bài viết:
    2.245
    Đã được thích:
    1
    máy tính báo í o,****pit trúng đạn.hỏng tè le,cái này mà cứ Eo lờ xi đi thì phi công bung dù là vừa
  2. dodien1305

    dodien1305 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/10/2008
    Bài viết:
    1.234
    Đã được thích:
    3
    hí hí ... bác này nói hay , theo tôi được cho là câu nói hay nhất trong ngày chỉ là cái vàng vàng đó , ko sảy ra được bởi vì nếu hổng hệ thống điện thì chỉ còn nước bung dù rồi làm dấu thập lạy chúa cầu cho khúc sông này ko có cá sấu - hay vùng biển này không có cá mập -hỏng LCD thì đưọc chứ hỏng hẳn hệ thống điện thì ....... hí hí máy bay lúc đó bay kiểu gì ? 90 % các hệ thống trên máy bay dùng điện ( chưa nói 99% )
  3. phidoitruong

    phidoitruong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2009
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    2
    Bốc phét còn nói to
  4. P20

    P20 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2006
    Bài viết:
    5.619
    Đã được thích:
    203
    Hệ thống điện trong máy bay nó có nhiều bộ phận chứ! Ai ngu gì mà lại thiết kế thống nhất tổng thể mà teo à? Màn hình LCD tuy đa tác dụng, có thể hiển thị nhiều chỉ số quan trọng trên cùng 1 màn hình, nhưng nếu đứt dây, hoặc đứt cáp như điện thoại di động, mặc dù các bộ phận khác hoạt động bình thường, nhưng phi công lại chả nhận được thông tin quái gì, vấn đề nó ở chỗ đó đấy bạn ạ! Còn đồng hồ cơ tuy có hạn chế, nhưng là vì thiết kế để oánh nhau nên nó lì, chịu đòn tốt, mà hiếm hỏng toàn bộ cùng 1 lúc được!
    Mà chuyện này các bác cứ lo hão, tính cả rồi, trước khi ngồi lên cái thứ hiện đại như thế này các bác nhà mình bay cánh quạt Yak-52 chán rồi, họ cũng phải bay trong điều kiện mù hoàn toàn thông số kỹ thuật của máy bay, phải tự phân biệt, định hướng bằng mắt thường mới làm phi công được chứ!
  5. dodien1305

    dodien1305 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/10/2008
    Bài viết:
    1.234
    Đã được thích:
    3
    chuẩn không cần chỉnh
    @phidoitruong : nói xem cái gì trên máy bay ko cần hệ thống điện ?? biết thì thưa thốt nhá . mà đọc cho kĩ bài của đống chí kía đi : hỏng hệ thống điện trên máy bay . ---> điều đó có nghĩa cả hệ thống chứ ko riêng phần nào . VD nhỏ như nâng càng hạ càng ... cũng phải dùng hệ thống điện để diều khiển thuỷ lực ... ko có hạ cánh bằng bụng à ? chỉ được cái spam chọc ngoáy .
  6. dodien1305

    dodien1305 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/10/2008
    Bài viết:
    1.234
    Đã được thích:
    3
    chuẩn không cần chỉnh
    @phidoitruong : nói xem cái gì trên máy bay ko cần hệ thống điện ?? biết thì thưa thốt nhá . mà đọc cho kĩ bài của đống chí kía đi : hỏng hệ thống điện trên máy bay . ---> điều đó có nghĩa cả hệ thống chứ ko riêng phần nào . VD nhỏ như nâng càng hạ càng ... cũng phải dùng hệ thống điện để diều khiển thuỷ lực ... ko có hạ cánh bằng bụng à ? chỉ được cái spam chọc ngoáy .
  7. SU27VN

    SU27VN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2004
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Vâng, lỗi tại em lôi cả hệ thống điện vào trong khi chỉ muốn thắc mắc trường hợp LCD ko hiển thị nữa thôi.
    Cơ mà thích bài trả lời của bác P20 hơn là dodien1305
  8. SU27VN

    SU27VN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2004
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Vâng, lỗi tại em lôi cả hệ thống điện vào trong khi chỉ muốn thắc mắc trường hợp LCD ko hiển thị nữa thôi.
    Cơ mà thích bài trả lời của bác P20 hơn là dodien1305
  9. phidoitruong

    phidoitruong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2009
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    2
    dodien : không biết ai spam đâu !mang cái mác "1 người đang gắn bó và đóng góp cho ttvnol" như ông thì tôi cũng chẳng thèm vào!chọc ngoáy làm gì cho mệt.
    Trên máy bay có rất nhiều hệ thống sử dụng điện,chẳng ai điên mà thiết kế chung để đến lúc hỏng thì hỏng toàn bộ cả,còn cái VD nhỏ của bác.Nói nhỏ bác nghe nhé,cho dù hỏng hệ thống điện thì vẫn mở bánh càng bằng tay được đấy!
  10. phidoitruong

    phidoitruong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2009
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    2
    dodien : không biết ai spam đâu !mang cái mác "1 người đang gắn bó và đóng góp cho ttvnol" như ông thì tôi cũng chẳng thèm vào!chọc ngoáy làm gì cho mệt.
    Trên máy bay có rất nhiều hệ thống sử dụng điện,chẳng ai điên mà thiết kế chung để đến lúc hỏng thì hỏng toàn bộ cả,còn cái VD nhỏ của bác.Nói nhỏ bác nghe nhé,cho dù hỏng hệ thống điện thì vẫn mở bánh càng bằng tay được đấy!

Chia sẻ trang này