1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PHÒNG KHÔNG KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 12

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi aviator007, 11/10/2010.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. FromtheStars

    FromtheStars Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/06/2007
    Bài viết:
    3.034
    Đã được thích:
    195
  2. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    20.017
    Đã được thích:
    29.113
    Tới đây có thể chửi tiên sư bọn mã ngụy cụ @huyphongvvs nhẩy. Máy bay quay lại mà không liên lạc được cả đoạn đường dài và nằm chỏm chè chỏm xôi ngay trên cái màn hình radar GS-400 của nó đặt ở Sengalor cả 15 phút hơn mà nó cứ tung tin tưng tưng cứ như cả thế giới là đồ khùng. Và khi máy bay bay về phía biển Adaman thì nó còn theo dấu được cả chục phút nữa là ít. Su-30MKM xiu phàm của nó chắc cất lâu xẹp lốp hết nên không bay lên kè theo xem chuyện gì. Nói chung càng lúc càng thấy phản ứng của nó kỳ cục quá.
    usadok, OnlySilverMoonhuyphongvvs thích bài này.
  3. FromtheStars

    FromtheStars Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/06/2007
    Bài viết:
    3.034
    Đã được thích:
    195
    Việc quân đội nó vi phạm nguyên tắc, an ninh thì có Nhà nước và nhân dân nó xử. Điều tra phạm tội đến đâu, sẽ xử đến đấy. Cả thế giới biết rồi, không che dấu được.
  4. huyphongvvs

    huyphongvvs Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/12/2011
    Bài viết:
    803
    Đã được thích:
    975
    Đúng đấy! Chiếc B777 này bay qua gần căn cứ Gong Kedak của Su-30MKM, rồi diễu tiếp tới căn cứ Butterworth của F-5E và F/A-18 có trực ban tiêm kích phòng không trong tình trạng không liên lạc vô tuyến mà KQ Mã vô can thì quả cũng lạ!

    Sau sự kiện không tặc cướp chiếc máy bay B737 MH653 hồi năm 1977 thì phía Mã đã có hẳn cẩm nang xử lí khẩn nguy hàng không có xuất kích tiêm kích ép hạ máy bay khả nghi bay vào không phận. Trường hợp mất tích chiếc MH370 này liệu có phải do không tặc lóng ngóng đâm xuống biển hay do máy bay tiêm kích Không lực Mã được phái lên ép hạ làm sốt sắng quá hay không? Nghi vấn vẫn còn ở phía trước!
    usadok thích bài này.
  5. FromtheStars

    FromtheStars Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/06/2007
    Bài viết:
    3.034
    Đã được thích:
    195
    Nếu ép hạ sẽ có nhật ký và các dữ liệu phòng không còn lưu trữ để điều tra. Có lẽ Malay đang lựa chọn hình thức xử lý thích hợp trước khi công bố sự thật.
    Nhưng chắc chắn sẽ không hề nhẹ vì hậu quả đã quá lớn.
    Giờ thì cơ sở bằng chứng đã quá chắc chắn: Vệ tinh đã phát hiện ra tín hiệu MH370 trên Ấn Độ dương lúc 8h 11 phút ngày 8/03 - 7h sau khi liên lạc lần cuối với ra đa.
    Nó rơi rồi?
    http://sao247.net/14-21903/viet-nam...ban-rut-luc-luong-khoi-vung-bien-viet-nam.sao
  6. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    20.017
    Đã được thích:
    29.113
    Chắc là phải quay lại với giả thiết tiêu diệt nhị trùng Mã mà tớ có nêu rồi. Lúc MH370 quay đầu thì USS Pinckney đang chờ nó ở đông nam Côn Đảo. Nó buộc phải quay đầu để đi Beijing theo hướng Myanmar. Hoặc nó tự rơi đâu đó ở nam Thái, hoặc không quân Mã thịt nó. Lúc đó thằng USS Kidd cũng đang ở biển Andaman có lẻ cũng chờ nó quá. Hic...
  7. gorko

    gorko Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    17/10/2013
    Bài viết:
    1.224
    Đã được thích:
    2.439
    Thì bộ đàm taxi cũng thu phát hai chiều trên cùng tần số đấy thôi.
    Thế bây giờ trung tâm phát lên mà thằng transponder nó cóc phát trả thì tín hiệu phản hồi từ máy bay chưa bơm vá có đủ để đài ở trung tâm xử lý thành tín hiệu ra đa lên màn hình kiểm soát không lưu không?

    Thôi, nếu là bem thì em không hỏi, mà bàn sâu có người không vui cũng không hỏi nữa, hưởng ứng giwo ftrais đất là nghĩa vụ của mỗi người có ý thức mà.
    Còn các bác nếu đã định thông não anh em thì cũng dùng từ ít chuyên môn tý.
    VLC-vui là chính mà.
    Thêm: thôi em hỏi wiki trước vậy:
    "An aircraft without an operating transponder still may be observed by primary radar, but would be displayed to the controller without the benefit of SSR derived data. It is typically a requirement to have a working transponder in order to fly in controlled air space and many aircraft have a back-up transponder to ensure that this con***ion is met."
    Wiki nói thế thì hóa ra SSR không tóm được tín hiệu phản hồi nếu khoogn cso transponder hả bác?
    Lần cập nhật cuối: 15/03/2014
  8. SKVN

    SKVN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/06/2012
    Bài viết:
    3.522
    Đã được thích:
    2.884
    Tóm tốt, nhưng chỉ có thông số về góc tầm và hướng chứ không có độ cao và các thông tin như mã hiệu :D

    "Secondary surveillance radar (SSR) is a radar system used in air traffic control (ATC), that not only detects and measures the position of aircraft i.e. range and bearing, but also requests ad***ional information from the aircraft itself such as its identity and altitude. SSR relies on targets equipped with a radar transponder, that replies to each interrogation signal by transmitting a response containing encoded data."

    Đoạn in đậm là không cần transponder, còn đoạn gạch chân là cần transponder :D
  9. gorko

    gorko Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    17/10/2013
    Bài viết:
    1.224
    Đã được thích:
    2.439
    Tóm tốt nhưng té ra một phiên liên lạc có 3 xung độ rộng không đáng kể thì thu về cũng chả đủ phân tích.
    Câu chốt nó nằm ở chỗ "không có transponder thì lấy tín hiệu từ ra đa sơ cấp (chảo to đùng ở dưới ấy)-wiki
    Mà thôi, không đi sâu nhỡ ảnh hưởng đến đại cục, xì tóp hia.:cool:
  10. FromtheStars

    FromtheStars Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/06/2007
    Bài viết:
    3.034
    Đã được thích:
    195

Chia sẻ trang này