1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PHÒNG KHÔNG KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 12

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi aviator007, 11/10/2010.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. suhomang

    suhomang Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/05/2012
    Bài viết:
    15.659
    Đã được thích:
    1.839
    Thế còn cái máy bay thì nó ở đâu ?nếu dám kết luận là do thằng phi công dở chứng hoạc có thằng biết lái thì nó phải hạ cánh ở đâu đó trong khu vực mà số nhiên liệu nó mang theo có thể bay đến được (trong trường hợp không tìm thấy nó tan xác ở đâu đó chứ ) ?
  2. congtubl

    congtubl Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2006
    Bài viết:
    5.086
    Đã được thích:
    2.555
    Tin này còn sốc B-777 bay gần tới nhà Thổ....Rada thầ thánh của cụ Kùy còn đóan già đoán non nửa là
  3. FromtheStars

    FromtheStars Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/06/2007
    Bài viết:
    3.034
    Đã được thích:
    195
    Việc nó ở đâu là trách nhiệm của Ma lai điều tra và cung cấp thông tin. Bây giờ đã hủy tìm kiếm ở vùng biển của ta thì giải tán, đưa quân tham gia cứu hộ là chuẩn rồi. Không còn lý do phải tìm ở Biển Đông nữa.
    Nếu đây là một âm mưu của Khựa và Mã thì chắc chiếc Hà Nội quá ưu việt nên bọn chúng mới hoảng sợ mà làm liều như vậy.
  4. SKVN

    SKVN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/06/2012
    Bài viết:
    3.522
    Đã được thích:
    2.884
    Này cái 470km là instrumental range nhé cụ, tớ lấy cái detection range là 390km thôi :D
    Hôm qua cụ vừa đòi Vô rô nhét, tớ đang lập đề án trình lên trên mà cụ đã nhảy sang GS1000 là thế nào hả? :D
    kuyomuko thích bài này.
  5. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    20.016
    Đã được thích:
    29.113
    Chiều nay Mi-171 vàng đỏ của đoàn Đồng Tháp đã về tới TSN lúc 15h40 rồi. Ta vẫn bay CASA. Các cụ pilot đó mấy khi được bay trên vịnh Thái Lan nên cứ bay cho đã rồi tính tiếp.
  6. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    20.016
    Đã được thích:
    29.113
    Hỏi gấp bọn Nga xem trạm gabala có bắt được tín hiệu không. Với tiến độ này mà chừng 1 tháng nữa tìm không ra thì Mã sẽ đưa quốc vương ra tuyên MH370 bay lên tận......sao hỏa :D
    bailamos_1986 thích bài này.
  7. huyphongvvs

    huyphongvvs Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/12/2011
    Bài viết:
    803
    Đã được thích:
    975
    Hệ thống ra đa thứ cấp không phải là ra đa thụ động như chú Mèo ú tưởng, cũng nỏ phải bộ đàm taxi như cậu Gà béo trình bày. Nó có phát xạ đầy đủ và nhận xung trả lời đã được transponder máy bay khuếch đại và cài kèm dữ liệu kiểm soát bay.
  8. suhomang

    suhomang Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/05/2012
    Bài viết:
    15.659
    Đã được thích:
    1.839
    Em thì dự là chiếc máy bay đó hoàn toàn vẫn nằm tại Mã và bọn nó biết rất rõ điều đó . Mục đích chính của việc này là làm mất tích gần hai chục thằng chuyên gia công nghệ như cái tin bác đã đưa . Còn sau này đám chuyên gia đó đi đâu thì chỉ có bọn nó biết mà thôi (rất có thể sẽ đến nhà anh Béo hàng xóm của ta )
  9. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    20.016
    Đã được thích:
    29.113
    Transponder trên tàu bay là cái máy thu xung đến, khuếch đại lên, giữ nguyên phase phản xạ và phát trả lại máy phát thay vì để xung phản xạ lại nó yếu hơn. Nó giúp "nối tầm" cái radar còm ra bằng mấy cái radar khủng. Nguyên lý dẫn đường thôi mà. Đó là lý do tại sao mấy cái đài dẫn đường bé tí lại dẫn được xa thăm thẳm chiều trôi. Chỉ có rứa thôi.
  10. huyphongvvs

    huyphongvvs Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/12/2011
    Bài viết:
    803
    Đã được thích:
    975
    [​IMG]
    Tiếp vụ MH370 mất tích. Các thông tin do phía Mã cung cấp cho thấy chiếc máy bay B777 khi tới đài mốc vô tuyến ngoài khơi Kota Bharu đã chuyển hướng bay cắt qua bán đảo Mã lai tới đài mốc Penang rồi mới ngoặt theo hướng tây-tây bắc đi vào biển Andaman.

    Từ đài mốc vô tuyến Kota Bharu, máy bay đã nâng độ cao từ 33.500fts (10.700m) lên độ cao 45.000fts (13.700m) để tới Penang nhằm tránh va chạm với các máy bay bay ngược tuyến đường bay này. Khi tới gần Penang, máy bay hạ độ cao đột ngột xuống 23.000fts (7.000m). Sau khi đổi hướng máy bay tiếp tục hạ độ cao rồi mất hút.

    Chiếc máy bay này biến mất theo một kịch bản chi tiết và có tính toán. Hiện có 2 nghi vấn đều liên quan tới đối tượng can thiệp vào hoạt động bay của chiếc B777 này có kiến thức về các hệ thống thông tin, dẫn đường và giám sát không lưu: nghi vấn thứ nhất là thành viên tổ lái (do bất mãn hoặc bị tổ chức khủng bố nào đó địch vận thành công) và nghi vấn thứ hai là do hành khách (có kiến thức về hàng không dân dụng hoặc chiến binh khủng bố đã qua trường lớp đào tạo phi công như vụ 11-09) xâm nhập khống chế tổ lái cướp máy bay.

Chia sẻ trang này